1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Kiatisuk vượt 100km đường núi, trao áo số 13 cho người chiến thắng

14/06/2021
Dù tiết trời mưa lạnh, nhưng HLV Kiatisuk vẫn vượt quãng đường dài 100km từ TP.Pleiku lên thị trấn Măng Đen, để trao chiếc áo số 13 của mình tới tận tay người giành chiến thắng trong phiên đấu giá cách đây chưa lâu.

Anh Trần Văn Quỳnh- Chủ tịch HĐQT CTCP Bất động sản Vị Trí Vàng (trái) đón Kiatisuk.

Trưa ngày 13/6, tại Nhà hàng Măng Đỏ Quán thị trấn Măng Đăng, huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum), ông Nguyễn Tấn Anh- Trưởng đoàn Bóng đá CLB HA.GL, HLV trưởng Kỉatisuk cùng một số thành viên trong BHL đội bóng Phố núi đã trao chiếc áo số 13 cho anh Trần Văn Quỳnh- Chủ tịch HĐQT CTCP Bất động sản Vị Trí Vàng, thị trấn Măng Đen.

Lãnh đạo, HLV CLB HA.GL trao áo cho anh Trần Văn Quỳnh.

Cách đây chưa lâu, được sự nhất trí của bầu Đức, HLV Kiatisuk và CLB HA.GL đã tổ chức phiên bán đấu giá chiếc áo có chữ ký của vị thuyển trưởng này để quyên góp tiền ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tại Thái Lan.

Qua đó, anh Trần Văn Quỳnh (facebook: Quỳnh Tuna, Trần Tuna)- Chủ tịch HĐQT CTCP Bất động sản Vị Trí Vàng là người chiến thắng trong phiên đấu giá chiếc áo trên với mức 130 triệu đồng.

Trao áo cho anh Trần Văn Quỳnh.

Phát biểu sau khi trao tận tay chiếc áo của mình tới doanh nhân Trần Văn Quỳnh, Kiatisuk cảm động chia sẻ: Mặc dù hiện nay đang làm việc tại Việt Nam, nhưng bản thân tôi luôn luôn hướng về quê nhà Thái Lan đang chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19 gây ra. Thay mặt người dân Thái Lan, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Quỳnh cùng các thành viên trong gia đình đã quan tâm đến phiên đấu giá vừa qua. Qua đây, tôi cũng xin trân trọng cảm ơn người hâm mộ bóng đá HA.GL nói riêng và Việt Nam nói chung, đã chung tay góp sức cùng chúng tôi ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này”.

HLV Kiatisuk.

“Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục xin phép bầu Đức để tổ chức thêm một đợt quyên góp nữa để ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Cầu mong dịch Covid-19 sẽ sớm chấm dứt tại Việt Nam và Thái Lan cũng như trên khắp toàn thế giới”, Kiatisuk nói thêm.

Đáp lại tấm thịnh tình trên, anh Trần Văn Quỳnh tâm sự: Từ lâu, tôi và các thành viên trong gia đình là fan hâm mộ cuồng nhiệt đội bóng đá HA.GL cũng như đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, tôi rất cảm kích trước cách làm bóng đá xanh, sạch, đẹp của bầu Đức. Chính ông ấy đã góp phần tạo nên lứa cầu thủ thế hệ vàng như hiện nay. Nếu không có bầu Đức đưa về Việt Nam 2 HLV tài năng như ông Park Hang-seo và Kiatisuk, thì đội tuyển Việt Nam khó gặt hái được chuỗi kỳ tích trong thời gian vừa qua. Bởi vậy, góp được chút gì có ích cho xã hội, cho bóng đá và những con người nổi tiếng tâm huyết trên, chúng tôi luôn sẵn sàng”.

Lãnh đạo, HLV CLB HA.GL và anh Trần Văn Quỳnh.

Do quá cuồng mộ bầu Đức nên hiện tại ở Nhà hàng Măng Đỏ Quán, doanh nhân Trần Văn Quỳnh dành hẳn vị trí trang trọng nhất để trang trí hình ảnh bầu Đức, logo CLB HA.GL… Anh Quỳnh tiết lộ thêm, trong thời gian tới khi cơ ngơi hoàn thành, chúng tôi sẽ dành hẳn ra một phòng để làm phòng truyền thống của đội bóng HA.GL. Cùng với đó sẽ mời Kiatisuk và các cầu thủ HA.GL lên đây tập huấn.

“Zico Thái” cười và đáp, hiện nay trên logo của HA.GL có 2 ngôi sao, tượng trưng cho 2 lần đoạt Cúp vô địch V.League trước đây. Trong thời gian tới, tôi cùng các cầu thủ sẽ thi đấu nỗ lực tối đa để gắn thêm trên đó 1 ngôi sao nữa.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới ông chủ của đội bóng Phố núi sẽ đầu tư lớn vào thị trấn Măng Đen nói riêng và tỉnh Kon Tum, trong đó có việc xây Trung tâm Huấn luyện Bóng đá HA.GL ngay tại nơi được ví là Đà Lạt 2 này.

Trước đó, trong phiên đấu chiếc áo, ngoài số tiền 130 triệu đồng mà doanh nhân Trần Văn Quỳnh chiến thắng, một số cá nhân, doanh nghiệp khác cũng đã đóng góp, chia sẻ ủng hộ chương trình này với tổng cộng số tiền thu được khoảng 200 triệu đồng. Số tiền này đã được Kiatisuk chuyển về Thái Lan theo đúng cam kết.

Thị trấn Măng Đen nằm ở phía nam huyện Kon Plông, trên cao nguyên Măng Đen, ở độ cao khoảng 1.200 mét so với mực nước biển. Măng Đen có khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình năm 18-22 độ C, tháng lạnh nhất là tháng 12 với nhiệt độ trung bình 15 độ C, tháng nóng nhất là tháng 5 với nhiệt độ trung bình dưới 22,7 độ C. Măng Đen được ví như "Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên", quà tặng của đại ngàn thiên nhiên dành tặng cho Kon Tum.

Theo nhìn nhận chung, Măng Đen có sự tương đồng nhiều mặt với Đà Lạt của Lâm Đồng, với Bà Nà của Đà Nẵng, Tam Đảo của Vĩnh Phúc, Sa Pa của Lào Cai; cực kỳ thuận lợi để phát triển thành một trung tâm du lịch-sinh thái-nghỉ dưỡng cấp quốc gia. Thậm chí, so với tất cả những địa chỉ du lịch nổi tiếng trước đó, Măng Đen còn có rất nhiều lợi thế nổi bật hơn, đó là lợi thế đi sau và còn giữ được nguyên vẹn thiên nhiên, bảo tồn văn hóa bản địa.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/kiatisuk-vuot-100km-duong-nui-trao-ao-so-13-cho-nguoi-chien-thang-p31787.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)