1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự

07/01/2021
Bạn đã đặt chân vào một biệt thự hay bạn đang sống trong một nơi như thế. Đó là một thế giới sang trọng quý phái được thiết kế nội ngoại thất bởi những nhà thiết kế tài ba. Trong mỗi căn biệt thự luôn có những tấm thảm lót sàn, đó là một phần không thể thiếu góp phần làm tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa của những căn biệt thự sang trọng.
Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự

Đối với những ngôi biệt thự, bạn nên chọn những tấm thảm trải sàn sao cho vừa tinh tế, có tính thẩm mỹ cao và phải tôn lên được sự sang trọng và đẳng cấp.

Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự

Dưới đây là một số gợi ý nhỏ về thảm trải sàn cho những ngôi nhà biệt thự.

Chất liệu thảm trải sàn

 

  Biệt thự là đại diện cho sự giàu có của chủ nhân, đó cũng là cá tính và phong cách của gia chủ. Mỗi món đồ, mỗi thiết bị đều thể hiện sự cao cấp, ngay cả những tấm thảm trải sàn. Vì thế chất liệu xuất xứ của tấm thảm trải sàn cũng cần được chú trọng. Trong số các loại thảm trải sàn hiện nay, thảm Bỉ được khách hàng lựa chọn và tìm mua với số lượng cao hơn hẳn. Bởi lẽ, thảm Bỉ vốn nổi tiếng trên thế giới nhờ sở hữu công nghệ sản xuất độc đáo, khác biệt so với các nước khác. Điểm đặc biệt dễ thấy từ dòng thảm Bỉ đó là được làm từ sợi tổng hợp, chống vi khuẩn, chống trơn trượt và chống tĩnh điện tốt, độ bền cao, chỉ số giảm âm cực tốt, hoa văn sang trọng.

Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự

 

Không gian trải thảm
  Với mỗi không gian sẽ phù hợp với một loại thảm riêng. Do đó, trước khi quyết định chọn thảm trải sàn thì bạn nên lưu ý đến không gian để bạn trải thảm.

 

Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự

Nếu bạn sử dụng thảm trải sàn cho phòng khách, thì thảm trải sàn sofa sẽ giúp bạn có một phòng khách tuyệt vời. Với loại thảm này bạn có thể lựa chọn loại thảm Bỉ hoa văn hoặc trơn để tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách nhà mình.

 

Nếu ai là fan của màu vàng thì cũng không nên bỏ qua bởi sự sang trọng từ màu vàng đem lại. Trong phòng khách nếu bạn có ý đồ muốn thiết kế một bộ ghế sofa màu nâu và chọn thảm trải sàn màu vàng thì quả thật tuyệt. Với sự kết hợp này, bất cứ ai khi bước vào trong ngôi biệt thự của bạn chắc chắn sẽ có cảm giác đang bước vào cung điện hoàng gia với sắc vàng làm chủ tạo sự uy quyền cho ngôi nhà của bạn

Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự
Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự
Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự

 Hình dáng kích thước của thảm

Hiện nay thảm trải sàn Bỉ đa dạng, hình dạng phổ biến là hình chữ nhật, hình tròn , bát giác, bầu dục, hình vuông ….  Bạn nên lựa chọn hình dạng, kích thước phù hợp với diện tích và sự cân bằng của không gian căn phòng.

Thảm Lót Sàn Cao Cấp Cho Biệt Thự
 

Sự hài hòa giữa các nội thất

Trong một không gian, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp nhiều tấm thảm nhỏ phối hợp hài hòa với nhau để tạo nên  sự mới lạ cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn những hình dáng và kích cỡ khác nhau để tránh gây ra cảm giác không gian bị thu hẹp.

Từ những gợi ý trên, chúc bạn chọn được những tấm thảm ưng ý phù hợp với ngôi biệt thự của mình.

Thảm trải sàn Đinh Việt là địa chỉ cung cấp thảm cao cấp dành cho biệt thự, khách sạn, ... Chúng tôi cung cấp hơn 500 mẫu thảm trang trí cao cấp, thảm lót sàn hoàn toàn được nhập khẩu từ Bỉ, với tiêu chuẩn chất lượng EU.
Đến với Thảm trải sàn Đinh Việt bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng cũng như dịch vụ và con người của chúng tôi.

Các bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây:

Thảm trải sàn Đinh Việt - Cung Cấp & Lắp Đặt Thảm Bỉ

Hotline: 090.1777.163 – 090.1777.164

Địa chỉ: Ô số 10, dãy B, Lô TT 06, khu đô thị mới tây nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng mai, TP. Hà Nội

Email: Sales.dinhviet@gmail.com

 

Website: thamtraisandinhviet.vn

NHN

http://nguoihanoi.com.vn/tham-lot-san-cao-cap-cho-biet-thu_263931.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)