1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Long lanh sắc hồng ngày khai mạc giải bóng đá nữ tại Hòa Lạc

09/07/2020
Vừa qua, tại sân bóng Ado đã biến thành một sân khấu lung linh huyền ảo với sự xuất hiện của các bóng hồng cùng nhau khoe sắc hương trong ngày hội bóng đá nữ lớn nhất khu vực Hòa Lạc.

FC. Adoland với sự quy tụ của nhiều cầu thủ trẻ xinh đẹp

Dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng với sức hút của giải đấu đã quy tụ  được bảy đội bóng tới từ các huyện Ba Vì, Sơn Tây, Xuân Mai, Thạch Thất và chủ nhà Quốc Oai. Các đội bóng đã đem tới giải đấu một luồng gió mới mát mẻ trong bóng đá phong trào, xua tan đi cái nóng của mùa hè oi ả.

Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, trưởng ban tổ chức ông Nguyễn Văn Cường đã không dấu khỏi những cảm xúc: “Thấu hiểu được những sự vất vả, hy sinh thầm lặng của chị em phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày, chị em luôn là hậu phương vững chắc cho người đàn ông khởi nghiệp. Chính những điều thiêng liêng đó đã thôi thúc chúng tôi cùng nhau xây dựng, tổ chức lên giải đấu lần này nhằm dành tặng cho chị em những sự cảm ơn, tri ân, mong muốn chị em có những phút giây thoải mái, để tiếp tục vai trò là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến phát triển”.

Nhà tài trợ DAT HOLDINGS và ADOLAND chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Ông Cường cũng gửi lời cảm ơn tới các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu như Tập đoàn Ado group, công ty BDS Adoland, công ty BDS DAT HOLDINGS, công ty TNHH SX&TM Phú Thịnh, Công ty cây cổ thụ Hoàng Lam…

Giải đấu năm nay được chia làm hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn hai đội có kết quả cao nhất của các bảng đấu vào thi đấu vòng bán kết. Với quy mô tổ chức truyền thông chuyên nghiệp, cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt giải đấu Ado women cup lần này còn có thêm danh hiệu Hoa khôi sân cỏ dành cho cầu thủ xinh đẹp nhất do khán giả bình chọn, đây là một điểm rất mới chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

“Chúng tôi cũng rất hâm mộ bóng đá, thường thì chúng tôi cũng ở vai hậu phương cổ vũ, nhưng bây giờ chúng tôi đã đang đứng ở vị trí khác, nhập vai của cầu thủ là điều không dễ nhưng chúng tôi sẽ luôn cháy hết mình trong mỗi khoảnh khắc trên sân, tôi hy vọng với những sự đóng góp nhỏ nhoi này sẽ giúp cho BTC tổ chức giải đấu thành công, chúc cho các cầu thủ luôn xinh đẹp và hạnh phúc”. Bà Hoàng Thị Thư- Giám đốc công ty Ado land chia sẻ.

Trận đấu diễn ra rất kịch tính hấp dẫn ngay từ đầu

Sau lễ khai mạc là trận đấu với chất lượng chuyên môn khá tốt giữa chủ nhà FC.Adoland và FC. Đam mê tới từ Sơn Tây. Chủ nhà chơi áp đảo, các cầu thủ của Adoland đã tung ra rất nhiều pha dứt điểm nhưng vẫn không thế chiến thắng được thủ thành Bích Ba Bôn,  mãi đến phút thứ 40, Adoland mới có được bàn thắng từ cú sút xa của cầu thủ Oanh Híp. Tỷ số 1-0 được giữ cho đến khi kết thúc trận đấu.

“Tôi chưa xem giải đấu bóng đá nữ nào hấp dẫn như giải lần này, ngày hôm nay hai đội đã chơi rất cống hiến, với nhiều tình huống bóng hay, hấp dẫn, tôi không thể rời mắt khỏi trận đấu cho đến khi tiếng còi kết thúc, đội Đam Mê tuy thua nhưng họ có một lối chơi phòng ngự rất khoa học, đặc biệt là sự xuất sắc của cô thủ môn, còn Adoland họ có một đội hình đồng đều, chơi áp đảo hoàn toàn và đây là chiến thắng xứng đáng cho họ”. Bình luận viên Trọng Blind trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 19h thứ 2 và thứ 5 hàng tuần trên sân bóng Ado group tại Phú Cát- Quốc Oai- Hà Nội. Tất cả các trận đấu sẽ được quay phát trực tiếp trên fanpage Ado Media.

 Theo An Lâm/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/long-lanh-sac-hong-ngay-khai-mac-giai-bong-da-nu-tai-hoa-lac.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)