1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Làm sao để phân biệt thảm trải sàn chất lượng cao, chất lượng thấp

07/01/2021
Thảm trải sàn là một trong những vật dụng ngày nay chúng ta rất dễ nhìn thấy ở nhiều nơi. Thảm được nhiều khách sạn, nhiều tòa nhà văn phòng hoặc những hộ gia đình sử dụng để bảo vệ sàn, đồng thời góp phần tạo nên một không gian sang trọng ấm cúng, từ đó giúp cho nơi làm việc, giải trí, sinh hoạt thêm độc đáo, ấn tượng, tạo nên một nét riêng biệt.
Làm sao để phân biệt thảm trải sàn chất lượng cao, chất lượng thấp

Tuy nhiên có một vấn đề nhiều khách hàng sử dụng thảm trải khách sạn, văn phòng cũng như thảm trải gia đình gặp phải chính là mua phải những loại thảm kém chất lượng. Nguyên  nhân là bởi trong quá trình mua sản phẩm, họ đã không biết cách phân biệt thảm chất lượng cao và thảm chất lượng kém dẫn đến không biết cách lựa chọn.

Để có thể lựa chọn được một loại thảm trải sàn tốt, không đòi hỏi người tiêu dùng phải có chuyên môn, nhưng lại đòi hỏi chúng ta phải có một con mắt quan sát tốt, có tính chu đáo và cẩn thận khi mua hàng.

CÁCH LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN CHẤT LƯỢNG TỐT

Khi mua hàng, để có thể mua được những tấm thảm trải sàn tốt, khách hàng cần nhìn vào cách sắp xếp cũng như mật độ sợi của tấm thảm.

Nếu là thảm loại tốt, chúng ta sẽ nhìn thấy những vòng sợi thảm có đường kính nhỏ, đường kính ngắn, mật độ các sợi thảm sát nhau. Tạo ra 1 bề mặt thảm êm tay và dày dặn. Vì nguyên bản vòng thảm đã nhỏ, có mật độ sợi thảm cao, đường kính ngắn nên khi sử dụng rất khó bị lún xẹp thêm nữa

Làm sao để phân biệt thảm trải sàn chất lượng cao, chất lượng thấp

Ngược lại, một tấm thảm trải sàn sẽ kém chất lượng, thời gian sử dụng không được lâu nếu như vòng sợi thảm có đường kính lớn, sợi thảm dài, mật độ các sợi thảm thưa nhau. Khi chúng ta dùng tay sờ vào sẽ cảm thấy bề mặt tấm thảm mỏng và nhẹ. Đối với những tấm thảm có sợi thảm cao và mật độ thưa sẽ nhanh chóng bị lún, bị xẹp hơn so với những tấm thảm có đường kính ngắn và mật độ dày như ở trên.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THẢM TRẢI SÀN CHẤT LƯỢNG

Không chỉ cần nắm bắt được cách lựa chọn các loại thảm: thảm trải khách sạn, thảm trải văn phòng, thảm trải dùng cho các hộ gia đình, mà cách tốt nhất để có được những sản phẩm chất lượng chính là lựa chọn những nguồn cung cấp chất lượng.

Làm sao để phân biệt thảm trải sàn chất lượng cao, chất lượng thấp

Bất cứ lĩnh vực nào trên thị trường cũng đều có những sự hỗn loạn về thông tin, nhiều nguồn cung cấp khiến người tiêu dùng cảm thấy khá khó khăn để có thể lựa chọn. Chúng ta cần lưu ý và phải chọn lọc theo những tiêu chí nhất định như sau:

Công ty có thời gian hoạt động lâu năm, tạo được uy tín và thương hiệu nhất định trên thị trường

Đa dạng mẫu mã, sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn

Giá cả sản phẩm hợp lý, phải chăn
“Đinh Việt rất tự hào là đơn vị đáp ứng được cả ba tiêu chí nêu trên”.

Quý khách hàng hãy đến với Đinh Việt để có thể yên tâm lựa chọn những tấm thảm chất lượng cho không gian của mình bởi vì tất cả các sản phẩm thảm trải sàn của công ty Đinh Việt đều được nhập khẩu trực tiếp từ Vương Quốc Bỉ, và cụ thể là hãng thảm lớn nhất thế giới do tập đoàn Beaulieu International Group sản xuất.

Làm sao để phân biệt thảm trải sàn chất lượng cao, chất lượng thấp

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm- Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi. Chính vì vậy mà tập thể đội ngũ công nhân viên công ty cổ phần Đinh Việt luôn luôn khát khao và mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng để cùng nhau tạo nên nhưng không gian hoàn hảo.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng.

Trân trọng cám ơn!

Mọi Thông Tin Cần Tư Vấn Vui Lòng Liên hệ: 

- Hotline: 0901.777.163

- Email: salesdinhviet@gmail.com

NHN

http://nguoihanoi.com.vn/lam-sao-de-phan-biet-tham-trai-san-chat-luong-cao-chat-luong-thap_263929.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)