1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Giao hữu bóng đá: FC Trung Phụng & những người bạn - Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu

29/06/2020
FC Trung Phụng & những người bạn, một đội bóng mà ở đây mỗi nhân tố đều đang công tác trên địa bàn Phường. Họ luôn gắn kết, tương hỗ cho nhau trên sân bóng cũng như trong mọi công việc hàng ngày. Chiều nay, tình yêu bóng đá của họ lại được thể hiện trước các cầu thủ của đội bóng Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu.

Đội chủ nhà – FC Trung Phụng và những người bạn là một tập thể bao gồm các cán bộ đang công tác trên địa bàn phường Trung Phụng. Họ là các cán bộ đang làm việc tại UBND, Công an Phường ...

Đội khách - Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu là các phóng viên, cộng tác viên đang hoạt động cùng nhau trong lĩnh vực báo chí

Ngay sau khi trao cho nhau những cái bắt tay thay cho lời mở đầu của một trận đấu. Đội chủ nhà đã ào lên tấn công, với lợi thế sân nhà các chân sút như Văn Thành, Lê Khôi liên tiếp tung ra các cú sút xa nhằm hạ gục thủ gôn Gia Truyền của đội khách. Nhưng phần lớn các cú sút đó không vượt qua được các đôi chân chắc chắn của hàng phòng ngự đội khách cũng như "đôi bàn tay nhựa" của thủ gôn Gia Truyền

Pha bứt tốc vượt qua hai cầu thủ áo xanh và cú sút chìm của Văn Thành

Tranh chấp bóng giữa Hoàng Long (áo xanh) và Vương Trung của đội chủ nhà

Cầu thủ Vương Trung (78) luôn khuấy đảo hàng thủ đội khách

Các cầu thủ của hai bên luôn tranh chấp bóng quyết liệt ở ngay vị trí giữa sân khiến cho trận đấu diễn ra thật sôi nổi. Mặc dù đã từng có những trận đấu trước đó nhưng hiệp 1 chỉ là một hiệp đấu thăm dò, cầm chừng lẫn nhau.

Văn Thành với thể hình vượt trội nhưng đôi lúc vẫn bị Hoàng Long (14) qua mặt

Lê Khôi và Đức Hiếu (áo xanh)

Những pha đi bóng của Vương Trung (78) đều không vượt qua được chốt chặn Thành Trung

Thanh Chương luôn bị hai cầu thủ áo xanh theo sát

Kết quả của trận đấu được hoàn toàn định đoạt ở hiệp 2, phút thứ 35 của trận đấu (mỗi hiệp diễn ra trong 30 phút) cầu thủ Huy Trung (76) bất ngờ tung cú sút hiểm hạ gục thủ thành Gia Truyền đưa đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 1 - 0. Nhưng cũng chỉ với từng đấy thời gian, phút thứ 40 của trận đấu Tiến Đạt (18) có ngay bàn thắng gỡ hoà đưa hai đội trở lại vị trí xuất phát.

Trần Thi (áo xanh) luôn có những pha bẻ người thoát khỏi sự đeo bám của các cầu thủ đội chủ nhà

Những pha nhảy múa của Đức Hiếu (áo xanh) luôn khiến Lê Khôi (40) lỡ nhịp

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng và cái giá phải trả sẽ luôn là như vậy. Thay người hợp lý ngay sau khi vào sân Đức Thắng có pha đập nhả với Quang Vinh, với sự tinh quái của một tiền đạo già giơ Quang Vinh đẩy bóng một nhịp rồi truyền như "dọn cỗ" tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho Hoài Nam (2) đệm bóng hạ gục thủ thành Hữu Khương đưa đội khách vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 1.

Thời gian còn lại, đội chủ nhà ào lên tấn công nhưng các pha bóng luôn bị đội khách đánh chặn hoặc không thể vượt qua "đôi bàn tay nhựa" của thủ môn Gia Truyền. Họ chấp nhận với tỷ số 1 - 2.

Thủ môn Gia Truyền (áo vàng) với những pha bắt bóng tài tình luôn khiến những chân sút của đội chủ nhà nản lòng

Kết thúc trận đấu, ông Lê Vĩnh Bình (Phó chủ tịch UBND phường Trung Phụng) cho biết: "Đây là một trận đấu rất hay không những về mặt chuyên môn mà nó còn là một món quà thể hiện tình cảm gắn kết giữa các đơn vị hành chính trên địa bàn quận Đống Đa với các cơ quan báo chí đặc biệt là Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu - Chào mừng 95 năm ngày BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM, chúc các nhà báo, các phóng viên luôn có một sức khoẻ dồi dào với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc".

Ngô Truyền - Nguyễn Sơn/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/giao-huu-bong-da-fc-doanh-nghiep-thuong-hieu-fc-trung-phung-nhung-nguoi-ban-1624670113.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)