1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Sân Pleiku sắp có bảng quảng cáo đèn LED hoành tráng

22/12/2021
Chuẩn bị cho mùa giải mới, Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) đang triển khai đầu tư hệ thống bảng quảng cáo đèn LED quanh sân Pleiku.

Theo kế hoạch, ở mùa giải 2022, đội bóng Phố núi sẽ tham gia tranh tài ở 3 mặt trận khác nhau, đó là đấu trường V.League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League.

Sân Pleiku của CLB HAGL nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào một mùa giải được dự báo có nhiều thời cơ, khát vọng đan xen với thách thức sắp tới, trong thời gian qua, cùng với việc củng cố, tăng cường chất lượng cầu thủ, CLB HAGL còn cải tạo, nâng cấp, làm mới một số hạng mục cơ sở vật chất tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng cũng như trên sân Pleiku.

Đáng chú ý, hiện nay Công ty cổ phần Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM) đang đầu tư hệ thống màn hình LED quảng cáo chạy quanh mặt sân Pleiku và bảng LED lớn hiển thị hình ảnh, video clip dành cho các nhà tài trợ.

Hệ thống màn hình LED quảng cáo chạy quanh sân có diện tích khoảng 230m2, kéo dài hết đường biên dọc trước khán đài B và đường biên ngang phía khán đài C, D.

Khoảng 230m2 hệ thống màn hình LED quảng cáo chạy quanh sân Pleiku. Ảnh: Minh Vỹ.

Cùng với đó, hệ thống âm thanh ngoài trời tại sân Pleiku cũng sẽ được thay mới; thiết kế một số điểm chụp hình check in ngay bên trong sân để phục vụ khán giả… Biến nơi đây thành ngày hội bóng đá thực sự mỗi khi thầy trò HLV Kiatisuk được thi đấu trên sân nhà.

Được biết, sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng, “tiểu Emirates” của đội bóng Phố núi là sân bóng đá thứ 4 ở nước ta sử dụng hệ thống màn hình LED quảng cáo.

Trước đó, hệ thống màn hình LED quảng cáo trên sân Thống Nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa vào sử dụng với tổng kinh phí đầu tư được cho khoảng 2 triệu USD. Tiếp đến, sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh (khu vực khán đài B), sân Bà Rịa của CLB Bà Rịa- Vũng Tàu cũng đã lắp đặt hệ thống màn hình LED quảng cáo tương tự.

Nhờ sử dụng lối chơi tấn công đẹp mắt, từ lâu HAGL đã trở thành câu lạc bộ thu hút được đông đảo người hâm mộ bóng đá trong cả nước cuồng nhiệt, chào đón.

Mùa giải mới, mỗi trận đấu diễn ra trên sân Pleiku hứa hẹn trở thành một ngày hội bóng đá. Ảnh: Minh Vỹ.

Ở mùa giải 2022 sắp tới, với sự có mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng cả trên băng ghế chỉ đạo cho đến trong sân đấu như HLV Kiatisuk, tuyển thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn…

Và thêm sự cộng hưởng từ hệ thống bảng quảng cáo đèn LED quanh sân hiện đại, đây là cơ hội rất tốt để tôn vinh vị thế, kết nối các thương hiệu đến với hàng triệu khán giả trên mọi miền đất nước cũng như quốc tế.

Hệ thống bảng quảng cáo đèn LED quanh sân Pleiku sẽ thay thế các bảng cũ dọc theo các đường biên. Ảnh: Minh Vỹ.

Theo Minh Vỹ/DNTHNT

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/san-pleiku-sap-co-bang-quang-cao-den-led-hoanh-trang-p36140.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)