1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

HLV Mai Đức Chung xuất hiện trên sân Pleiku làm gì?

19/06/2021
Chứng kiến trận đấu tập không khán giả giữa HA.GL và Hải Phòng vào chiều 12/6, trên khán đài sân Pleiku xuất hiện một nhân vật lạ mà quen, đó là HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung (trái) và Chủ tịch CLB Hải Phòng- Trần Văn Hoàn trên khán đài sân Pleiku vào chiều 12/6.

HLV Kiatisuk (trái) và Giám đốc Điều hành CLB HA.GL- Nguyễn Tấn Anh.

Trong chuyến tập huấn nửa tháng tại Gia Lai, chiều nay, thầy trò HLV Kiatisuk đã có trận đấu tập đầu tiên với đội khách Hải Phòng. Kết quả, mặc dù vắng mặt tới 7 cầu thủ đang bận khoác áo ĐTVN thi đấu tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng đội chủ sân Pleiku vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Cầu thủ HA.GL (vàng) gặp cầu thủ Hải Phòng (xanh).

Hiệp 1, ngoại trừ trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong- su ngồi trên ghế dự bị, “Zico Thái” đã tung vào sân với đội hình mạnh nhất có thể để đấu với đội hình mạnh nhất bên phía đội khách Hải Phòng.

Khi trận đấu diễn ra được 27 phút, trong một lần dâng cao, bó vào trong tham gia tấn công, hậu vệ người Mỹ gốc Việt đã nhập tịch- Đặng Thanh Hoàng (Steven Đặng) tung cú sút quyết đoán trong vòng 16m50 ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho HA.GL.

Đặng Thanh Hoàng (Steven Đặng) ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho HA.GL.

Sang hiệp 2, cả 2 đội lần lượt tung các cầu thủ dự bị vào sân thi đấu. Đến phút 52, từ cú sút phạt cố dịnh xa chừng 22m, tiền vệ Phú Nguyên bên phía Hải Phòng đã đưa được bóng vào lưới HA.GL, ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1. Đến phút 85, tiền đạo Brandao của HA.GL đã ghi bàn vào lưới đội khách, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân trước Hải Phòng.

HLV Mai Đức Chung đưa tay che mặt khi PV chụp hình.

Điều đặc biệt đáng nói, ngồi trên khán đài VIP quan sát suốt trận đấu này cùng với Giám đốc Điều hành CLB HA.GL Nguyễn Tấn Anh và Chủ tịch CLB Hải Phòng-Trần Văn Hoàn, còn có thêm một nhân vật lạ khác, đó là HLV Mai Đức Chung.

Theo quan sát của PV Doanh nghiệp và Thương hiệu, trong suốt trận đấu này, ông Chung liên tục ghi chép những thông tin liên quan đến các cầu thủ Hải Phòng vào sổ tay riêng của mình. Khi chúng tôi đưa máy ảnh lên chụp vị HLV khả kính, nổi tiếng này, thì ông ấy đưa tay che mặt.

HLV Mai Đức Chung ghi chép trận đấu.

Kết thúc tHLV Mai rận đấu, chúng tôi tiếp cận và đặt câu hỏi trực tiếp với Chủ tịch Trần Văn Hoàn về tương lai của HLV Mai Đức Chung, ông ấy xin lỗi và không trả lời. Tiến đến hỏi ông Chung, vị HLV này xua tay, đại ý nói ngắn gọn, mọi chuyện chưa rõ ràng xin không trả lời gì thêm.

Ông Chung bắt tay Kiatisuk sau trận đấu.

Theo nguồn tin riêng của người viết, nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ về làm cố vấn cho CLB Hải Phòng trong thời gian tới, với mục tiêu “giải cứu”, vực dậy tinh thần và thành tích của đội bóng đất Cảng trong thời gian còn lại của mùa giải năm nay. Hiện tại, sau 12 lượt trận giai đoạn 1, V.League 2021, Hải Phòng có 14 điểm, tạm thời xếp thứ 12 trong tổng số 14 bóng tham dự.

Còn nhớ, cách đây khoảng 1 năm, cựu Chủ tịch CLB Hải Phòng lúc đó là ông Trần Mạnh Hùng cũng đã gửi lời mời đến HLV Mai Đức Chung nhưng không thành công.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hlv-mai-duc-chung-xuat-hien-tren-san-pleiku-lam-gi-p31780.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)