1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Handico 52 gặt hái nhiều thành công trong năm 2020

25/08/2020
Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong nhiều năm qua, UBND Thành phố Hà Nội và Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) đã tặng nhiều hình thức khen thưởng, danh hiệu thi đua đối với các tập thể và cá nhân thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 (HANDICO52) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO), hoạt động trên các lĩnh vực chính là Xây lắp và Đầu tư kinh doanh Bất động sản. Trong các lĩnh vực kinh doanh, HANDICO52 đã khẳng định uy tín, thương hiệu trên thị trường, giá trị sản xuất kinh doanh không ngừng gia tăng; thị trường, thị phần được mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hào- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty

Bộ máy tổ chức HANDICO52 được xây dựng dựa trên nền tảng quản lý khoa học hiện đại và chuyên nghiệp, bao gồm Hệ thống quản lý điều hành (Đại hội đồng Cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc và 05 Phòng, Ban quản lý chức năng). Hệ thống sản xuất kinh doanh trực tiếp với gần 20 đơn vị trực thuộc (bao gồm các Công ty con, Công ty liên kết, Ban quản lý dự án, Xí nghiệp và Đội xây lắp công trình). Bên cạnh đó, hệ thống các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các tổ chức đoàn thể xã hội khác không ngừng được HANDICO52 củng cố, duy trì góp phần bổ trợ hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Bí thư chi Bộ, Phó tổng giám đốc Công ty đón nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

Trong những năm vừa qua, bên cạnh việc phát triển, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, áp dụng phương pháp quản lý hiện đại, thì trang thiết bị phục vụ cho SXKD được Công ty luôn luôn chú trọng và có kế hoạch phát triển cụ thể. Hiện nay, Công ty đã trang bị được hầu hết các máy móc thiết bị cơ bản như: Cẩu tháp, vận thăng, ô tô,máy xúc, máy ủi, máy san, máy lu, cần cẩu, trạm trộn bê tông, cốp pha, giàn giáo… đủ sức để thực hiện các công trình, dự án có giá trị lớn và đòi hỏi chất lượng cao.

Song song với việc phát triển kinh tế, HANDICO 52 được mọi người biết đến là một trong những DN tiên phong về đổi mới công nghệ, sáng tạo, chất lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và các hoạt động an sinh xã hội.

Dự án The Park Home

Đối với lĩnh vực đầu tư, trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều khó khăn, bất cập về chính sách, Handico52 đã nghiên cứu lựa chọn và tập trung thực hiện các dự án hiệu quả và mang tính chiến lược, nhằm bảo đảm mục tiêu trước mắt và lâu dài cho công ty, năm 2019 công ty đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng một số dự án trọng điểm như: dự án khu nhà ở thấp tầng thuộc dự án khu nhà ở cục CSBV và HTTP tại phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, dự án khu nhà ở Mai Động, quận Hoàng Mai.. Hiện công ty đang đẩy nhanh thi công một số dự án như dự án khu chung cư 29 tầng thuộc dự án khu nhà ở Cục CSBV và HTTP tại lô đất D12, Khu đô thị mới Cầu giấy; Dự án tòa nhà văn phòng kết hợp khách sạn căn hộ cho thuê 27 Thái Thịnh có quy mô 21 tầng... Các dự án do Handico52 triển khai khi hoàn thành sẽ đáp ứng được một nguồn cung khá lớn về nhà ở, văn phòng … cho thủ đô Hà Nội.

Ông Nguyễn Mạnh Hào - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Handico52 nhận bằng khen từ Lãnh đạo Cục thuế Thành phố Hà Nội.

Trong công tác sản xuất kinh doanh, HANDICO52 luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Các công trình thi công xây lắp do HANDICO52 thực hiện luôn đảm bảo vượt tiến độ, chất lượng, tuyệt đối an toàn và được các Chủ đầu tư đánh giá là nhà thầu có năng lực, uy tín nhất. Bên cạnh việc phát triển mạnh Lĩnh vực thi công xây lắp truyền thống với nhiều công trình nhà ở, hạ tầng kỹ thuật, thuỷ điện…có giá trị lớn trên phạm vi toàn quốc, Lĩnh vực đầu tư cũng đang dần trở thành lĩnh vực mũi nhọn trong định hướng phát triển của Công ty với nhiều dự án do Công ty trực tiếp làm chủ đầu tư và hợp tác đầu tư, điển hình như: dự án Khu nhà ở CBCS Cục Cảnh sát bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp - Bộ Công an (The Park Home), Toà nhà văn phòng Thái Thịnh, Khu chung cư Giảng Võ, Trung thương mại Thành Công…giá trị đầu tư các dự án lên đến gần 3.000 tỷ đồng.

Với vai trò tổng thầu xây dựng, điểm khác biệt của Handico 52 với một doanh nghiệp bình thường là sự chia sẻ, sự đồng hành cùng các thành viên nhà thầu đơn lẻ, nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho chủ đầu tư về chất lượng, tiến độ công trình.

Theo Handico 52, đối với các thành viên nhà thầu khi thực hiện thi công công trình, Handico 52 với vai trò tổng thầu luôn có sự bàn bạc, trao đổi để có phương án tối ưu nhất, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm, phương án thi công nhanh nhất.

Có thể thấy tính cộng đồng của doanh nghiệp này có bước tiến rõ rệt và đã góp phần mang lại một luồng gió mới, sức mạnh mới cho khối kinh tế tư nhân. Một sự dìu dắt, “nâng nhau lên” của doanh nghiệp lớn đối với doanh nghiệp nhỏ để cùng lớn mạnh là chủ trương xuyên suốt trong mọi sự hợp tác của công ty với các đối tác.

GIỚI THIỆU BAN LÃNH ĐẠO

    Hội đồng Quản trị

        Hội đồng quản trị Handico52 bao gồm 05 thành viên 

        Chủ tịch HĐQT: Ông Nguyễn Mạnh Hào - Thạc sỹ kinh tế                                                  

    Ban Tổng Giám đốc

        Ông Nguyễn Mạnh Hào - Tổng giám đốc

        Ông Nguyễn Thế Hanh - Phó Tổng giám đốc

        Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Tổng giám đốc

        Ông Hoàng Văn Tuyến - Phó Tổng giám đốc

        Ông Lê Thanh – Phó Tổng giám đốc

Một trong những dự án tiêu biểu và là điểm nhấn trong thành công của Handico 52 trong năm 2020 chính là dự án The Park Home. The Park Home là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm của Quận Cầu Giấy khi là trung điểm của hai công viên Yên Hòa 31ha và công viên Cầu Giấy đẹp và hiện đại nhất thủ đô Hà Nội. Thế đất vàng, phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế cùng thiết kế cảnh quan hấp dẫn chính là những lợi thế hoàn hảo giúp The Park Home trở thành điểm hẹn lý tưởng cho mọi khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực hiện có, cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ cao, năng động, nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, HANDICO52 hy vọng và tin tưởng sẽ mang lai sự hài lòng cho khách hàng, các đối tác, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nguyễn Mạnh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/handico-52-gat-hai-nhieu-thanh-cong-trong-nam-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)