1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

HA.GL sớm vô địch giai đoạn 1, dù đứt mạch toàn thắng

05/05/2021
Trở về sân nhà tiếp đối thủ kém mình đến 12 điểm, nhưng thầy trò HLV Kiatisak đã bất ngờ bị B.Bình Dương chia điểm ngay tại Phố núi.

Nhập cuộc, HA.GL tung vào sân đội hình mạnh nhất, trong đó cùng lúc xuất hiện trên sân 4 cầu thủ được HLV Kiatisak luân phiên cho đeo băng đội trưởng, đó là Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn. Còn phía bên kia chiến tuyến, đội khách vắng mặt 2 cầu thủ quan trọng, gồm tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Mansaray Victor Nabay. 

HA.GL (trắng) lần đầu bị chia điểm trên sân Pleiku ở mùa giải năm nay.

Hội đủ thiên thời- địa lợi- nhân hòa, chủ nhà HA.GL sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 20 do công của tiền đạo Brandao. Tuy nhiên, 7 phút sau, do hàng thủ đội chủ sân Pleiku bọc lót thiếu ăn ý, để cho Hồ Sỹ Giáp của B.Bình Dương ghi bàn cân bằng điểm số.

Brandao (trái) và Văn Toàn của HA.GL cùng ghi bàn vào lưới B.Bình Dương.

Kịch bản của 2 bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này được lặp lại sau đó, khi Văn Toàn là người ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-1 cho HA.GL ở phút 36, còn Nguyễn Trung Tín bên phía đội khách ghi bàn cân bằng tỉ số 2-2. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

Kiểu ăn mừng bàn thắng quen thuộc của HA.GL ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương phấn khởi chia sẻ: Trận này đội tôi thiếu hai trụ cột, đó là Tiến Linh và Mansaray Victor Nabay, nhưng các cầu thủ còn lại đã chơi với tinh thần tuyệt vời. Kết quả có được 1 điểm trước HA.GL hôm nay, có một phần may mắn. Ở trận đấu tới chúng tôi được chơi trên sân nhà tiếp CLB Bóng đá TP.HCM, nếu giành chiến thắng thì chắc chắn B.Bình Dương được 20 điểm và sẽ lọt vào tốp 6 đội dự tranh Cúp vô địch mùa giải năm nay.

Bị B.Bình Dương cầm hòa trận này, HA.GL bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp của Nam Định và SLNA đã làm được trước đây. Đồng thời, đây là lần đầu tiên đội bóng Phố núi bị chia điểm tại Pleiku kể từ đầu mùa giải đến nay.

Nguyễn Công Phượng (áo trắng) của HA.GL 2 lần sút bóng dội xà ngang, cột dọc khiến đội nhà bị chia điểm đáng tiếc.

Nói về điều này, HLV Kiatisak cho biết: Trong bóng đá, chưa kết thúc trận đấu thì chưa nói được điều gì có thể xảy ra. Hôm nay, các cầu thủ chúng tôi đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng đội bạn chơi cũng rất tốt. Bóng đá, không phải trận nào cũng thắng cả, sau trận hòa hôm nay đội chúng tôi vẫn đứng đầu. Dù sao HA.GL vẫn sớm vô địch giai đoạn 1 trước một vòng đấu. Đến thời điểm này chúng tôi chưa nói tới mục tiêu to lớn nào cả, vì phía trước còn 1 trận của giai đoạn 1 và 5 trận giai đoạn 2.

Vị chiến lược gia người Thái Lan nói thêm: Trước mắt chúng tôi gặp Than Quảng Ninh trên sân khách vào ngày 7/5 này, sau đó các cầu thủ tập trung ĐTQG. Mục tiêu ban đầu chúng tôi đề ra ở mùa giải năm nay là lọt vào tốp 3, bây giờ ở vị trí số 1. Nếu muốn giữ nguyên vị trí này cho tới khi mùa giải kết thúc, thời gian tới chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Bất ngờ bị chia điểm trong trận đấu này, HA.GL hiện tại có được 29 điểm, vẫn giữ nguyên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tạm thời, nhưng đã bị Viettel thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm. Trong khi đó, B.Bình Dương đứng ở vị trí thứ 6, với 17 điểm có trong tay và tràn trề cơ hội lọt vào tốp 6 đội mạnh nhất giải để tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-gl-som-vo-dich-giai-doan-1-du-dut-mach-toan-thang.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)