1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Đắk Lắk: Đại hội Đảng bộ Sở TT&TT lần thứ IV

14/06/2020
Đắk Lắk: Đại hội Đảng bộ Sở TT&TT lần thứ IV

 Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT phát biểu khai mạc Đại hội

   Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Sở TT&TT đã phát huy được vai trò, trách nhiệm của mình, tập trung thực hiện đảm bảo hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu của ngành đã đề ra tạo tiền đề vững chắc trong việc xây dựng và phát triển hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Đảng uỷ, chi uỷ trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020, trong đó công tác giáo dục chính trị tư tưởng, luôn xác định là nhiệm vụ thường xuyên, trọng tâm hàng đầu của đơn vị. Đảng Bộ Sở TT-TT thông có 4 chi bộ trực thuộc với 44 đồng chí đảng viên, trong đó có 10 nữ đồng chí đảng viên chiếm 22.2%, đảng viên là người đồng bào dân tộc thiểu số có1 đồng chí, chiếm 2.2%.

  Việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích có nhiều kết quả tích cực đến nay đã đạt trên 70%. Hệ thống thư điện tử công vụ của tỉnh có 84 cơ quan, đơn vị sử dụng 19/19 sở, ban, ngành và 15/15 UBND cấp huyện có Cổng/Trang thông tin điện tử. Hằng năm có khoảng 80.000 văn bản điện tử đã được trao đổi liên thông giữa các cơ quan Nhà nước từ cấp tỉnh đến cấp xã. Đến nay Sở TT&TT đã cấp phát 2.191 chữ ký số cho các tổ chức, cá nhân ( trong đó có 1.640 chữ ký số cá nhân, 551 chữ ký số tổ chức) và 500 chữ ký số ...

  Đối với các thông tin báo chí Sở TT&TT đã phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức 56 buổi họp báo định kỳ, kịp thời cung cấp thông tin cho các quan báo chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, bảo đảm AN-QP trên địa bàn cũng như thông tin về những vấn đề được dư luận quan tâm. Các cơ quan báo chí Trung ương và Địa phương đóng trên địa bàn tỉnh đã bám sát đời sống xã hội, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, chấp hành nghiêm sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin của Đảng và Nhà nước trong quá trình hoạt động. Tập trung thông tin kịp thời, toàn diện về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội trong tỉnh. Thực hiện tốt vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền địa phương, của các tổ chức chính trị - xã hội và là diễn đàn của nhân dân, góp phần đưa chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đi vào cuộc sống.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ sở nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong thời gian tới Đảng bộ tiếp tục lãnh đạo xây dựng cơ quan về mọi mặt. Phát huy năng lực, tính sáng tạo của CBCCVC trong đơn vị, cải tiến lề lối làm việc và phương thức làm việc, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao quản lý nhà nước về bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, báo chí, xuất bản, công nghệ thông tin, pháp chế, thanh tra chuyên ngành, kế hoạch tài chính, hành chính quản trị, sự nghiệp thông tin truyền thông …và các nhiệm vụ do Tỉnh ủy, HĐND, UBND giao. Duy trì và tăng cường sự thống nhất đoàn kết trong toàn Đảng bộ. Thực hiện sự chỉ đạo, lãnh đạo có hiệu quả cao nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

 Tặng hoa chúc mừng ban chấp hành Đảng bộ Sở TT&TT nhiệm kỳ 2020-2025

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 7 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Bí thư Đảng ủy Sở nhiệm kỳ 2015-2020, Giám đốc Sở được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng đã bầu 02 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Môi trường & Xã hội

http://moitruongvaxahoi.vn/dak-lak-dai-hoi-dang-bo-so-thong-tin-va-truyen-thong-lan-thu-iv-1276302862.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)