1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

HA.GL: Dầu tràm Cung Đình tiếp sức cho ''viên ngọc thô'' cao 1m86

08/04/2021
60 triệu đồng, đó là số tiền mà Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình tài trợ cho “viên ngọc thô” có hoàn cảnh “éo le” vừa trúng tuyển vào khóa V của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL).

Dầu tràm Cung Đình tài trợ cho Đinh Quang Kiệt số tiền 60 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Hữu.

Ngày 3/2, ông Nguyễn Tấn Anh- Giám đốc điều hành CLB Bóng đá HA.GL cùng với lãnh đạo Thành ủy Bà Rịa, Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu  (BRT) và một số Mạnh Thường Quân đã có mặt tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu để trao quà, hỗ trợ cho gia đình em Đinh Quang Kiệt.

Sinh năm 2007, chiều cao lên tới 1m86, Quang Kiệt là một trong 3 học viên vừa mới trúng tuyển vào đội U14 HA.GL do HLV Trịnh Duy Quang phụ trách. Bên cạnh “viên ngọc thô” có chiều cao “khủng long” này, còn có thêm 2 học viên khác cùng vui niềm vui Xuân Tân Sửu 2021, đó là Nguyễn Bảo Đức và Tô Minh Lộc.

Cầu thủ Đinh Quang Kiệt (14 tuổi, cao 1m86) trở thành "viên ngọc thô" của HA.GL.

Được sự nhất trí của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, mới đây lãnh đạo Đài Phát thanh- Truyền hình của địa phương này đã thành lập đoàn, đưa 12 cầu thủ xuất sắc nhất được tuyển chọn qua Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng tranh Cúp BRT 2020, lên Phố núi dự tuyển. Kết quả, 3 cầu thủ kể trên đã trúng tuyển, trở thành học viên khóa 5 của Học viện HA.GL.

Lãnh đạo Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu dẫn các cầu thủ lên dự tuyển vào Học viện HA.GL.

Tại Cúp bóng đá BRT vừa qua, mặc dù thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Kiệt đã đóng góp 3 bàn thắng đẹp mắt cho đội U13 TP.Bà Rịa. Trong đó có 2 bàn được ghi bằng đầu, 1 bàn từ tình huống đá phạt đẹp mắt từ giữa sân.  

 Cầu thủ từ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu dự tuyển vào Học viện HA.GL.

Trong số 3 gương mặt trẻ mới gia nhập Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, Đinh Quang Kiệt là học viên có hoàn cảnh “éo le”, đặc biệt khó khăn. Trước ngày lên Gia Lai thi tuyển, bố của Kiệt làm nghề thợ hồ đã bị tai nạn lao động khá nặng, cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM. Mẹ của em cũng mang bệnh nặng, từng 4 lần lên bàn mổ, phải chăm sóc bố.

Các cầu thủ xuất sắc dự Cúp BRT 2020 tham gia tuyển chọn vào Học viện HA.GL.

Trước cú sốc choáng váng này, cậu bé vừa bước sang tuổi 14 dự định tạm gác lại giấc mơ bóng tròn để dành thời gian chăm sóc bố mẹ. Tuy nhiên, được sự động viên của bà ngoại, Kiệt đã nén lòng lên Hàm Rồng dự thi và trúng tuyển.

HLV trưởng đội U14 HA.GL- Trịnh Duy Quang (áo xanh).

Cảm động trước hoàn cảnh này, ông Ngô Văn Cường- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình đã trao tặng Đinh Quang Kiệt số tiền 60 triệu đồng trong 3 năm liên tiếp (mỗi năm 20 triệu đồng). Cùng với đó, những người yêu mến đội bóng HA.GL cũng đã trao tặng gia đình của học viên này số tiền 15 triệu đồng. Tặng 15 triệu đồng cho em Nguyễn Bảo Đức và Tô Minh Lộc nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến.

Bên cạnh tài trợ cho Đinh Quang Kiệt, Dầu tràm Cung Đình còn là nhà đồng tài trợ cho CLB HA.GL ở mùa giải 2021.

Với những gì mà ông Ngô Văn Cường cùng các Mạnh Thường Quân yêu mến bóng đá HA.GL vừa trao tặng, hi vọng trong tương lai bóng đá Việt Nam sẽ chào đón thêm nhiều tài năng xuất thân từ dưới chân núi Hàm Rồng.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-gl-dau-tram-cung-dinh-tiep-suc-cho-vien-ngoc-tho-cao-1m86.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)