1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Sức nóng của trận đấu giữa Man United và Chelsea thu hút đông đảo người hâm mộ Việt

26/11/2020
Giới truyền thông không mấy mặn mà với trận đấu vĩ đại như El Clasico, thay vào đó, tất cả đều hướng sự chú ý về phía sân Old Trafford, theo dõi trận đấu giữa Man United và Chelsea.

Rạng sáng ngày 25/10, tại Việt Nam, khá đông cổ động viên Việt Nam theo dõi trận đấu giữa Man United và Chelsea, cả hai đội bóng đều sở hữu lượng fan lớn tại đất nước hình chữ S. Nhà tài trợ Sky88 đã chơi một pha thật lớn, với bốn địa điểm offline kết nối 3 miền Bắc Trung Nam, diễn ra cùng lúc tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Trong khi đó, tại Hà Nội, có 2 địa điểm offline được tổ chức, dành riêng cho cổ động viên hai đội bóng. Tại Đà Nẵng và TP.HCM, có tới 400 thành viên đồng hành cùng ca sĩ Yanbi và có khoảng 500 cổ động viên bùng nổ cùng DJ Trang Moon. Để cổ vũ tinh thần hai đội bóng, đồng thời chiều lòng fan hâm mộ, mở đầu chương trình là phần minigame với giải thưởng hấp dẫn lên tới 5 triệu đồng.

Trong trận đấu, có lẽ fan Man United đã phải tiếc nuối nhiều, với 3 siêu phẩm bị từ chối bởi bàn tay của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea. Rasford cũng đã phải ôm đầu tiếc nuối 2 lần.

Tại trận này, các siêu sao tấn công đắt giá của Lampard đã chơi không thật sự tốt. Họ khó khăn trong việc gây áp lực lên hàng phòng ngự của Man United. Nhưng thật may, với sự tỏa sáng của Mendy, Chelsea vẫn không phải trắng tay rời Old Trafford. Các cổ động viên Chelsea đã được chứng kiến màn bay lượn của thủ thành người Senegal và hò reo không ngừng.

Cổ động viên của hai đội bóng đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau khi cùng theo dõi trận đấu. 1 điểm được chia đều cho cả đội bóng sẽ là cái kết đẹp cho cổ động viên của cả 2 đội.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/suc-nong-cua-tran-dau-giua-man-united-va-chelsea-thu-hut-dong-dao-nguoi-ham-mo-viet.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)