1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Rực rỡ lễ bế mạc Giải bóng đá Bất động sản khu vực Hòa Lạc

07/04/2021
Trải qua 3 tuần thi đấu giải bóng đá bất động sản khu vực Hòa Lạc lần thứ 2 năm 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp, buổi lễ bế mạc được diễn ra với một quy mô rất hoành tráng và lộng lẫy tại nhà hàng Gold Star thôn 7 Phú Cát

Tham dự buổi lễ có đông đủ 8 đội bóng đến từ các sàn giao dịch BDS đó là: Chủ nhà ADO GROUP, FC DAT HOLDINGS cùng các tân binh mới như: FC ROYAL HOLDING, FC TRẦN THÀNH, FC  ĐẤT VÀNG, FC  PHÚC LÂM, FC VINLAND, FC TUẤN LINH.

Dù là giải đấu phong trào nhưng sức hút của nó thì không hề kém cạnh so với một giải đấu chuyên nghiệp, các khán giả đổ về sân rất đông để cổ vũ cho các cầu thủ, sức mạnh về truyền thông cũng đã giúp cho giải đấu thu hút nhiều nhà tài trợ như: NTT vàng Nhà hàng Gold Star, BDS Thành Phát cùng đơn vị đồng hành BDS Tuấn Linh,.

Các nhà tài trợ chụp ảnh nưu niệm cùng ban tổ chức

Phát biểu trong buổi lễ bế mạc ông Lê Hồng Tuyên- Trưởng BTC giải cho biết: “Chúng tôi rất vui vì đã tạo ra được một sân chơi chung cho anh em hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, tôi xin gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành, cùng các đội bóng đã không ngại đường xa về Hòa Lạc thi đấu. Tôi kỳ vọng qua giải đấu này chúng ta sẽ có sức khỏe thật tốt, tinh thần vui vẻ để tiếp tục làm việc hiệu quả, và chúng ta sẽ gắn bó với nhau nhiều hơn trên thương trường, đất Hòa Lạc là của chúng ta, thị trường BDS đang nóng lên từng ngày, chúng ta sẽ cùng nhau chia lộc trên mảnh đất màu mỡ này.

Ông Tùng nhà hàng goldstar bên phải lên nhận kỷ niệm chương

Ông Tuyên cũng gửi lời cảm ơn tới các NTT sâu sắc tới Nhà hàng Gold Star, Công ty bất động sản Thành Phát, Công ty bất động sản Tuấn Linh đã chung tay cùng BTC để giải đấu được diễn ra thành công.

Kết thúc giải đấu ngôi vị vô địch được dành cho Công ty bất động sản Tuấn Linh sau chiến thắng nghẹt thở trước BDS Royal Holdings ở loạt sút Penalty. Mặc dù đã có một chuỗi bất bại xuyên suốt mùa giải nhưng một lần nữa chức vô địch lại lỡ hẹn đối với Ông bầu trẻ Kim Cương. Vị trí thứ 3 và khuyến khích lần lượt thuộc về BDS Trần Thành và BDS Phúc Lâm.

Nhà Vô Địch Cty BĐS Tuấn Linh nâng cúp vô địch

Thay mặt cho Nhà hàng Gold Star ông Vũ Hoàng Tùng- Quản lý chuỗi nhà hàng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các đội bóng cũng như các cổ động viên đã tạo nên một giải đấu rất quy mô và hoành tráng. Ông cũng mong muốn nhà hàng Gold Stars sẽ là điểm đến đến tin cậy dành cho khách hàng, với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các món ăn chất lượng, phong phú, đặc biệt giá cả hợp với mọi khách hàng.

Ông Vũ Hoàng Tùng có lời cảm ơn

Gám đốc Công Ty BĐS Tuấn Linh lên nhận kỷ niệm chương

Ông khẳng định đến với Nhà Hàng Gold Star, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi hoàn toàn mới, khác với chốn thị thành chật chội, Gold Star gần gũi với thiên nhiên chắc chắn sẽ làm các khách hàng không phải thất vọng.

Giám Đốc Công Ty BĐS Thành Phát lên nhận kỷ niệm chương

Vua phá lưới cầu thủ Đức Batigol của Royal holding

Thủ môn xuất sắc nhất là Tiến Hưởng của Royal holding

Giải bóng đá BDS Hòa Lạc sẽ là giải đấu thường niên hàng năm nhằm quy tụ, kết nối các sàn bất động sản đến với nhau, với mong muốn đưa những sản phẩm bất động sản tốt nhất tới tay khách hàng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển đúng như sự kỳ vọng về một thành phố vệ tinh Hòa Lạc tương lai hiện đại, thịnh vượng.

Theo Cường Nguyễn/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ruc-ro-le-be-mac-giai-bong-da-bat-dong-san-khu-vuc-hoa-lac.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)