1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Phòng PC08 Công an tỉnh Nam Định tiếp tục thực hiện các chỉ thị của Thủ Tướng

02/05/2020
Tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 15/4 cho đến khi có chỉ đạo mới, dự kiến sẽ được đưa ra trong cuộc họp ngày 22/4.

Tại cuộc họp tới, các nhóm địa phương nguy cơ cao, nguy cơ và nguy cơ thấp cũng sẽ được xem xét để điều chỉnh. Thủ tướng yêu cầu Ban Chỉ đạo Quốc gia báo cáo Thủ tướng về các nhóm nguy cơ này tại cuộc họp 22/4 để “chốt” lại. Nếu tình hình an toàn thì nhiều địa phương có thể được hạ thấp nguy cơ

Ngày 20/4 PV Doanh Nghiệp & Thương hiệu đã có mục sở thị tại chốt kiểm soát y tế  số 2 (  tại xã Yên Bằng - Huyện Ý Yên - tỉnh Nam Định ) trong công cuộc phòng chống Covid-19 vẫn đang được tiếp diễn một cách khá nghiêm túc.                                                        Có mặt tại chốt kiểm soát y tế Thiếu tá Trần Phi Long, Đội trưởng đội CSGT số 1 chia sẻ: Tổ công tác liên ngành đã và đang thực hiện tốt chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương vẫn tiếp tục giãn cách xã hội và hằng ngày các phương tiện qua lại đều phải khai báo y tế và đo nhiệt độ tránh sự lây lan chéo của dịch bệnh Covid-19 từ địa phương này sang địa phương khác. Trong tổ công tác liên ngành luôn có sự tham gia của lực lượng Công an, Thanh tra giao thông, Quân sự, CSGT và y tế có mặt tại chốt 24/24.

Không phải chỉ đến thời điểm này, chúng ta mới thấy được mối hiểm nguy khủng khiếp của đại dịch  Covid-19  đang phủ bóng đen trên tất cả các châu lục và hầu hết các quốc gia trên thế giới; mới nhận thức được tầm quan trọng của công tác phòng chống dịch bệnh. Từ đầu tháng 3 đến nay, hầu hết người dân Việt Nam đều đặt mối quan tâm hàng đầu, hàng ngày là tình hình dịch bệnh đã lây lan như thế nào; Việt Nam có bao nhiêu ca nhiễm virus SARS-COV -2; bao nhiêu người được chữa khỏi; cuộc sống ở khu cách ly tập trung như thế nào… Người dân bày tỏ tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ, biết ơn đối với những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch, đóng góp cả vật chất lẫn tinh thần ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh; đồng thời cũng sẻ chia vật chất, tinh thần với nhau để sẵn sàng khi cuộc chiến chống dịch bước vào giai đoạn cam go nhất... Để thấy rõ hơn điều đó, chúng ta có thể thấy số người nhiễm Covid-19 đã không gia tăng thêm vào những ngày vừa qua. Đó là tín hiệu đáng mừng mà Đảng và nhân dân cả nước Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung đang ngày đêm mong ngóng sự trôi qua “càng nhanh càng tốt” của dịch bệnh.

Từ đó, thấy được sự nhiệt huyết trong công việc của các ban ngành y tế, các lực lượng vũ trang và các chiến sĩ CSGT Phòng PC08 Công an tỉnh Nam Định. Nhìn chung, người dân Việt Nam ta cùng các sở ban ngành đang kiểm soát khá tốt sự lây lan của dịch bệnh, và chúng ta cần đồng lòng để làm tốt hơn nữa để có thể dập tắt được dịch bệnh trên Đất nước ta; điều đó cần có sự giúp sức, hợp tác của người dân và không được chủ quan với nguồn dịch rất nguy hiểm Covid-19 này.

Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/phong-pc08-cong-an-tinh-nam-dinh-tiep-tuc-thuc-hien-cac-chi-thi-cua-thu-tuong.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)