1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

1983 - Kết nối Kinh doanh hành trình 2 năm gắn kết

17/11/2020
1983 - Kết nối Kinh doanh là Group quy tụ các thành viên đồng niên 1983 có chung đam mê kinh doanh cùng giao lưu, kết nối, chia sẻ, hợp tác giúp nhau cùng phát triển. Chào mừng 2 năm thành lập, 1983 - Kết nối Kinh doanh tổ chức cuộc thi Miss 83 nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Chiều 17/10/2020 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire Center 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, diễn ra Lễ kỷ niệm Group 1983 - Kết nối Kinh doanh tròn 2 tuổi.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Bà Trần Thu Hằng (nguyên TBT báo Phụ nữ Thủ đô, Hội đồng Biên tập TC điện tử Tầm Nhìn, NSƯT Hồng Liên, Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn với vai trò là Ban Giám khảo của cuộc thi Miss 83, Chủ tịch Group 1983 – Kết nối Kinh doanh, Doanh nhân Đặng Quốc Hùng cùng các thành viên là doanh nhân 1983 đến từ mọi miền tổ quốc.

Ban giám khảo Miss 1983 – Kết nối Kinh doanh nhận hoa từ BTC.

Doanh nhân Đặng Quốc Hùng, Chủ tịch 1983 Kết nối Kinh doanh chia sẻ: Sau 2 năm Group được thành lập số lượng hội viên đã lên tới hơn 4000 thành viên là các nhà kinh doanh trẻ sinh năm 1983 đến từ mọi miền của tổ quốc. Với tiêu chí “Kinh doanh lành mạnh - Ứng xử văn minh” các sự kiện của Hội đều được diễn ra rất ấm cúng, lịch sự và văn hóa. Những kinh nghiệm hay trong mọi lĩnh vực kinh doanh được anh chị em trong hội cùng nhau trao đổi, học tập và hướng tới sự phát triển thịnh vượng chung. Rất nhiều các hoạt động như Café Talk chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm marketing, kinh doanh, quản lý… Workshop hướng dẫn cụ thể các kỹ năng phục vụ công việc kinh doanh; Thăm quan mô hình sản xuất kinh doanh của các thành viên; Hội chợ 1983 Kết nối Kinh doanh; Các hoạt động thể thao, giải trí; Các cuộc thi tài năng, sắc đẹp; Các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội khác.

Tại dịp sinh nhật năm nay Group 1083 - Kết nối Kinh doanh tổ chức cuộc thi Miss 83 nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời tìm ra gương mặt đại diện cho 1983 - Kết nối Kinh doanh để cùng Ban Quản trị thúc đẩy Group 1983 - Kết nối Kinh doanh phát triển.

Sau bài phát biểu của các vị khách mời, và tuyên bố lý do từ BTC. Các tiết mục ca nhạc sôi động được vang lên từ các ca sỹ khách mời tạo cho không khí cuộc thi thêm phần hấp dẫn.

Chung kết cuộc thi Miss 1983 được thể hiện qua các màn trình diễn hấp dẫn, vô cùng nóng bỏng và duyên dáng với phần thi áo tắm, áo dài và trang phục dạ hội của l3 thí sinh đến từ mọi miền  tổ quốc.

Một số hình ảnh trình diễn của các thí sinh:

Màn trình diễn Bikini nóng bỏng.

Các Miss với trang phục dài duyên dáng

13 thí sinh với trang phục dạ hội đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Trải qua các phần thi đầy hấp dẫn và lôi cuốn, Ban giám khảo cuộc thi đã phải rất vất vả để chọn ra 5 thí sinh khí chất nhất của đêm nay: Nguyễn Khánh Chi SBD 27, Nguyễn Phương Thảo SBD 03, Lê Thị Thao SBD 43, Trần Anh Thư SBD 55, Hồ Thủy SBD 38.

Top 5 Miss bước vào phần thi ứng xử.

Cả 5 thí sinh sẽ bước vào vòng thi ứng xử và sẽ bốc thăm câu hỏi để chọn ra Giám khảo sẽ đặt câu hỏi cho mình. Các danh hiệu được trao sau 5 màn ứng xử đầy thuyết phục. Á hoàng 2 được trao cho Thí sinh Hồ Thủy mang số SBD 38. Á hoàng 1 được trao cho Thí sinh Nguyễn Khánh Chi mang số SBD 27. Danh hiệu Nữ hoàng, ngôi vị cao nhất Miss 1983 được trao cho thí sinh Trần Anh Thư với câu hỏi đến từ chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn: “Khi nói đến Phụ nữ người ta hay dùng các mỹ từ người phụ nữ đảm đang, duyên dáng, quyến rũ… để miêu tả. Đến với cuộc thi Miss 1983 hôm nay với tiêu chí Phụ nữ khí chất, bạn hãy cho mọi người biết Khí chất ở đây được hiểu như thế nào?"

Miss Trần Anh Thư với màn trình diễn dạ hội.

Với câu hỏi này người đẹp Trần Anh Thư hiện là BTV, MC của Đài PTTH Hà Nội đã có câu trả lời được bình chọn là thí sinh ứng xử thông minh nhất: “Lời đầu tiên cho phép Anh Thư xin gửi lời cảm ơn tới BGK các vị khách quý và các bạn đồng niên 1983 ngồi ở đây và với cả những bạn vì một số lý do đã bỏ lỡ cơ hội đến đây ngày hôm nay. Một định nghĩa chính xác cho Phụ nữ khí chất, phụ nữ 1983 - Kết nối Kinh Doanh rất ngắn gọn so với các tiêu chí đảm đang, tháo vát… như Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn đã nhắc đến, Anh Thư xin phép được mời các bạn quay lại khoảnh khắc của 13 thí sinh ngày hôm nay, với 13 thí sinh ở đây là đại diện cho Phụ nữ 1983 - Kết nối Kinh Doanh, các bạn đều là những người phụ nữ độc lập, tự chủ, và rất hiền hòa. Một người phụ nữ khí chất là người phụ nữ tạo được dấu ấn cho mỗi người trong chương trình ngày hôm nay. Và các bạn chính là minh chứng rõ ràng nhất và đại diện cho tiêu chí phụ nữ khí chất ngày hôm nay, xin cảm ơn.”

Nữ hoàng Trần Anh Thư, Á hoàng 1 Nguyễn Khánh Chi, Á hoàng 2 Hồ Thủy và các Miss tại đêm Chung kết 1983 – Kết nối Kinh doanh

Chia sẻ của Nữ hoàng Anh Thư sau khi giành được vương miện Miss 1983: “Xin một lần nữa cảm ơn Ban giám khảo các vị khách mời và các bạn đồng niên 1983, Anh Thư vừa là MC và là một nhà báo, các bạn vẫn hay nói là Anh Thư đã quen dẫn MC, đứng trên sân khấu rồi nên sẽ có nhiều kinh nghiệm và tự tin, tuy nhiên với đến với cuộc thi này Anh Thư vẫn rất run và cảm thấy mình thể hiện chưa thực sự tốt. Cảm ơn Ban giám khảo và các bạn đã lựa chọn và giành cho Anh Thư vinh dự này. Cảm ơn tất cả các bạn đã đến với cuộc thi ngày hôm nay để chúng ta có cơ hội được giao lưu cùng với nhau, xin cảm ơn tất cả.”

Nữ hoàng của Miss 1983 - Kết nối Kinh doanh được nhận phần thưởng rất lớn đó là Vương miện cùng quà tặng trị giá 168 triệu đồng đến từ Ban Tổ chức. Nữ hoàng 1983 - Kết nối Kinh doanh có trách nhiệm đồng hành cùng Ban Quản trị Group 1983 - Kết nối Kinh doanh thúc đẩy cho các hoạt động chung của Group phát triển và kết nối rộng khắp.

Khép lại chương trình Miss 83 - Kết nối Kinh doanh là phần cắt bánh chúc mừng Group 83 - Kết nối Kinh doanh tròn 2 tuổi. Hai năm là một hành trình không quá dài, nhưng đối với Group 83 - Kết nối Kinh doanh đã để lại rất nhiều dấu ấn. Các Doanh nhân trẻ của Group 83 – Kết nối Kinh doanh đã làm được rất nhiều điều, tăng sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và đặc biệt là cùng chung tay vì một 83 - Kết nối Kinh doanh mạnh mẽ và phát triển. Với khẩu hiệu Nữ - khí chất, Nam – Bản lĩnh, Group 83 – Kết nối Kinh doanh là sân chơi mang lại nhiều giá trị và góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng các Group nói chung.

Dưới đây là danh sách các thí sinh được trao giải danh hiệu mở rộng tại chung kết 1983 – Kết nối Kinh doanh:

Nguyễn Thị Vân SBD 83 - Miss thân thiện.

Lê Thị Huyền Trang SBD 28 - Miss dễ thương.

Hoài Linh SBD 39 - Miss  phong cách tự tin.

Nguyễn Trân Hạnh SBD 26 - Miss mái tóc đẹp nhất.

Đặng Thu Trang SBD 33 - Miss có làn da đẹp nhất.

Bùi Ngọc Huyền SBD 46 - Miss nụ cười quyến rũ nhất.

Trần Anh Thư SBD 55 - Miss ăn ảnh nhất.

Lê Lan Hương SBD 19 - Miss có đôi mắt đep nhất.

Nguyễn Phương Thảo SBD 03 - Miss áo dài đẹp nhất 

Lê Thị Thao SBD 43 - Miss dạ hội đẹp nhất.

Nguyễn Thúy Hồng SBD – Miss Bikini đẹp nhất.

Hồ  Thủy SBD 38 - Miss gương mặt đẹp nhất.

Nguyễn Khánh  Chi SBD 27 - Miss vóc dáng quyến rũ nhất.

Hai giải phụ đến từ bình chọn của khán giả:

Nguyễn Thúy Hồng SBD 20 – Đạt danh hiệu Miss được bình chọn nhiều nhất.

Trần Anh Thư SBD 55 – Đạt danh hiệu Miss ứng xử thông minh nhất.

Một số hình ảnh về các hoạt động của 1983 Kết nối Kinh doanh tại sự kiện:

Các nhà tài trợ kim cương Miss 1983- Kết nối Kinh Doanh chụp cùng Miss 1983

Vòng tay yêu thương của người thân đồng hành cùng Miss 83

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/1983-ket-noi-kinh-doanh-hanh-trinh-2-nam-gan-ket.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)