1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Bamboo Airways tung ưu đãi lớn, tặng tới 70% giá trị bộ thẻ bay trọn gói Bamboo Pass

25/08/2020
Đây là thời điểm tốt để hành khách có cơ hội sở hữu những tấm thẻ bay “vạn năng” với mức giá tiết kiệm.

Nhiều ưu đãi “khủng”

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu bộ thẻ “vạn năng” Bamboo Pass với chi phí tiết kiệm, từ ngày 30/7, Bamboo Airways mang tới chương trình ưu đãi lớn chưa từng có, tặng đến 70% giá trị thẻ bay. Các ưu đãi hấp dẫn cụ thể như sau:

Khách hàng mua thẻ Bamboo Pass Unlimited - Bay không giới hạn với hạn mức 23.100.000 VNĐ được tặng tới 70% giá trị thẻ, chỉ còn 6.930.000 VNĐ. Đây là dòng thẻ đa chức năng phục vụ các khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều lần bằng máy bay, cho phép chủ thẻ mua vé không giới hạn số lần trong thời gian hạn mức, đáp ứng nhu cầu của đông đảo hành khách và quà tặng cực hấp dẫn đã “làm mưa làm gió” trên thị trường trước đó.

Bộ thẻ “vạn năng” Bamboo Pass của Bamboo Airways

Trong khi đó, thẻ Bamboo Pass Business - Bay đẳng cấp dành riêng cho khách hàng bay Hạng Thương gia cũng được Hãng tặng từ 25% đến 30% giá trị thẻ, tương ứng từ 18 triệu đến 42 triệu đồng. Đây là dòng thẻ giúp doanh nhân tối ưu chi phí vé máy bay, đồng thời tiết kiệm thời gian đặt vé khi chỉ cần đặt trước ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành. Đồng thời thẻ bay cũng có thể trở thành món quà dành tặng người thân, bạn bè, đối tác trong những dịp đặc biệt.

Khi sở hữu dòng thẻ Bamboo Pass Dynamic – Bay linh hoạt, khách hàng cũng được tặng đến 20 triệu đồng, tương ứng 10% giá trị thẻ. Đây là dòng thẻ cho phép mua chung theo nhóm, đáp ứng đa dạng cho nhu cầu di chuyển nội địa và quốc tế, với thời gian sử dụng là 2 năm. Không chỉ được sử dụng để mua vé, dòng thẻ Dynamic còn có thể được sử dụng để thanh toán các sản phẩm hàng không bổ trợ, bao gồm nâng hạng vé, chọn chỗ ngồi, mua thêm hành lý, đặt thêm điểm đến…

Là dòng thẻ cuối cùng trong bộ 4 sản phẩm thẻ bay quyền năng, thẻ không định danh Bamboo Pass Holiday với mức giá tặng thêm từ 5% đến 10% so với giá trị thẻ, tương đương ưu đãi tới 45% so với giá vé thông thường, hứa hẹn là “người bạn đồng hành đa năng” của hành khách khi mang tới nhiều hành trình bay nghỉ dưỡng, khám phá sang chảnh khắp mọi miền đất nước với mức giá tiết kiệm.

Không dừng lại ở đó, nhằm mang tới cơ hội trở thành Hội viên của Hãng với cách thức không thể dễ dàng hơn, Bamboo Airways đang đưa ra chương trình ưu đãi tới 50% giá trị thẻ Hội viên, tương ứng mức ưu đãi từ 13 triệu đồng đến gần 40 triệu đồng.

Với 04 loại thẻ: Ngọc lục bảo (Emerald), Vàng (Gold), Kim cương (Diamond) và Hạng Nhất (First), Bamboo Club mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội trên các chuyến bay của Bamboo Airways và khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái FLC trên toàn quốc.

"Đây là thời điểm tốt để hành khách có cơ hội sở hữu những tấm thẻ bay vạn năng cũng như trở thành hội viên của hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao với mức giá tiết kiệm”, một đại lý nhận định.  

Dòng thẻ tiên phong

Ra đời vào tháng 3/2020, bộ thẻ Bamboo Pass là “điểm sáng” tiên phong trên thị trường hàng không - du lịch trong trong thời gian vừa qua vì nhiều điểm cộng cho hành khách như: tiết kiệm chi phí, nhiều hạng thẻ phù hợp với mọi kế hoạch tài chính, đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như tiện ích gia tăng vượt trội.

Những ưu đãi, tiện ích và quà tặng hấp dẫn mà bộ sản phẩm thẻ mang lại đã giúp cho hàng ngàn khách hàng tận hưởng chuyến du lịch, công tác một cách thoải mái với dịch vụ định hướng 5 sao của Hãng và vẫn tiết kiệm.

Trong đó, lợi ích vượt trội nhất dành cho khách hàng khi sở hữu những tấm thẻ bay của Bamboo Airways đó là khả năng tiết kiệm được từ 30 - 50% chi phí so với việc đặt mua vé thông thường, nhờ vào các chính sách ưu đãi và quà tặng kèm giá trị lên tới 164 triệu đồng.

Mặt khác, thời hạn đặt trước vé ngắn còn cho phép khách hàng sở hữu thẻ Bamboo Pass có thể linh hoạt chọn mua vé theo nhu cầu bay phát sinh mà vẫn đảm bảo được mức giá ưu đãi, ngay cả trong những dịp lễ và ngày cuối tuần. Khách hàng sẽ không cần dành thời gian săn vé giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi hay phải tránh bay vào các dịp lễ, cuối tuần khi giá vé tăng cao.

Không chỉ vậy, khách hàng không chỉ được hưởng các chương trình ưu đãi áp dụng riêng cho chủ thẻ Bamboo Pass mà còn dễ dàng tiếp cận trước các chương trình khuyến mãi khác của hãng. Ví dụ như chủ thẻ Dynamic sẽ có được ưu tiên đặt vé trước 24 tiếng trong các chương trình khuyến mãi thông thường mà Bamboo Airways triển khai, nhờ thế sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức đặt vé.

Bamboo Airways sở hữu lợi thế độc nhất là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam được thừa hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC. Do đó, các chủ thẻ Bamboo Pass không chỉ được tặng các vé máy bay khứ hồi nội địa, quốc tế mà còn được tặng thêm các voucher nghỉ dưỡng lên tới 4 đêm cùng thẻ chơi golf (tuỳ theo loại thẻ và hạn mức thẻ) để sử dụng tại các khu nghỉ dưỡng FLC trên toàn quốc.

Đông thời, Bamboo Airways là hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao, sử dụng các dòng tàu bay hiện đại như tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A321neo..., cùng đội ngũ tiếp viên viên tận tình, hiếu khách, sẽ mang lại những hành trình bay thoải mái, tiện nghi nhất cho hành khách.

Trong 7 tháng đầu năm 2020, Bamboo Airways là hãng hàng không có tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, cùng tỷ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways, quý khách vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Hoặc các Đại lý của Hãng trên toàn quốc

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)