1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

MB và MISA ra mắt dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán

12/08/2020
Kế toán viên có thể thao tác trên phần mềm của MISA để thực hiện tất cả nghiệp vụ kế toán ngân hàng, thông qua tài khoản Internet Banking của MB.

Mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) kết hợp với Công ty Cổ phần MISA ra mắt dịch vụ kết nối ngân hàng số trên phần mềm kế toán. Sự kết hợp này được kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích trong giao dịch tài chính kế toán với ngân hàng, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng.

Trong điều kiện hạn chế di chuyển như cao điểm Covid-19 hay với quỹ thời gian hẹp, kế toán viên sẽ gặp nhiều bất tiện khi phải ra ngân hàng giao dịch. Để khắc phục tình trạng này, MB phối hợp với MISA cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp.

Theo đó, chỉ với tài khoản Internet Banking của MB, kế toán có thể thao tác trực tiếp trên một phần mềm kế toán có tên MISA SME.NET hoặc AMIS Accounting để thực hiện tất cả nghiệp vụ kế toán ngân hàng.

Giao diện ngân hàng điện tử MB trực tiếp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020.

Theo đại diện MB, với nhiều tính năng như thanh toán, tự động hạch toán lệnh chuyển tiền vào hệ thống kế toán, truy vấn thông tin tài khoản..., các kế toán viên có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần tới công ty hay ngân hàng. "Việc này giúp bộ phận kế toán và doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% thời gian, giảm chi phí giao dịch và nâng cao hiệu quả công việc", đại diện nhà băng cho biết.

Ngoài ra, dịch vụ kết nối giữa hệ thống ngân hàng và phần mềm kế toán của hai đơn vị hứa hẹn mang tới sự thuận tiện khi giao dịch, hạn chế rủi ro, sai sót nhờ tối giản các nghiệp vụ.

Với thao tác truyền thống, doanh nghiệp sau khi giao dịch qua ngân hàng tại quầy hoặc Internet Banking có thể xảy ra sai lệch, nhầm lẫn số liệu do phải thực hiện thêm các bước hạch toán lại trên phần mềm kế toán.

Trong khi đó, nhờ công nghệ, các giao dịch giữa khách hàng với MB sẽ tự động hạch toán đồng thời trên phần mềm kế toán MISA SME.NET hay AMIS Accounting và tài khoản ngân hàng. "Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro so với quy trình hạch toán trên hai hệ thống: kế toán và ngân hàng như trước", đại diện MB cho biết.

Cùng chung mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và nâng cao giá trị cho khách hàng, MB và MISA cho biết sẽ có thêm nhiều sự hợp tác, kết nối hệ thống để cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích khác tới khách hàng thời gian tới

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/mb-va-misa-ra-mat-dich-vu-ngan-hang-so-tren-phan-mem-ke-toan.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)