1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

HDBank nỗ lực thi đua yêu nước để đóng góp cho phát triển kinh tế

06/01/2021
Hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của ngành ngân hàng, thời gian qua, HDBank đã nỗ lực làm tròn nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển kinh tế năng động của quốc gia và trách nhiệm cộng đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank Nguyễn Thị Phương Thảo phát biểu tham luận tại Đại hội.

Đây là nhấn mạnh của bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank, tại Đại hội Thi đua yêu nước ngành ngân hàng lần thứ VIII giai đoạn 2015-2020 tổ chức mới đây.

Báo cáo tham luận tại Đại hội, lãnh đạo HDBank cho biết, phong trào thi đua yêu nước đã được tổ chức sâu rộng tại ngân hàng này. Là một tổ chức với gần 17.000 cán bộ công nhân viên, Đảng bộ gần 200 đảng viên, 9.500 đoàn viên thanh niên và 13.500 công đoàn viên, HDBank đã có chặng đường hơn 30 năm bền bỉ với hoạt động phong trào. Ngân hàng đã từng bước đổi mới nội dung, hình thức phát động thi đua, bám sát thực tiễn, gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế ở từng chi nhánh phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành, thúc đẩy CBNV làm việc và luôn hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, góp sức cho nền kinh tế phồn vinh, xây dựng một ngân hàng phát triển bền vững là ngân hàng hạnh phúc của mọi nhà.

“Mô hình tổ chức Đảng trong doanh nghiệp làm hạt nhân cho các phong trào thi đua yêu nước với nhiều hình thức phong phú, liên tục đổi mới, thiết thực, đã lan tỏa, bám sát thông điệp, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của NHNN, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước và đóng góp cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của hệ thống và các tổ chức”, bà Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ tại Đại hội.

Trong tham luận của mình và chia sẻ về phong trào thi đua yêu nước tại cơ sở đơn vị, bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã khẳng định: Trong đại dịch COVID-19, tinh thần thi đua yêu nước của HDBank cũng như các ngân hàng trên toàn hệ thống càng được phát huy trong hàng loạt hoạt động, nổi bật là chương trình “Ngân hàng Xanh phòng chống Corona”. Qua đó, bảo vệ khách hàng, cộng đồng và tiếp tục giữ vững hoạt động kinh doanh. Đầu năm 2020 đến nay, HDBank đã thực hiện hiệu quả Thông tư 01/2020/TT-NHNN, hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch.

“Bằng các phong trào thi yêu nước, HDBank nỗ lực làm tròn nhiệm vụ đóng góp cho sự phát triển kinh tế năng động của quốc gia và trách nhiệm cộng đồng, trách nhiệm nghề nghiệp của những công dân, đoàn viên, đảng viên trong tập thể”, bà Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết.

Từ thực tiễn hoạt động phong trào thi đua yêu nước của HDBank, bà Nguyễn Thị Phương Thảo nêu một số kiến nghị thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trên toàn ngành ngân hàng thêm sâu rộng, tạo khí thế phấn đấu giúp các TCTD có động lực phát huy khí thế sức mạnh tập thể, cùng cả nước kiểm soát đại dịch, phục hồi kinh tế, hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ được giao.

Tại Đại hội, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã phát động phong trào thi đua trong toàn ngành giai đoạn 2016-2020 với chủ đề “Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành ngân hàng phát huy truyền thống 70 năm, đoàn kết, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành ngân hàng giai đoạn 2020 - 2025”.

Ngành ngân hàng cam kết bước vào giai đoạn thi đua mới, đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc, toàn diện mọi nhiệm vụ được giao, phát triển hệ thống ngân hàng hiện đại, an toàn, hiệu quả, bền vững, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập trong tình hình mới.

Theo Minh Thi/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hdbank-no-luc-thi-dua-yeu-nuoc-de-dong-gop-cho-phat-trien-kinh-te.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)