1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

BIDV Gia Lai hoạt động trở lại từ ngày 1/9

22/09/2021
Bắt đầu từ ngày 01/9/2021, trụ sở giao dịch của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Gia Lai tại địa chỉ 112 Lê Lợi, TP.Pleiku chính thức gỡ phong tỏa, cho phép hoạt động trở lại.

Trụ sở giao dịch của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Gia Lai tại địa chỉ 112 Lê Lợi, TP.Pleiku chính thức gỡ phong tỏa, cho phép hoạt động trở lại từ ngày 1/9/2021. Ảnh: Minh Vỹ.

BIDV Gia Lai đã tích cực phối hợp với cơ quan y tế trong việc truy vết, các cán bộ thuộc diện cách ly F1, F2  đã được cách ly theo đúng quy định. Toàn bộ các cán bộ BIDV Gia Lai đến nay đều đã tiêm đầy đủ 02 mũi vắc xin phòng Covid - 19, được lấy mẫu xét nghiệm Covid - 19 và có kết quả âm tính.

Dịch vụ Smartbanking tại BIDV Gia Lai. Ảnh: Minh Vỹ.

Bên cạnh việc phun khử khuẩn toàn bộ trụ sở, BIDV Gia Lai tiếp tục tăng cường hơn nữa các giải pháp phòng chống dịch theo phương châm 5K + vắc xin, bố trí cán bộ làm việc luân phiên, đeo kính chắn giọt bắn, trang bị máy sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, thường xuyên khử khuẩn để đảm bảo an toàn cho khách hàng và cán bộ; phân luồng khách hàng đảm bảo giãn cách tối thiểu 2m, tăng cường ứng dụng công nghệ trong phục vụ khách hàng bằng các sản phẩm giao dịch trực tuyến như iBank, Smartbanking.

Nhân viên BIDV Gia Lai trước trụ sở tại TP.Pleiku. Ảnh: Minh Vỹ.

Về việc này, Giám đốc BIDV Gia Lai ông Trần Văn Chương cho biết: “Cơ quan chức năng đã kiểm tra và đánh giá là đảm bảo an toàn nên đã dỡ bỏ phong tỏa hội sở của BIDV Gia Lai. Quá trình xét nghiệm toàn bộ các F1 đều âm tính lần 2; các F2, F3 cũng vậy. Mặt khác, trước khi có ca F0 được phát hiện, tất cả cán bộ nhân viên đã được tiêm 2 mũi vắc xin và thường xuyên áp dụng các biện pháp phòng chống dịch nên không có nguy cơ lây nhiễm…”.

Trụ sở BIDV tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Ảnh: Minh Vỹ.

BIDV Gia Lai kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe và bình an. Trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng BIDV Gia Lai trong thời gian qua và sắp tới.

 Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/bidv-gia-lai-hoat-dong-tro-lai-tu-ngay-1-9-p33746.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)