1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Trận giao hữu bóng đá với những pha ghi bàn đỉnh cao

12/08/2020
Chiều nay, 20/7 tại sân vận động Trung tâm thể thao quận Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu và FC Anh em quận Thanh Xuân.

Đây là hoạt động thể thao ý nghĩa được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, phóng viên, nhân viên 2 đơn vị có điều kiện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, giúp đỡ nhau vì sự phát triển chung.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu đã mang đến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn. Các cầu thủ của 2 đội đã thể hiện hết khả năng chơi đá bóng, tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỉ số 2 - 1 nghiêng  về đội FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đã có những điều chỉnh về chiến thuật và nhân sự, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao với những pha tranh bóng quyết liệt. Ở hiệp 2, đội bạn bắt đầu phản công và có được những bàn thắng nâng tỉ số. Sau khi có được bàn thắng, đội bạn đã thi đấu gắn kết, tập trung hơn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm khiến trận đấu ngày càng gay cấn với nhiều tình huống đưa bóng về phía cầu môn đội Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu. 

Sau  khi bị đội bạn dẫn nâng tỷ số, đội FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã dồn lên tấn công. Kết quả, đội chủ nhà đã có liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới đội FC anh em Thanh Xuân. Đến cuối trận đấu, đội bạn quyết tâm dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhằm san bằng tỉ số nhưng với sự xuất sắc của thủ môn bên phía đội FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, đội bạn chỉ có thêm 1 bàn thắng ở phút trót.

Khép lại trận đấu, đội FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5 - 4. 

Theo Hoàng Yến/Doanh nghiệp & Thương hiệu
https://doanhnghiepthuonghieu.vn/tran-giao-huu-bong-da-voi-nhung-pha-ghi-ban-dinh-cao.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)