1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Biên Hòa Universe Complex đón đầu nhu cầu căn hộ tại TP. Biên Hòa

04/03/2021
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land - Đơn vị phát triển dự án) và Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX - Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền) vừa tổ chức lễ khai trương Phòng kinh doanh và căn hộ mẫu Biên Hòa Universe Complex, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng.

Phối cảnh dự án Biên Hòa Universe Complex - Ảnh/VGP

Là đô thị sầm uất, đồng thời thừa hưởng lợi thế kết nối tốt với trung tâm TPHCM và mới đây là thành phố Thủ Đức vừa chính thức được phê duyệt thành lập, thành phố Biên Hòa đang được xem là "vùng trũng" bất động sản phía đông TPHCM. Với mặt bằng giá còn khá hấp dẫn, thành phố này đang sở hữu những điều kiện "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" để thị trường bất động sản sớm bùng nổ trong tương lai.

Sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa, ngay trung tâm sầm uất nhất của TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Biên Hòa Universe Complex dẫn lối cho xu hướng sống hiện đại với nhiều ưu thế vượt trội. Với diện tích gần 2,9 ha gồm 7 khối nhà, cung cấp khoảng gần 2.000 căn hộ chất lượng được phát triển cho cộng đồng cư dân văn minh, ngay tại Biên Hòa, khu căn hộ Biên Hòa Universe Complex chính là một trong những dự án căn hộ quy mô lớn nhất đang được triển khai tại khu vực này.

Biên Hòa Universe Complex được đầu tư bài bản, thiết kế chỉn chu, cùng hệ thống tiện ích nội khu như: Siêu thị, gym, spa, quảng trường nhạc nước, vườn trên không Sky Garden, khu thư giãn bên hồ, sân chơi Cầu Vồng; các tiện ích nâng cao sức khỏe và kết nối cộng đồng được chú trọng như sân thể thao đa năng, hệ thống hồ bơi, BBQ Garden… đồng thời tích hợp khu shophouse tại khối đế khu căn hộ sẽ giúp đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay ngưỡng cửa mà không cần phải đi đâu xa, đây chính là sự khác biệt rất lớn so với việc ở nhà phố.

Ngoài ra, khu căn hộ Biên Hòa Universe Complex cũng là tâm điểm thu hút đầu tư ngay tại “trái tim” TP. Biên Hòa với tiềm năng cho thuê lớn nhờ khoảng cách lý tưởng với các khu công nghiệp quy mô, vị trí dễ dàng di chuyển từ trung tâm TP. Biên Hòa đến TP. Thủ Đức cũng như TPHCM, các tỉnh lân cận và sân bay Long Thành vừa chính thức được khởi công.

Hiện Biên Hòa Universe Complex đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn như: Tất cả khách hàng mua căn hộ sẽ được chiết khấu đến 2%; ngoài ra khách hàng có hộ khẩu, tạm trú hoặc đang làm việc tại tỉnh Đồng Nai còn được chiết khấu thêm 2%. Đặc biệt, khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được chiết khấu tương đương với lãi suất lên đến 22%/năm/số ngày vượt.

Ngoài ra, để hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi mua Biên Hòa Universe Complex, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất từ 7,2% một năm, giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của người mua tại Biên Hòa.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/bien-hoa-universe-complex-don-dau-nhu-cau-can-ho-tai-tp-bien-hoa.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)