1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Bất chấp dịch Covid-19, Phú Mỹ Hưng vẫn bàn giao căn hộ đúng cam kết

06/08/2020
Mặc dù thị trường bất động sản đang phải đối mặt với nhiều khó khăn sau dịch Covid-19, song chủ đầu tư Khu đô thị Phú Mỹ Hưng vẫn thi công đúng dự án tiến độ và bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng như cam kết.

Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2020, Phú Mỹ Hưng sẽ bàn giao căn hộ dự án The Signature, Urban Hill và Hưng Phúc Premier cho khách hàng. Tổng sản phẩm thuộc 3 dự án này là 997 căn hộ và cửa hàng. Trong đó, số lượng sản phẩm thuộc khu Nam Viên chiếm phần lớn, hơn 83%, gồm The Signature và Hưng Phúc Premier; 17% sản phẩm còn lại tương đương 169 căn thuộc khu Cảnh Đồi - dự án Urban Hill.

Dự án đầu tiên được bàn giao trong năm nay là The Signature và thời gian bắt đầu từ ngày 29/6/2020. Công trình gồm hai khối nhà ký hiệu M7A và M7B với tổng số căn hộ và cửa hàng là 619 căn.

Nhằm giúp khách hàng có thời gian để tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống toàn khu nhà, cũng như kịp thời giải đáp thông tin trong ngày chính thức trở thành chủ nhân sở hữu căn hộ, Phú Mỹ Hưng sẽ bàn giao dự ánThe Signature theo 2 đợt, mỗi đợt kéo dài 10 ngày và mỗi ngày chỉ bàn giao 30 căn.

Được biết, lịch giao nhà đợt 1, khối nhà M7B từ ngày 29/6 - 8/7 và đợt 2, khối nhà M7A từ ngày 3 - 12/8.

Khách hàng vui mừng nhận nhà đúng như chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cam kết.

Đặc biệt, nhằm chia sẻ với người mua nhà thời điểm hậu Covid-19, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong thời gian decor nội thất, chủ đầu tư cho biết sẽ miễn phí quản lý căn hộ The Signature trong 2 tháng đầu sau khi nhận nhà. Theo đó, phí quản lý khối nhà M7B bắt đầu tính từ ngày 1/9 và khối M7A tính từ 1/10.

The Signature là hợp phần thứ 3 thuộc khu phức hợp Midtown. Như vậy, sau gần 4 năm, 3/4 công trình thuộc khu phức hợp Midtown đã về đích đúng hẹn. Hợp phần còn lại, cũng là hợp phần cao cấp nhất toàn khu - The Peak đang được đẩy mạnh thi công, tiến độ đạt gần 60%.

Song song với hoạt động giao căn hộ The Signature, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết vào trung tuần tháng 7 này, đơn vị sẽ mở bán tòa nhà B – tòa nhà còn lại của dự án The Antonia. Đây là sự kiện mở bán offline đầu tiên của doanh nghiệp này từ khi có dịch Covid-19.

Tòa nhà B dự án The Antonia có 183 căn hộ, cơ cấu bao gồm loại căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và penthouse. Đây cũng là tòa nhà tập trung những không gian tiện ích độc đáo nhất của toàn dự án như phòng đánh golf giả lập, phòng giải trí, phòng đọc sách, phòng đa chức năng…/.

Theo Thùy Dung/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/bat-chap-dich-covid-19-phu-my-hung-van-ban-giao-can-ho-dung-cam-ket.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)