1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Hà Nội: Khởi động Giải võ thuật Cup Tài năng trẻ Việt Nam 2019

05/10/2019
Chiều 30/7 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo Giải võ thuật Cup Tài năng trẻ Việt Nam – Hà Nội mở rộng 2019 do Công ty CP Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Việt Nam phối hợp cùng Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam tổ chức.

Ông Đào Trọng Cường - Chủ tịch danh dự Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam.

Tới dự họp báo có ông Đào Trọng Cường - Chủ tịch danh dự Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam và Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Việt Nam; ông Đặng Tam Thuận - Chủ tịch Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam, Chủ tịch sáng lập Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Việt Nam đồng thời là Trưởng Ban tổ chức giải và đại diện các nhà tài trợ cùng các cơ quan thông tấn Báo chí.

Ông Đặng Tam Thuận - Chủ tịch Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo.

Giải thi đấu năm nay diễn ra từ ngày 09/08/2019 – 11/08/2019 tại Nhà thi đấu Khu liên hiệp Thể thao Thanh Hà, thuộc KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội với sự góp mặt của hơn 50 đoàn đến từ 28 tỉnh thành gồm các đơn vị Võ đường trực thuộc các chi nhánh của Trung tâm và các CLB, môn phái, Võ đường khác trong cả nước. Đây là hoạt động quan trọng nhằm đánh giá kết quả tập luyện võ thuật của các võ sinh đang sinh hoạt tại các Võ đường cùng các môn sinh của các môn phái trong CLB hoạt động trên khắp cả nước. Cũng là dịp để giao lưu, học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật phong phú của võ thuật Cổ truyền, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ của Võ thuật Việt Nam.

Với sự phát triển và uy tín của mình, Trung tâm đào tạo Võ thuật tài năng trẻ Việt Nam đã có 158 võ đường tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Đồng thời, Trung tâm là đơn vị thường niên thực hiện các phóng sự võ thuật truyền hình được phát sóng trên các kênh sóng của VTV, VTC, ANTV, QPVN…và cũng là đơn vị tiên phong thực hiện việc giảng dạy các bài võ thuật quy định đưa vào trường học thành công nhất trên 20 tỉnh thành. Đặc biệt, trong những năm qua Trung tâm đã chính thức ký hợp tác với Liên đoàn Võ thuật Châu Âu, từ đó nhân rộng mô hình đào tạo để góp phần quảng bá tinh hoa võ thuật Việt đến rộng hơn với bạn bè quốc tế.

Bích Phượng/Môi trường và Xã hội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)