1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Báo Người Hà Nội đến thăm và chúc sức khoẻ nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

11/09/2019
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2019), báo Người Hà Nội đã đến thăm và chúc sức khỏe đồng chí Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên báo Người Hà Nội

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu là cán bộ từng kinh qua nhiều cương vị công tác quan trọng, nhất là được tôi luyện, trưởng thành trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên báo Người Hà Nội, nhà báo Đào Xuân Hưng, Tổng biên tập báo Người Hà Nội đã gửi lời chúc mừng đồng chí Lê Khả Phiêu nhân dịp đồng chí vừa đón nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng vào ngày 25/8 vừa qua, đồng thời gửi lời kính chúc sức khoẻ đến đồng chí. Nhà báo Đào Xuân Hưng đã báo cáo với đồng chí Lê Khả Phiêu về tình hình hoạt động của báo Người Hà Nội trong thời gian qua và những hoạt động của báo Người Hà Nội trong thời gian tới hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập báo Người Hà Nội (8/5/1985 – 8/5/2020).

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đã gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, phóng viên báo Người Hà Nội. Đồng chí Lê Khả Phiêu đã biểu dương hoan nghênh báo Người Hà Nội trong thời gian qua đã có nhiều đổi mới về chất lượng nội dung, hình thức trình bày và có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng xã hội, đồng thời động viên, khích lệ cán bộ phóng viên báo không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển tờ báo theo đúng tôn chỉ mục đích, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước trong thời kỳ mới.

Minh Huệ/Báo Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)