1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

HA.GL hội quân: ''Nội bất xuất, ngoại bất nhập'' phòng dịch Covid-19

12/04/2021
Sau khoảng thời gian nửa tháng tạm nghỉ để đón Tết Nguyên đán, chiều 17/2, thầy trò HLV Kiatisak đã hội quân trở lại và có buổi tập khá đông đủ đầu tiên trong năm mới Tân Sửu 2021.

Cầu thủ ngoại HA.GL tích cực tập luyện trong những ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Ảnh: FB Kiatisak.

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, bởi vậy trong buổi tập này vắng mặt một số cầu thủ trở về quê nhà ăn Tết tại tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, TP.HCM… Theo qui định, những cầu thủ quay trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng từ những địa phương trên, sau khi xét nghiệm có kết quả âm tính với Covid-19, mới được phép hội quân cùng với các đồng đội. Dự kiến, trong nay mai những cầu thủ tập trung muộn vì lý do khách quan, tất cả sẽ có mặt đầy đủ.

Buổi tập hội quân đầu năm Tân Sửu 2021 của các cầu thủ HA.GL. Ảnh: HAGL.

Các cầu thủ HA.GL tập luyện sung mãn trong buổi hội quân đầu năm Tân Sửu. Ảnh: HA.GL.

Trước khi trở về sum họp, đoàn tụ với gia đình để đón Tết Tân Sửu, Ban huấn luyện CLB HA.GL đã giao giáo án về nhà để các học trò của mình tự tập luyện. Nhờ đó mà trong buổi tập chiều này, vóc dáng của đa số các cầu thủ vẫn thon gọn, tập luyện với thể lực sung mãn, bầu không khí vui tươi, phấn khởi…

HLV Kiatisak chỉ đạo các cầu thủ tập luyện: Ảnh: FB Kiatisak

Trước đó, do dịch Covid-19 xuất hiện trở lại ở một số địa phương trong cả nước, tỉnh Gia Lai là một trong số đó. Bởi vậy, Ban Điều hành các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021 đã ra thông báo tạm dừng tất cả các trận đấu cho tới khi có thông báo lại. Vì vậy, các cầu thủ HA.GL được nghỉ Tết từ ngày 3/2 đến 16/2.

Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, một số HLV và cầu thủ ngoại ở lại ngay tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng và khách sạn HA.GL, đa số trở về đoàn tụ, sum họp cùng gia đình. Trong đó, có một số cầu thủ về quê ăn Tết tại những địa phương có dịch bệnh Covid-19 như Hải Dương, Hà Nội, Quảng Ninh…

Bầu Đức (phải) cùng Kiatisak tại khách sạn HA.GL. Ảnh: FB Kiatisak.

BHL và cầu thủ ngoại HA.GL tích cực tập luyện trong những ngày Tết Tân Sửu. Ảnh: FB Kiatisak.

Với phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, hai ngày trước khi các cầu thủ HA.GL có buổi tập khai Xuân Tân Sửu, Sở Y tế Gia Lai đã có công văn trả lời nội dung đề xuất của Công ty cổ phần Thể thao HA.GL. Trong đó có đoạn: “Trước tình hình trên, để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, Sở Y tế đề nghị Công ty cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai bắt buộc phải triển khai thực hiện việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm và có giấy xác nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2 của cơ sở y tế tại các địa phương mà vận động viên đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên đán trước khi trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng Gia Lai…”.

Kiatisak và bức ảnh đội 1 HA.GL nhiều năm về trước.

“Đồng thời khi các thành viên của đội bóng vào đến Công ty cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai, các vận động viên đội bóng phải thực hiện cách ly tại Công ty tiếp 03 ngày nữa. Sở Y tế sẽ chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ các thảnh viên của đội bóng theo qui định”.

Cùng với đó, trong khoảng thời gian này, lãnh đạo CLB HA.GL quyết định “đóng cửa” Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng theo kiểu “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, không đón du khách đến thăm quan, nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-gl-hoi-quan-noi-bat-xuat-ngoai-bat-nhap-de-phong-dich-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)