1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Đảng ủy Khối quận Đống Đa tổ chức chương trình ''Xuân nhân ái – Tết sẻ chia'' tại phường Khâm Thiên

05/04/2021
Tiếp nối chương trình “Xuân nhân ái – Tết sẻ chia” nhân dịp tết Tân Sửu. Sáng ngày 01/2 Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, quận Đống Đa (đại diện cho 100 đơn vị trong Khối) đã tổ chức trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam, phường Khâm Thiên.

Những ngày cuối năm hối hả là vậy, dịch bệnh lại bùng phát, khiến cho cả Thành Phố Hà Nội dường như không ngủ. Các y, bác sĩ, ngày đêm thức trắng, cùng với hàng nghìn bệnh nhân của mình phải gồng mình ứng phó. Vacxin vẫn còn là một bài toán nan giải. Phải đến khi nào, tin công bố đã có Vacxin phòng ngừa Covid -19 thành công trên người ở diện tích rộng thì lúc đó chúng ta mới thở phào nhẹ nhõm.

Bên cạnh đó, những mảnh đời khó khăn và bất hạnh, vẫn còn phải chạy ăn từng bữa, chưa nói gì đến việc sắm sửa đón Tết xuân nhàn. Để tiếp nối chương trình “Xuân nhân ái – Tết sẻ chia”, mang lại một cái Tết ấm ơn, tình người đong đầy hơn và một mùa xuân trọn vẹn, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa (đại diện cho 100 đơn vị trong Khối) đã tổ chức trao quà dành tặng tới các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn quận Đống Đa.

Chương trình “Xuân nhân ái – Tết sẻ chia” lần này được tổ chức tại trụ sở Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân phường Khâm Thiên, số 2 ngõ Sân Quần, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Đồng chí Vũ Mạnh Chiến Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối trao quà cho đại diện phường Khâm Thiên.

Tham dự trao quà, có đại diện Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Mạnh Chiến Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cùng các đồng chí của cơ quan Đảng ủy Khối. Về phía phường Khâm Thiên có đầy đủ các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể phường tham dự.

Để bảo đảm yêu cầu phòng chống dịch Covid – 19, thay mặt Đảng ủy Khối đồng chí  Vũ Mạnh Chiến đã trao cho đại diện của phường Khâm Thiên 20 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất quà 500.000 đồng tổng trị giá là 10.000.000 đồng.

Theo Kim Thúy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/dang-uy-khoi-quan-dong-da-to-chuc-chuong-trinh-xuan-nhan-ai-tet-se-chia-tai-phuong-kham-thien.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)