1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Bước đột phá trong hợp tác chiến lược giữa Thịnh Phát Group và Cen Homes

18/01/2021
Sáng 09/12/2020, lễ ký kết hợp tác chiến lược các dự án bất động sản giữa Công ty CP Thịnh Phát Group và Công ty CP TMĐT Ngôi Nhà Thế Kỷ - Cen Homes, tập trung vào 2 vùng BĐS lớn đó là Quảng Ninh và Thanh Hóa đã diễn ra tại Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư phân phối hai dự án tại Quảng Ninh và Thanh Hóa là sự kiện nằm trong chiến lược thực hiện mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng và có giá trị đầu tư bền vững.Theo đó, Cen Homes sẽ là đối tác chiến lược của Thịnh Phát Group trong việc phân phối các dự án trong thời gian sắp tới.

Tới tham dự buổi ký kết, cóÔng Nguyễn Mạnh Hải – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thịnh Phát Group; Ông Trần Duy Hưng – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thịnh Phát Group; Ông Trần Nam Chung – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thịnh Phát Group; Ông Dương Việt Anh – Thành viên HĐQT Công ty CP Thịnh Phát Group.

Về phía Cen Group, ông Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group; Ông Chu Hữu Chiến – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản – Cen Land; Bà Nguyễn Quỳnh Mai – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Ngôi nhà Thế Kỷ - Cen Homes.

Thịnh Phát Group được thành lập từ năm 2002, là một trong những tổng thầu thi công xây dựng uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay.Đồng thời, đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực như: nhận thầu thi công xây dựng các công trình, đầu tư kinh doanh bất động sản, đầu tư giáo dục, thương mại – dịch vụ - khách sạn. Công ty CP Thịnh Phát Group luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, thông minh và kỹ thuật tiên tiến vào các công trình, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật và đáp ứng đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ, đẳng cấp hiện đại nhất.

Cen Homes được biết đến là đơn vị cung cấp nền tảng giao dịch Bất động sản trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Cen Homes đang giới thiệu 500 dự án và trung bình giao dịch mỗi tháng khoảng 800 sản phẩm. Đặc biệt, với việc Cen Homes triển khai hệ thống các công ty thành viên tại các khu vực Bất động sản tiềm năng cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu thị trường sẽ giúp khách hàng có được thông tin chính xác, nhanh nhạy nhất về dự án.

Ông Nguyễn Mạnh Hải – Chủ tịch  HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thịnh Phát Group

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược, Ông Nguyễn Mạnh Hải – Chủ tịch  HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thịnh Phát Group chia sẻ: “Sự hợp tác giữa Thịnh Phát và Cen Homes hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm khác biệt giữa các tiện ích của dự án đến gần hơn với những chủ nhân xứng đáng.Việc ký kết hợp tác hôm nay sẽ là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của Công ty CP Thịnh Phát Group và Công ty CP TMĐT Ngôi Nhà Thế Kỷ - Cen Homes. Trong thời gian tới, chúng tôi tin tưởng rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình, Cen Homes sẽ tiếp tục làm hài lòng các chủ đầu tư và mang lại những giá trị sản phẩm tốt nhất cho người dân”.

Việc hợp tác giữa Thịnh Phát Group cùng Cen Homes nhằm phát triển đa dạng các dự án bất động sản theo đúng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng, cũng như mở rộng thêm kênh phân phối uy tín đến khách hàng.

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group chia sẻ về "mối duyên" hợp tác với Thịnh Phát Group.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, Ông Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Groupnhấn mạnh: “Thịnh Phát Group là một công ty kinh doanh đầu tư phát triển về hạ tầng rất tốt trong nhiều lĩnh vực. Đây là một trong những chủ đầu tư đầu tiên mà chúng tôi chính thức ký kết với Cen Homes.Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược sẽ là tiền đề cho sự hợp tác vững chắc hai bên cũng như là đảm bảo trong sản phẩm của Thịnh Phát sau này ra thị trường sẽ được đón nhận một cách nồng nhiệt.Cảm ơn sự tin tưởng của chủ đầu tư đã lựa chọn Cen Homes là đối tác phân phối các sản phẩm của Thịnh Phát Group trong tương lai”.

Việc ký kết hợp tác đầu tư chiến lược giữa Thịnh Phát Group và Cen Homes sẽ mở ra mối quan hệ tốt đẹp, nhằm mở rộng mạng lưới dự án, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng đối với những sản phẩm bất động sản đỉnh cao.

Một số hình ảnh trong buổi lễ Ký kết hợp tác giữa Thịnh Phát Group và Cen Homes:

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối các dự án bất động sản giữa Thịnh Phát Group & Cen Homes

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án “Trung tâm đa chức năng – Phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa khởi đầu cho sự hợp tác giữa Thịnh Phát Group & Cen Homes

Giám đốc đối ngoại Doãn Hồng Nhung chụp ảnh cùng các đại biểu tham dự lễ ký kết hợp tác chiến lược

Quang cảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược

“Cái bắt tay” chiến lược giữa Thịnh Phát Group và Cen Homes không đơn thuần là mối quan hệ kinh doanh giữa hai doanh nghiệp mà còn là sự kết hợp được thị trường hết sức mong đợi, nhằm đưa các sản phẩm bất động sản chất lượng cao của Thịnh Phát Group đến gần hơn với các khách hàng. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mở ra những hoạt động kinh doanh mới với những thành công mới rực rỡ cho cả đôi bên.Hy vọng rằng, sự hợp tác chiến lược này sẽ mang tới những thành công tốt đẹp, tạo nên nhiều bước đột phá mới cho sự phát triển lớn mạnh của Thịnh Phát Group và Cen Homes.

Theo Hoàng Diệp-Linh Nhi/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/buoc-dot-pha-trong-hop-tac-chien-luoc-giua-thinh-phat-group-va-cen-homes.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)