1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM ''Năng lượng tự nhiên''

26/08/2021
Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Như vậy, ngoài 08 Giải Đặc Biệt và 08 Giải Nhất đã xác định được chủ nhân trong tháng đầu tiên diễn ra chương trình từ ngày 1/7 đến 30/7, hiện vẫn còn 32 giải Đặc biệt và giải Nhất cùng hàng trăm nghìn giải thẻ điện thoại đang chờ bạn trong những ngày tới. Hãy nhanh tay, cùng chớp cơ hội may mắn mang quà “xịn” cho chính mình nhé. 

Cơn mưa nửa triệu giải thưởng hấp dẫn

Được biết, chương trình khuyến mại “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” do Tập đoàn TH - Nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên thực hiện trong 3 tháng từ 1/7 đến 30/9/2021. 

Mỗi tháng, ban tô chức sẽ Livestream Quay số trúng thưởng tại Facebook fanpage TH true JUICE (https://www.facebook.com/thtruejuice) vào 10h sáng các ngày 31/07/2021 – 28/08/2021 – 02/10/2021 để tìm chủ nhân 08 giải Đặc biệt và 08 giải Nhất.

Không chỉ có gần 50 giải thưởng giá trị cao đầy hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm: Nước gạo TH true RICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có thông tin khuyến mại trên bao bì, khách hàng còn có cơ hội trúng hơn 500.000 thẻ nạp điện thoại. Đây là chương trình khuyến mại với quy mô toàn quốc, tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của TH, đặc biệt là khi mua các sản phẩm đồ uống tốt nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Chủ nhân của vòng quay thưởng đầu tiên đã tìm được, còn bạn có muốn mình là chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn trong các vòng tiếp theo. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng giải nhiệt mùa hè cùng nguồn “Năng lượng tự nhiên” từ nước gạo TH true RICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, sau đó thực hiện các bước sau để xem mình có trúng giải không nhé!

Sản phẩm đồ uống từ trái cây và gạo rang mang đậm hương vị tự nhiên

Trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều nguy cơ tiềm ẩn, khó lường, các biến chủng mới xuất hiện, tác động mạnh đến cuộc sống, sinh hoạt của tất cả mọi người, việc giữ lối sống tích cực, chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, chống lại nguy cơ lây nhiễm. Những đồ uống giàu dưỡng chất góp phần không nhỏ, như một thực phẩm bổ sung cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi người, góp phần cung cấp nước và dưỡng chất cho cơ thể. Tiêu biểu là nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - sản phẩm kết hợp nguồn dưỡng chất từ sữa tươi sạch và trái cây tự nhiên; Nước gạo TH true RICE - sản phẩm đột phá không sử dụng đường chỉ có vị ngọt tự nhiên từ hạt gạo.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là thức uống mang đậm hương vị tự nhiên từ các loại trái cây: Cam, Dâu tây, được chọn lựa từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp với sữa tươi nguyên chất từ trang trại TH, mang đến vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy, khi thưởng thức TH true JUICE milk bạn như được “nạp” thêm nguồn năng lượng mới hoàn toàn thiên nhiên, mang đến sự sảng khoái trong những ngày hè và ngày dịch đầy căng thẳng.

Góp mặt trong list đồ uống lành mạnh giải nhiệt mùa hè này tất nhiên không thể thiếu được sản phẩm nước gạo TH true RICE hương vị thơm ngon, thanh mát. Với những dưỡng chất có trong hạt gạo như chất xơ, các vitamin, khoáng chất như B1, B6, Magie, Mangan, các hoạt chất chống oxy hóa,… nước gạo từ lâu đã trở thành nguồn bổ sung dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn.

Tập đoàn TH đã chắt lọc vị ngon, ngọt và dưỡng chất từ những hạt gạo Japonica hoặc gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất Việt Nam để tạo ra bộ đôi sản phẩm nước gạo TH true RICE. Đây là sản phẩm nước gạo đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng 3 “Không”: Không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; Không chất bảo quản; Không phụ gia tổng hợp. Vì vậy, TH true RICE mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh mà bạn có thê lựa chọn để thưởng thức.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/tim-thay-16-chu-nhan-giai-dac-biet-va-giai-nhat-vong-1-ctkm-nang-luong-tu-nhien-p32898.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)