1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8 năm 2020

27/10/2020
Sáng ngày 20/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên hằng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các Chapter thuộc BNI vùng 1&2.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Nhân – Trưởng BTC giải; ông Ngô Hồng Thanh – Phó BTC giải; đại diện 14 đội bóng tham dự; các lãnh đạo BNI vùng 1 và vùng 2 cùng các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông...

Ông Nguyễn Thanh Nhân – Trưởng BTC giải phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Thanh Nhân – Trưởng BTC giải cho biết: “Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8 kế thừa và phát huy những giá trị tinh thần to lớn, bên cạnh đó cũng có những thay đổi và đột phá mới. Năm nay, công tác chuẩn bị của giải gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải đã phải lùi lại thời gian thi đấu so với thời gian dự kiến để đảm bảo công tác phòng chống dịch, cũng như đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho các thành viên tham dự. Tuy nhiên, với sự khởi đầu nghiêm túc, sự tâm huyết, nhiệt tình, chúng ta tin rằng mùa giải này sẽ thành công rực rỡ.”

Được biết, các đội tham dự giải năm nay sẽ áp dụng hình thức thi đấu bóng đá sân 7, có điều chỉnh cho phù hợp. Mỗi đội được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, là nhân viên chính thức của BNI Hà Nội vùng 1 và 2, không chấp nhận các ngoại binh tham dự giải nhằm đảm bảo sân chơi riêng cho các thành viên trong ngôi nhà chung BNI. 14 đội sẽ tiến hành bốc thăm, chia thành 3 bảng đấu:A, B, C. Trong đó, bảng A gồm 5 đội, bảng B gồm 5 đội và Bảng C gồm 4 đội. Các đội thi đấu vòng trong một lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng trọn 6 đội Nhất, Nhì các bảng và 2 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất vào đá vòng loại trực tiếp. Tứ kết, bán kết lấy 2 đội thắng đá tranh Nhất – Nhì và 2 đội thua tranh giải Ba-Tư.

Ban tổ chức trả lời câu hỏi của báo chí và giải đáp thắc mắc của các đội tham dự

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Minh Tiến – đại diện Tổ trọng tài cho biết: “Bóng đá phong trào tại Việt Nam hiện đang rất phát triển. Để phù hợp với tốc độ đó, tháng 6 vừa rồi, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành luật bổ sung cho bóng đá sân 7. Trong đó, có rất nhiều điều được thay đổi mà chúng ta cần lưu ý khi áp dụng vào giải đấu này. Trong quá trình thi đấu, các cầu thủ có thể chưa quen với luật mới, nên tổ trọng tài sẽ liên tục thông tin, nhắc nhở để các đội tham gia thi đấu nắm rõ luật và áp dụng vào từng trường hợp cụ thể.”

Tại mùa giải thứ 8, BTC giải bóng vẫn lựa chọn FAG là đơn vị đồng hành và hỗ trợ tổ chức giải đấu. Với phần mềm quản lý giải đấu Fagleague.vn chuyên nghiệp, tất cả các thông tin liên quan đến giải đấu và kết quả thi đấu sẽ được cập nhật một cách chính xác và nhanh nhất.

Ông Phạm Văn Thế - Đại diện Công ty CP Falcon Coatings Việt Nam

Ông Phạm Văn Thế - Đại diện Công ty CP Falcon Coatings Việt Nam - Nhà tài trợ Kim Cương của giải nhấn mạnh: “Falcon Coatings Việt Nam là một đơn vị đã đồng hành với Đội tuyển U19 Việt Nam nhiều năm, cũng là đồng tài trợ của Giải bóng đá U19 Việt Nam. Đó là hướng đi mà Falcon muốn cùng xây dựng nền bóng đá trẻ của Việt Nam. Ở các giải phong trào, tại mỗi khu vực có đại lý phân phối, chúng tôi cũng tập trung phát triển xây dựng các giải bóng đá phong trào từ huyện đến tỉnh,... Trong những năm tiếp theo, chúng tôi cũng định hướng chung tay cùng các giải đấu phong trào, đồng thời kết nối các doanh nghiệp để hiểu nhau và hỗ trợ nhau.”

Trong khuôn khổ chương trình, 14 đội đã cùng nhau tham gia bốc thăm chia bảng. Theo đó, bảng A gồm các đội: BNI LEGACY, BNI VICTORY, BNI MAX VISION, BNI V-A-I, BNI OCEAN. Giải B gồm các đội: BNI ABUNDANCE, BNI CHAMPION, BNI UPA, BNI HERIMENT, BNI CAPITAL. Giải C gồm các đội: BNI AWESOME, BNI PIONEER, BNI ACTIONI, BNI JEX.

Các đội tham gia giải công bố màu áo

Theo thông tin từ Ban tổ chức, ngoài các nét đột phá mới, giải đấu năm nay còn có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Đội vô địch sẽ được nhận Cúp Vô địch, Huy chương vàng, Bảng danh vị và 15.000.000 đồng; Đội Nhì sẽ được nhận Huy chương Bạc, Bảng danh vị và 10.000.000 đồng; Đội Ba sẽ được nhận Huy chương Đồng, Bảng danh vị và 7.000.000 đồng.

Ngoài ra, Đội Fair Play sẽ được nhận Bảng danh vị và 2.000.000 đồng; Cổ động viên ấn tượng sẽ được nhận Bảng danh vị và 2.000.000 đồng; Vua phá lưới sẽ được nhận Bảng danh vị và 1.000.000 đồng; Thủ môn xuất sắc nhất sẽ được nhận Bảng danh vị và 1.000.000 đồng.

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào sáng ngày 4/10/2020 tại sân bóng C500- Học viện An ninh nhân dân (Đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với chất lượng chuyên môn cao. Đây cũng là dịp để góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao cho những người tham gia đá giải và cổ động viên, góp phần giảm những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/le-ra-mat-va-boc-tham-chia-bang-giai-bong-bni-ha-noi-1-2-lan-thu-8-nam-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)