1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Văn phòng giao dịch bất động sản 389: Vượt qua đại dịch, vững mạnh và phát triển

21/10/2021
Được thành lập ngày 11/04/2017, Văn phòng giao dịch bất động sản 389 (Bắc Ninh) ngày càng hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của cán bộ, công nhân viên, Văn phòng giao dịch bất động sản 389 đã khẳng định thương hiệu trên thị trường và không ngừng phát triển tạo uy tín tại thị trường phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Nền kinh tế và dân số Việt Nam ngày càng phát triển nhờ tốc độ đô thị hóa mạnh, giá trị bất động sản ngày một tăng cao. Trên thực tế, tăng trưởng GDP trung bình của Việt Nam đã vượt quá 7% trong ba thập kỷ qua. Việt Nam cũng đã thực hiện các bước quan trọng để tự do hóa nền kinh tế và chào đón các nhà đầu tư nước ngoài, thu hút các nhà sản xuất… Nắm bắt được tình hình này, Văn phòng giao dịch bất động sản 389 đã nỗ lực không ngừng vươn lên, đạt được những thành quả nhất định giúp đối tác và khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và đặt niềm tin tuyệt đối. Có một đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, bất động sản, ngân hàng, tiềm lực tài chính chuyên nghiệp… chính là những thế mạnh vượt trội của 389 để cùng hợp tác đầu tư với các đối tác. Bên cạnh đó, Văn phòng giao dịch bất động sản 389 còn đặc biệt chú trọng đến việc đảm bảo pháp lý cho mỗi dự án, trong đó coi vấn đề đảm bảo tính pháp lý là cơ sở để khẳng định giá trị của mình.
 Vượt qua đại dịch, vững mạnh và phát triển
Cán bộ, công nhân viên Văn phòng bất động sản 389 quyết tâm vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, tiếp tục đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng.
 
Theo lãnh đạo Văn phòng giao dịch bất động sản 389, trong những năm qua, ngành bất động sản đã có những đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế đất nước. Nhưng trong thời điểm hiện nay, trước những thách thức đặt ra bởi đại dịch Covid-19 cũng như kinh tế tăng trưởng chậm  đã gây ra những tác động đến tình hình thị trường chung, tạo ra những điểm nghẽn trên thị trường bất động sản. Mặc dù vậy, vị lãnh đạo này vẫn cho rằng, xu hướng của bất động sản năm 2021 sẽ tiếp tục tăng nhờ việc đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng và địa phương sớm kiểm soát được dịch Covid-19 sẽ đưa thị trường dần sôi động trở lại... Bản thân Văn phòng giao dịch bất động sản 389 cũng  không ngừng nỗ lực vượt qua đại dịch Covid-19 dựa trên nền tảng là sự đoàn kết để phát huy năng lực của mỗi cá nhân cũng như sức mạnh tập thể. Đặc biệt, điều quan trọng hơn cả là sự tin tưởng của khách hàng, của đối tác đã đồng hành cùng 389 trong suốt thời gian qua.
 
Vượt qua đại dịch, vững mạnh và phát triển
Bà Nguyễn Thị Thu Liên, Giám đốc Văn phòng giao dịch bất động sản 389 (bên trái) trao tiền và hiện vật tới Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh.

Từ khi thành lập đến nay, bất động sản 389 đã có hoạt động kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chủ động trong ngành, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi thị trường bất động sản chịu tác động tiêu cực của dịch Covid-19, tuy nhiên, không chỉ vì thế mà Văn phòng bất động sản 389 quên đi trách nhiệm “lá lành đùm lá rách”. Trong những năm qua, Văn phòng bất động sản 389 không chỉ hỗ trợ những trường hợp khó khăn trong tỉnh Bắc Ninh mà còn kết hợp với nhiều nhóm thiện nguyện có uy tín chia sẻ ủng hộ trực tiếp bằng vật chất và tinh thần đến với những hoàn cảnh cá nhân, gia đình đặc biệt khó khăn. Trong năm 2021 này, Văn phòng bất động sản 389 đã hỗ trợ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh, giúp đỡ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã My Điền, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, hỗ trợ người dân tại làng Thổ Hà, xã Vân Hà, huyện Việt Yên (Bắc Giang)...
 
Vượt qua đại dịch, vững mạnh và phát triển
Vượt qua đại dịch, vững mạnh và phát triển
Đại diện Văn phòng giao dịch bất động sản 389 trao quà tới các hộ dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại khu Thanh Sơn, phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực của tất cả cán bộ, công nhân viên Văn phòng bất động sản 389 quyết tâm vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, tiếp tục đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng, sung túc của đối tác, khách hàng.
 
Vượt qua đại dịch, vững mạnh và phát triển
Cán bộ, nhân viên Văn phòng giao dịch bất động sản 389 chung tay phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
 
Người Hà Nội
https://nguoihanoi.com.vn/vuot-qua-dai-dich-vung-manh-va-phat-trien_269696.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)