1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Dự án đã hoàn thiện hút khách dịp cuối năm

04/03/2021
Trải qua thời gian trầm lắng vì đại dịch, thị trường bất động sản cuối năm đã sôi động trở lại với nhiều dự án mới ra hàng và lượng giao dịch gia tăng đáng kể. Trong đó, những dự án chung cư đã hoàn thiện, có chính sách bán hàng tốt luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bất động sản sôi động mùa cuối năm

Sau 3 quý đầu năm trầm lắng, Quý IV năm 2020, thị trường bất động sản cả nước đã có sự hồi phục và sôi động trở lại. Làn sóng đầu tư khá tích cực, tỷ lệ tiêu thụ, giao dịch bất động sản có chiều hướng tăng so với quý trước. Trong khi đó, giá sản phẩm bất động sản vẫn duy trì khá ổn định, không có nhiều biến động cùng với nguồn cung đa dạng hơn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng yên tâm xuống tiền.

Thị trường BĐS cuối năm sôi động trở lại

Nhận định về tình hình này, các chuyên gia cho rằng có một số nguyên nhân khiến thị trường bất động sản nở rộ giai đoạn cuối năm. Thứ nhất, sau 9 tháng đầu năm gần như đóng băng thị trường vì dịch covid-19, đến nay, khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, các chủ đầu tư mới bắt đầu ra hàng và niềm tin của các nhà đầu tư mới tăng trở lại. Thứ hai, cuối năm là thời điểm người mua nhà có thêm nguồn lực tài chính nhờ các khoản tiền thưởng, tiền tích lũy,… hay dòng kiều hối từ nước ngoài gửi về. Thứ ba, thời điểm hiện tại các ngân hàng cũng đang thừa tiền, lãi suất huy động tại các ngân hàng đã xuống thấp đến mức kỷ lục; trong khi các chủ đầu tư cũng đang tăng tốc bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, tung ra rất nhiều chính sách kích cầu hấp dẫn nên khách hàng sẽ được hưởng mức giá “hời” hơn.

Trong các loại hình bất động sản, sản phẩm chung cư vẫn được khách hàng quan tâm và ưa chuộng hơn cả. Trong năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh, phân khúc chung cư lại càng thể hiện nhiều ưu thế vượt trội do đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở thực.

Tuy nguồn cung khan hiếm, nhu cầu tăng cao nhưng không phải dự án nào cũng chiếm được cảm tình của khách hàng. Theo khảo sát, chỉ những dự án có vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý, có quần thể đầy đủ tiện ích, không gian xanh trong lành, pháp lý minh bạch mới được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt, sang năm nay, khách hàng có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới những dự án đã hoàn thiện và có thể nhận nhà ở ngay.

Tháp Diamond – sự lựa chọn lý tưởng phía Tây thủ đô

Tọa lạc đắc địa tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, tháp Diamond nằm trong quần thể dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) với quy mô lên tới 12ha. Không chỉ sở hữu ưu thế nằm ngay cạnh tuyến metro Nhổn – Ga Hà Nội sắp đi vào hoạt động, dự án còn có kết nối linh hoạt tới khu vực trung tâm thành phố và các quận, huyện lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như Xuân Thủy – Cầu Giấy, Phạm Hùng, Nguyễn Cơ Thạch, Vành đai 3,… Với vị trí đắc địa này, dự án cũng được hưởng thụ trọng vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại của khu vực với đầy đủ trường học, bệnh viện, khu vui chơi, giải trí, mua sắm,…

Tháp Diamond hấp dẫn khách hàng khu vực phía Tây Thủ Đô

Thuộc quần thể dự án Goldmark City đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, các cư dân tại tháp Diamond sẽ được đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí,… với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp tại dự án như trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, siêu thị, bể bơi,… Là tòa tháp duy nhất sở hữu 3 tầng thương mại tại dự án, Diamond cũng tích hợp bể bơi bốn mùa rộng tới 800m, nhà hàng, quán café, phòng gym & spa,… phục vụ cư dân. Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ khoảng 23.3%, dự án còn dành nhiều diện tích phát triển không gian xanh như 4 quảng trường nghệ thuật rộng lớn, công viên cây xanh, đường dạo bộ,… đảm bảo cuộc sống trong lành, yên tĩnh cho cư dân.

Căn hộ tại Diamond thiết kế sang trọng, hiện đại

Được định vị dành cho giới tinh hoa, các căn hộ tại Diamond được thiết kế với diện tích khá lớn, từ 103 – 185m2, bố trí căn 3 phòng ngủ hoặc căn duplex, thiết kế thông minh, tối ưu diện tích, đem đến không gian rộng rãi, sang trọng cho gia chủ. Với mật độ siêu thấp, chỉ 8 căn hộ/ sàn nhưng có tới 5 thang máy tốc độ cao, Diamond đảm bảo mang tới cho cư dân không gian sống riêng tư, yên tĩnh, thông thoáng nhưng vẫn đầy tiện lợi.

Hiện tại, tòa tháp đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón cư dân về ở ngay. Đặc biệt, 100% căn hộ tại Diamond đã có sổ hồng, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án. Chủ sở hữu MBLand cho biết, đặt mua căn hộ Diamond tại thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán. Chủ sở hữu dành tặng chiết khấu lên tới 11% giá trị căn hộ cho các khách hàng đóng tiền ngay theo tiến độ và tặng ngay 5 chỉ vàng trị giá 30 triệu đồng. Trường hợp khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 0% lên tới 24 tháng.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/du-an-da-hoan-thien-hut-khach-dip-cuoi-nam.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)