1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Ngày hè sôi động ở Học viện Bóng đá HAGL

04/06/2021
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) năm nay hầu như không có kỳ nghỉ hè như mọi năm.

Trong khi HLV Chu Ngọc Cảnh lên làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở đội U22 Việt Nam, trợ lý Nguyễn Ngọc Hoàng tạm thời dẫn dắt U19 HA.GL.

Trước đây, sau khi kết thúc một năm học, cầu thủ thuộc các đội trẻ của CLB Bóng đá HA.GL gần như được nghỉ hè khoảng 1 tháng. Sau khoảng thời gian khá dài xa người thân, bạn bè… tất cả cầu thủ đều chọn phương án trở về quê hương đoàn tụ cùng gia đình.

Sau khi 9 cầu thủ HA.GL đang tập trung Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam, phần còn lại của đội 1 HA.GL vẫn tích cực tập luyện.

Tuy nhiên, riêng năm nay, do dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước, riêng ở Gia Lai, đợt dịch này chỉ mới phát hiện trường 1 trường hợp dương tính với Covid-19 nhưng đã được khoanh vùng, cách ly ít có khả năng lây lan diện rộng.

Cầu thủ U15 HA.GL.

Mặt khác, Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng ở khá xa khu dân cư tập trung đông người, công tác phòng dịch ở đây luôn được đề cao, đảm bảo an toàn. Bởi vậy, từ lãnh đạo CLB cho tới các cầu thủ cũng như phụ huynh đều nhất trí “ai ở đâu ở yên đó”, đây cũng là một trong những cách phòng, chống dịch hiệu quả.

Thế nên, khoảng 200 cầu thủ từ lứa U13, 15, 17, 19, 21 HA.GL cho đến đội 1 do HLV Kiatisuk dẫn dắt, hàng ngày đều đặn ra sân tập luyện tích cực, sung mãn. Thời gian này Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng tạm thời đóng cửa, dừng đón khách tham qua để đề phòng dịch Covid-19. 

Cầu thủ Học viện Bóng đá Nuti Food JMG tại Hàm Rồng.

Bên cạnh các đội trẻ của Học viện HA.GL và thầy trò “Zico Thái” đều đặn ra sân tập luyện mỗi ngày, hiện nay dưới chân núi Hàm Rồng còn có thêm các cầu thủ trẻ của Học viện NutiFood JMG do chuyên gia người Pháp Guillaume Graechen- thầy cũ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đảm trách.

Cầu thủ CLB Bóng đá Công an Nhân dân tại Hàm Rồng.

Đồng thời, hiện tại thầy trò HLV Vũ Quang Bảo của CLB Bóng đá Công an Nhân dân cũng đang đóng quân tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. Chưa dừng lại ở đây, theo kế hoạch, từ ngày 3/6, đội 1 CLB Bóng đá Hải Phòng sẽ bắt đầu có chuyến tập huấn nửa tháng tại đại bản doanh của đội bóng Phố núi.

HLV Kiatisuk chỉ đạo cầu thủ HA.GL tập luyện.

“Đất lành chim đậu”, có thể nói rằng, hiếm có khi nào Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của CLB Bóng đá HA.GL lại sôi động, khí thế như hiện nay.

 

Thêm một số hình ảnh khác.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ngay-he-soi-dong-o-hoc-vien-bong-da-hagl-p31613.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)