1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Sắp diễn ra tọa đàm trực tuyến: 'Sự vươn lên của thị trường chứng khoán Việt Nam hậu Covid 19'

22/11/2020
Vào 8h sáng thứ 4 ngày 21/10 tới, tại tầng 18 tòa nhà Eurowindow (số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội), được sự chỉ đạo của Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam sẽ tổ chức cuộc tọa đàm với chủ đề “Sự vươn lên của thị trường chứng khoán Việt Nam hậu Covid 19”.

Sự kiện sẽ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (Bộ Tài chính), Trung tâm Lưu ký chứng khoán, Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội và nhiều chuyên gia kinh tế đầu ngành.

Ngoài ra còn có khoảng hơn 200 khách mời là CEO các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà đầu tư, đại diện hàng trăm cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình trung ương cùng góp mặt tại sự kiện này.

Đây là sự kiện hết sức ý nghĩa do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức nhằm cùng với các quan chức, chuyên gia kinh tế, các CEO, nhà đầu tư… đi tìm điểm tựa, điểm sáng và các giải pháp linh hoạt để ứng phó kịp thời với những biến động của dịch bệnh, gỡ nút thắt cho TTCK Việt Nam trong thời gian tới.

Sẽ có 2 phiên thảo luận chính tại cuộc tọa đàm: Phiên 1, các diễn giả sẽ tập trung thảo luận về những khó khăn của thị trường chứng khoán kể từ khi bùng nổ dịch Covid 19. Tới phiên thứ 2, các diễn giả sẽ thảo luận về hướng đi, các điểm sáng của thị trường trong thời gian tới.

Phát biểu trước thềm sự kiện, ông Vũ Kim Thành - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cho hay, từ khoảng cuối năm 2019 tới nay, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực tới thị trường chứng khoán (TTCK) thế giới. Dưới tác động của đại dịch Covid-19, TTCK toàn cầu quý I/2020 đã trải qua những biến động lớn chưa từng thấy.

“Tại Việt Nam, TTCK cũng sụt giảm sâu trong quý I/2020, nhưng đã hồi phục mạnh mẽ trong quý II. Có thể nói, TTCK Việt Nam là một trong những thị trường phục hồi nhanh nhất trên thế giới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

Thế nhưng, hiện nay, dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới và việc kiểm soát dịch Covid-19 vẫn chưa thể đoán định. TTCK dự kiến sẽ có nhiều biến động lớn trong thời gian tới.

Do vậy, Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam quyết định tổ chức cuộc tọa đàm với chủ đề “Sự vươn lên của thị trường chứng khoán Việt Nam hậu Covid 19” để rộng đường dư luận thông qua các phân tích, dự báo của quan chức, chuyên gia đầu ngành về thị trường.

Với những chủ đề gần gũi, thiết thực nêu trên, tôi hi vọng buổi tọa đàm sẽ thu hút được sự quan tâm của độc giả gần xa, trong và ngoài nước”, ông Vũ Kim Thành cho biết.

Để đăng ký tham dự cuộc tọa đàm này hoặc gửi câu hỏi về cho ban tổ chức, độc giả vui lòng liên hệ với tòa soạn qua email: linhnhitbck@gmail.com.

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam. Từ khi hoạt động, đã thực hiện tốt nhiệm vụ được các cơ quan có thẩm quyền giao phó là tích cực phản ánh hoạt động, diễn biến thị trường chứng khoán; cổ vũ, động viên các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán. Thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và báo cáo tài chính công khai của các doanh nghiệp, góp phần làm lành mạnh và minh bạch thị trường chứng khoán.

Tháng 5/2019, tạp chí từng tổ chức thành công cuộc tọa đàm với chủ đề “An toàn, an ninh trong lĩnh vực Chứng khoán” với sự tham gia của lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, lãnh đạo các Sở giao dịch chứng khoán, nhiều chuyên gia kinh tế đầu ngành và CEO các doanh nghiệp, các nhà đầu tư... Sự kiện giúp góp phần bảo vệ doanh nghiệp, nhà đầu tư trước những thông tin thất thiệt về thị trường.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/sap-dien-ra-toa-dam-truc-tuyen-su-vuon-len-cua-thi-truong-chung-khoan-viet-nam-hau-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)