1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

07/01/2021
Trang trí nội thất khách sạn bằng thảm trải sàn đang là xu hướng tất yếu tại nhiều khách sạn ở Việt Nam. Thảm trải sàn không chỉ giúp làm đẹp không gian, giảm tiếng ồn mà còn thể hiện sự sang trọng, hiện đại và đặc biệt là hiếu khách của khách sạn. Do đó, việc chọn thảm khách sạn cũng cần phải có sự đầu tư nghiên cứu thật kỹ về mọi mặt, chứ không chỉ đơn giản dừng lại ở việc là lựa chọn mẫu mã của thảm như thế nào.
Lựa chọn thảm khách sạn tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng thảm trải sàn khác nhau, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của khách sạn. Thảm trải sàn có rất nhiều loại có xuất xứ khác nhau từ Trung Quốc giá thành bình dân, hàng Việt Nam với màu sắc bắt mắt đến các loại thảm cao cấp được nhập khẩu từ Bỉ, Đan Mạch, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ…

Theo giới kinh doanh thảm trải sàn cho biết: “Các chất liệu thảm sàn thường được khách hàng lựa chọn là len, sợi tổng hợp bởi độ bền khá cao. Tùy vào độ dày mỏng mà các loại thảm có mức giá khác nhau. Đối với các dự án khách sạn thảm nhập dù giá cao nhưng lại luôn được lựa chọn vì  đảm bảo những tiêu chí cả về mẫu mã lẫn chất lượng, với khả năng chống cháy, chống bám bụi, chống điện giật,…Trong số các loại thảm trải sàn đang được chào bán tới các dự án khách sạn hiện nay, thảm Bỉ được khách hàng lựa chọn và tìm mua với số lượng cao hơn hẳn. Bởi lẽ, thảm Bỉ vốn nổi tiếng trên thế giới nhờ sở hữu công nghệ sản xuất độc đáo, khác biệt so với các nước khác. Điểm đặc biệt dễ thấy từ dòng thảm Bỉ đó là được làm từ sợi tổng hợp, chống vi khuẩn, chống trơn trượt và chống tĩnh điện tốt, độ bền cao, chỉ số giảm âm cực tốt, hoa văn sang trọng nhưng giá thành hợp lý”.

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

Màu sắc của thảm trải sàn khách sạn cũng khá là phong phú tùy vào sở thích của chủ khách sạn, kinh phí và nội thất khách sạn ấy.

Các tấm thảm khách sạn nếu có nền màu đỏ rực rỡ và hoa văn trang trí màu vàng sẽ tạo nên một diện tích sang trọng và đẳng cấp cho hội trường khách sạn. Việc hài hòa giữa màu sắc đỏ cùng các họa tiết hình hoa sẽ mang lại ấn tượng về sự ấm áp, thân thiện hơn trong không gian phòng.

 

Đây là loại thảm khách sạn thông dụng cho khá nhiều khách sạn nhưng chưa bao giờ đánh mất vị trí của mình, nó vẫn luôn là loại thảm nhận được sự ưa chuộng nhất nhờ sự sang trọng lại vừa thân thuộc cho căn phòng được trải. Những nơi sử dụng thảm này luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các vị khách. Đây là một sự lựa chọn an toàn nhưng luôn hiệu quả.

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

Thảm trải sàn Bỉ do Đinh Việt cung cấp và lắp đặt tại Khách sạn Mường Thanh Sông Lam

Bên cạnh những tấm thảm đỏ vàng rực rỡ sang trọng với đông đảo khách sạn tiêu dùng, thảm mang gam màu trung tính như ghi, xám, nâu mang các họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng cũng được các khách sạn lựa chọn khá nhiều.

 

Sản phẩm thảm này thường hợp có nội thất mầu trắng, nâu hay ghi theo kiểu phương Tây, mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, dễ chịu, nhẹ nhàng và thư giãn

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

Thảm trải sàn Bỉ do Đinh Việt cung cấp và lắp đặt tại khách sạn Đông Đô- Giảng Võ

 

Đối với hành lang, cầu thang do việc di chuyển đi lại nhiều thì bắt buộc dùng loại thảm dày, độ bền cao, dày từ 8-10mm để đảm bảo tuổi thọ thảm, sợi thảm vì chắc chắn, chúng ta buộc phải làm vệ sinh hút bụi thường xuyên cho khu vực này.

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

Thảm trải sàn Bỉ do Đinh Việt cung cấp và lắp đặt tại Khách sạn Mường Thanh Viễn Triều

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

Thảm trải sàn Bỉ do Đinh Việt cung cấp và lắp đặt tại khách sạn Diamond- Bến Tre

 

Bên trong căn phòng của khách sạn, nơi này là không gian nghỉ ngơi ,chúng ta phải chú trọng đặc biệt đến sự thư giãn của nhiều người, với các căn phòng này thảm màu sắc trung tính sẽ được sử dụng phổ biến.

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

Thảm trải sàn Bỉ do Đinh Việt cung cấp và lắp đặt tại Khách sạn Virgo- Nha trang

Chọn thảm trải sàn cho dự án khách sạn mua ở đâu?

Thảm trải sàn Bỉ do Đinh Việt cung cấp và lắp đặt tại khách sạn Đông Đô- Giảng Võ

Địa chỉ mua thảm trải sàn khách sạn đẹp

Hiện tại, Việt Nam có khá nhiều đơn vị nhập khẩu thảm Bỉ nhưng không phải đơn vị nào cũng nhập trực tiếp. Là doanh nghiệp nhập khẩu chính ngạch thảm của hãng BEAULIEU từ Vương Quốc Bỉ về Việt Nam, đại diện Công ty CP Đinh Việt cho biết: “Xuất phát từ nhu cầu nhiều khách sạn bắt đầu sử dụng thảm để trải sàn nên từ năm 2008 Đinh Việt đã nhập khẩu, phân phối thảm trải sàn khách sạn, thảm văn phòng từ Bỉ. Tới nay, với mạng lưới cung cấp và thi công chuyên nghiệp, Đinh Việt đã cung cấp trên 300 dự án khách sạn và văn phòng lớn nhỏ trên toàn quốc và quốc tế. trong đó có tới hơn 50 khách sạn cao cấp 5 sao trở lên”

 “Mỗi sản phẩm Thảm trải sàn Bỉ  được Đinh Việt cung cấp đều trải qua sự kiểm tra, kiểm duyệt nghiêm ngặt của EU. Do đó thảm luôn đạt tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như các tiêu chuẩn xanh thân thiện với môi trường. Trong số các sản phẩm này, dòng thảm T-commodore và Golden gate được nhiều khách sạn chọn lựa hơn cả. Điểm thu hút ở dòng này là sợi thảm được sản xuất từ 100% sợi PA có độ sang trọng cao, êm, mềm, mịn, chất liệu hoa văn sắc nét, bền đẹp phù hợp với trải hành làng và phòng tổng thống khách sạn kết hợp dưới ánh sáng đèn sẽ nhìn không gian sang trọng hơn”, đại diện Đinh Việt cho biết thêm.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường có vô số đại lý có cung cấp thảm khách sạn nhưng không phải nơi nào cũng mang đến sự hài lòng cũng như mức giá hợp lý nhất tới với tay người tiêu dùng cả. Chính vì vậy, bạn cần tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua thảm trải sàn ở đâu nhé.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn mua thảm khách sạn ở đâu thì bạn có thể liên lạc ngay Thảm trải sàn Đinh Việt để được tư vấn sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng nhé.

Thảm trải sàn Đinh Việt - Cung Cấp & Lắp Đặt Thảm Bỉ

Hotline: 090.1777.163 – 090.1777.164

Địa chỉ: Ô số 10, dãy B, Lô TT 06, khu đô thị mới tây nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng mai, TP. Hà Nội

Email: Sales.dinhviet@gmail.com

 

Website: thamtraisandinhviet.vn

 
NHN
 
http://nguoihanoi.com.vn/chon-tham-trai-san-cho-du-an-khach-san-mua-o-dau_263932.html

 

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)