1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

CSGT trả lại tài sản cho người đánh rơi

21/04/2020
Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 4, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, chiến sĩ trong đơn vị vừa trả lại chiếc ví cho "khổ chủ" là một thanh niên bên trong ví có nhiều tiền và giấy tờ quan trọng...

Tại đội CSGT số 4, anh Trần Đức Tùng vui mừng khi nhận lại được chiếc ví đã đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 11h trưa nay (19/4), khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao Đại Cồ Việt - Giải Phóng, Trung uý Vũ Thanh Tùng đã phát hiện một chiếc ví rơi bên đường, kiểm tra bên trong có nhiều tiền và giấy tờ tuỳ thân mang tên Trần Đức Tùng.

Sau khi báo cáo chỉ huy đơn vị, bằng các biện pháp nghiệp vụ Trung uý Tùng đã liên hệ được với chủ nhân của chiếc ví và mời đến trụ sở đơn vị để nhận lại tài sản.

Vui mừng khi nhận lại được tài sản, anh Trần Đức Tùng, sinh năm 1993 đã không giấu khỏi vui mừng khi nhận lại chiếc ví có hơn 12 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng từ Trung uý Vũ Thanh Tùng.

Anh Trần Đức Tùng cho biết khi bị rơi mất ví, dù đã nhiều lần quay trở lại cung đường trên để tìm nhưng vẫn không thấy. Buồn vì bị mất số tiền lớn đã đành nhưng việc đi đường mà không có giấy tờ tùy thân trong thời gian đang thực hiện cách ly xã hội như hiện nay thì sẽ gặp nhiều khó khăn và bất tiện.

Anh Trần Đức Tùng xúc động viết thư cảm ơn và chúc sức khoẻ tới Trung uý Vũ Thanh Tùng nói riêng và toàn thể lực lượng CSGT Hà Nội nói chung đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, giúp đỡ người dân trong mọi hoàn cảnh.

Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/csgt-tra-lai-tai-san-cho-nguoi-danh-roi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)