1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Pleiku: Đông đảo người hâm mộ chào đón Kiatisak trở lại nhà xưa

06/01/2021
Chiều 6/1, khá đông người dân Phố núi cùng một số địa phương lân cận đã có mặt tại sân bay Pleiku để đón chào tân HLV trưởng Kiatisak trở lại “mái nhà xưa”

Theo đúng lịch trình, chuyến bay chở các thành viên đội HA.GL xuất phát tại sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM) vào lúc 16h20, sau 60 phút cất cánh máy bay đã đáp xuống sân bay Pleiku đúng hẹn.

Ông Trần Văn Minh- Phó Giám đốc CLB HA.GL mở rộng vòng tay chào đón sự trở lại của Kiatisak.

 Trước đó cả tiếng đồng hồ, khá đông người hâm mộ cuồng nhiệt Kiatisak, họ đến từ huyện Chư Păh, Đak Đoa, Mang Yang, Chư Sê, TP.Pleiku… đã tề tựu tại sân bay Pleiku để chào đón thần tượng của mình.

Kiatisak (giữa) trên đường băng sân bay Pleiku.

Kiatisak chào đón người hâm mộ Phố núi.

 Trong số đó, có nhiều người đây là lần thứ 3 họ ra sân bay Pleiku để đón huyền thoại có biệt danh là “Zico Thái”. Mỗi lần như thế là một câu chuyện khác nhau, nhưng cùng chung một niềm khát khao, hi vọng… giúp HA.GL đoạt Cúp vô địch V.League.

Người hâm mộ Phố núi chụp hình lưu niệm cùng Kiatisak.

 Lần đầu diễn ra vào năm 2002, sau đó danh thủ số 1 Đông Nam Á lúc bấy giờ cùng các đồng đội của mình đã lập 2 cú đúp đoạt chức vô địch V.League và Siêu Cúp Quốc gia vào năm 2003, 2004.

Đại diện Hội CĐV HA.GL tặng hoa Zico Thái.

 Kế tiếp vào năm 2010, khi đó người hâm mộ HA.GL kỳ vọng HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt dàn sao trong đó có Thonglao, Lee Nguyễn, Thanh Bình, Quý Sửu, Văn Pho, Việt Cường, Nirut, Sakda… sẽ gắn thêm ngôi sao tiếp theo lên logo của đội bóng Phố núi, nhưng vẫn chưa làm được.

Zico Thái và người hâm mộ.

 Và lần này, khi lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HA.GL JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn… đang bước vào độ chín của sự nghiệp “quần đùi áo số”, đó cũng là lúc người hâm mộ HA.GL trong cả nước cũng như bầu Đức muốn biến khát khao, ước mơ suốt 16 năm qua trở thành hiện thực.

CĐV nhí chào đón Zico Thái.

 Có một điều trùng hợp ở chỗ, cả thuyền trưởng Kiatisak (trong vai trò HLV) và các học trò của mình ở HA.GL đã từng “làm mưa làm gió”, đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á và đấu trường SEA Games trong màu áo đội tuyển quốc gia lẫn U22 Thái Lan và Việt Nam, nhưng họ chưa một lần xưng vương ở tầm câu lạc bộ. Bởi vậy, quay trở lại mái nhà xưa lần này, thầy trò ông “Sắc” muốn thay đổi lịch sử của chính bản thân mình.

Sau khi rời sân bay Pleiku, Zico Thái cùng các học trò trực chỉ Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/pleiku-dong-dao-nguoi-ham-mo-chao-don-kiatisak-tro-lai-nha-xua.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)