1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa, đưa "Xuân nhân ái – Tết sẻ chia" đến phường Phương Mai

07/04/2021
Sáng ngày 3/2 tại phường Phương Mai Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa tổ chức chương trình "Xuân nhân ái - Tết sẻ chia" trao tặng 20 xuất quà đến với những người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam.

Năm nay, khác mới nhiều năm trước. Đang lẽ ra, thời gian này cả nước đang gấp rút để chuẩn bị cho một mùa xuân mới. Nhưng giữa những biến chuyển khôn lường của đại dịch Covid – 19, biến thể của dịch không chỉ là nỗi ám ảnh của nhân dân Việt Nam mà còn của toàn thế giới. Mỗi ngày, tin về Covid – 19 được thay thế cho rất nhiều thông tin khác, từ phút từng giờ, thông tin cập nhật nóng hổi. Người dân, vừa lo đón một cái Tết để mong sao được trọn vẹn, lại vừa gồng mình để chống dịch, từ mọi ngõ ngách, từng nhà, từng thôn xóm, đâu đâu cũng một khẩu hiệu, "Đẩy lùi dịch bệnh - đón Tết an nhàn"

Người dân có điều kiện, thì việc Tết đến là một niềm vui, nhàn nhã, họ sẽ có nhiều điều kiện để chuẩn bị một cái Tết tươm tất nhất, đoàn viên bên gia đình. Còn đâu đó, ngoài kia những mảnh đời bất hạnh, nghèo khó vẫn chạy ăn từng bữa, cơm còn chưa đủ no,Tết với họ là một điều gì đó xa xỉ.

Lo với nỗi lo chung của dân, thương với nỗi thương chung cùng dân, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Đống Đa đã trao tặng những xuất quà ý nghĩa là 500.000 tiền mặt tới 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam của phường Phương Mai.

Đại diện cho Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Đống Đa, đồng chí Vũ Văn Chiến Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối chia sẻ, trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch, từ người dân cho đến chính quyền đều đang phải chạy đua với thời gian để làm sao, dập cho được dịch, mang một cái Tết ấm no nhất và an toàn. Do đó, vừa chống vừa phòng dịch nhưng chúng ta vẫn không quên trách nhiệm, lan tỏa và hưởng ứng phong trào thi đua, "cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính Phủ. Nhân dịp xuân Tân Sửu đang đến gần, thay mặt cho Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Đống Đa kính chúc các đồng chí lãnh đạo phường Phương Mai, cùng với nhân dân của phường một mùa xuân an lành, ấm áp và dồi dào sức khỏe.

Thay mặt những hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, Chủ tịch mặt trận Tổ quốc của phường Phương Mai gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo quận Đống Đa đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ cho phường cũng như người dân ở đây, đón một cái Tết đầy đủ và ấm no.

Bà Hoàng Thị Bảo Phương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, phường Phương Mai cùng các lãnh đạo Phường Phương Mai đại diện nhận quà từ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp. Vì dịch bệnh diễn biễn phức tạp, nên phường Phương Mai sẽ trực tiếp đi tới tận từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam để trao tặng.

Theo Kim Thúy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/dang-uy-khoi-doanh-nghiep-quan-dong-da-dua-xuan-nhan-ai-tet-se-chia-den-phuong-phuong-mai.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)