1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Sâm Bố Chính Quảng Bình: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt đã có mặt tại Hà Nội

30/06/2020
Vừa qua, Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm phối hợp với Công ty CP thương mại và dịch vụ COLL Việt khai trương Tổng kho sâm Bố Chính Tuệ Lâm lớn nhất miền Bắc tại số 191 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm Quảng Bình được phục hồi và phát triển bởi công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm. Để phát huy được giá trị tinh hoa và tạo điều kiện để khách hàng có thể tiếp cận,sử dụng được sản phẩm Sâm Tiến Vua Bố Chính (Sâm Quốc Dân). Công ty TNHH Công  Nghệ Cao Tuệ Lâm phối hợp với Công ty thương mại và dịch vụ COLL đã khai trương tổng kho lớn nhất miền Bắc tại Hà Nội.

Lễ khai trương gian hàng trưng bày và ra mắt Tổng kho miền Bắc.

Việc ra mắt lần này đánh dấu một bước phát triển mới trên chặng đường xây dựng thương hiệu Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, với mục tiêu đưa Sâm Bố Chính Tuệ Lâm trở thành nguồn dinh dưỡng quốc dân. Với việc kiện toàn hệ thống phân phối ở cả 03 miền Bắc – Trung – Nam, từ nay khách hàng có thể dễ dàng đặt mua những sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm chính hãng, chất lượng cao của Tuệ Lâm trên cả nước, thậm chí là ở nước ngoài. Điều này góp phần khẳng định thương hiệu Sâm Việt an toàn, chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý, cạnh tranh lành mạnh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Đây là showroom sâm Tuệ Lâm thứ 16 trên toàn quốc. Đại diện Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm đánh giá đây là một trong những showroom quan trọng nhất từ trước đến nay và sẽ là cánh cửa để sâm Bố Chính Tuệ Lâm đi ra 24 tỉnh thành phía Bắc.

Phó Tổng giám đốc COLL GROUP Nguyễn Tố Uyên lên nhận bằng chứng nhận từ phía Công ty TNHH Nông nghiệp Công Nghệ Cao Tuệ Lâm.

Tại lễ khai trương, ông Tạ Chế Linh – Tổng giám đốc Coll Group chia sẻ: Với tiêu chí hướng tới mục tiêu người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, Coll Group đã phối hợp với Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm lựa chọn sản phẩm sâm Bố Chính Tuệ Lâm là một trong những lựa chọn sản phẩm tiên phong của công ty.

Cũng tại buổi lễ ra mắt ông Phạm Tuấn Hải, Vua đầu bếp, Chuyên gia ẩm thực – Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm đã chia sẻ: “Qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, tôi nhận thấy được giá trị dinh dưỡng và tiềm năng của Sâm Bố Chính ở Quảng Bình. Chính vì thế tôi đã quyết định về với mảnh đất đầy nắng và gió chung tay cùng Tuệ Lâm gây dựng và phát triển Sâm Bố Chính Tuệ Lâm cùng bà con nơi đây. Tuệ Lâm luôn tâm niệm rằng chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình mình.

Để đáp ứng được như cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt sản phẩm của Tuệ Lâm đều được sản xuất theo một quy trình được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, nói không với hóa chất, chất bảo quản, đặc biệt được trung tâm kiểm nghiệm độc lập quốc tế SGS Thụy Sỹ kiểm nghiệm và chứng nhận Sâm Bố Chính Tuệ Lâm có chứa nhiều hoạt chất quý, tốt cho sức khỏe con người, với nhiều công dụng như ngăn ngừa bệnh ung thư, an thần, dễ ngủ, điều hòa huyết áp, điều trị rối loạn chức năng tình dục của nam và nữ, ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da.

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/sam-bo-chinh-quang-binh-dong-hanh-cung-suc-khoe-nguoi-viet-da-co-mat-tai-ha-noi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)