1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Kiatisak: Thấy bầu Đức cười tươi, tôi hạnh phúc

23/03/2021
Dù phải chơi trên sân khách nhưng SLNA mới là đội ghi được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, chung cuộc HA.GL là đội giành 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này.

Tiền đạo Công Phượng (áo trắng) của HA.GL.

Chiều 22/1, trên sân Pleiku đã diễn ra trận đấu sớm vòng 2 (giai doạn 1) giữa chủ nhà HA.GL tiếp đón đội khách đến từ xứ Nghệ. Khi trận đấu trôi qua được 17 phút, người cũ từng khoác áo HA.GL là tiền đạo Felipe Martins đã ghi bàn thắng giúp SLNA vượt lên dẫn trước.

Thế nhưng bước ngoặc của trận đấu này lại diễn ra ở phút 35, khi trung vệ Thái Bá Sung của đội khách nhận thẻ đỏ rời sân, khiến đội bóng này thi đấu thiếu người suốt 55 phút còn lại của trận đấu.

Tiền vệ Minh Vương ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HA.GL.

Thi đấu hơn người và được chơi trên sân nhà, các cầu thủ HA.GL liên tục đẩy cao đội hình vây ráp khung thành đối phương. Và điều gì đến… đã đến. Ở phút 65 và 83, hết tiền vệ Minh Vương đến lượt tiền đạo Văn Toàn đã cụ thể hóa ưu thế trên sân thành bàn thắng, góp phần giúp HA.GL lội ngược dòng thành công, thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Tiền đạo Văn Toàn (áo trắng) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho HA.GL.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA, cho biết: 2 đội đã cống hiến những gì tốt nhất cho khán giả xem trong trận đấu ngày hôm nay. Tiếc rằng, chiếc thẻ đỏ không đáng có mà trọng tài phạt Thái Bá Sung, khiến đội bóng chúng tôi ra về trắng tay. 2 trận đấu liên tiếp SLNA đều bị nhận thẻ đỏ cùng nằm ở hàng hậu vệ, thật là khó hiểu.

HLV Ngô Quang Trường của SLNA.

Còn HLV bên phía HA.GL thì sao? Kiatisak tươi rói, chia sẻ: Trở lại sân Pleiku sau thời gian dài xa cách, bầu Đức xuất hiện trên khán đài, HA.GL giành trọn vẹn 3 điểm. Xin cảm ơn các cầu thủ, các nhà báo và rất đông đảo khán giả yêu mến HA.GL đến cổ vũ trận này. Thật lòng mà nói, trận thắng hôm nay của HA.GL có phần may mắn vì đội bạn mất người từ khá sớm, nếu không thì chưa biết chuyện gì xảy ra. Thắng thì cảm thấy hạnh phúc, nhưng tôi chưa thực sự hài lòng 100% về trận đấu này.

HLV Kiatisak của HA.GL.

Kiatisak cảm thấy hạnh phúc khi bầu Đức cười tươi rói.

Bầu Đức vui mừng bắt tay tiền vệ Tuấn Anh.

"Dù sao, chiến thắng ngày hôm nay sẽ giúp các cầu thủ của chúng tôi trở nên tự tin, mạnh mẽ hơn nữa trong những trận đấu sắp tới. Sau khi trận đấu kết thúc, tôi nhìn thấy bầu Đức nở nụ cười rất tươi, hàng ngàn người hâm mộ HA.GL phấn khởi, hào hứng… điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc", "Zico Thái" nói thêm.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp 7 Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/kiatisak-thay-bau-duc-cuoi-tuoi-toi-hanh-phuc.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)