1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Giải bóng đá bất động sản khu vực Hòa Lạc: Kết thúc bất ngờ, ngôi sao định đoạt trận đấu

23/03/2020
Thánh địa Ado Group một lần nữa lại tràn ngập cờ hoa đưa khán giả lên nhiều cung bậc cảm xúc khó tin trong trận chung kết giải bóng đá Bất động sản Hòa Lạc với một chất lượng chuyên môn cao, cùng siêu phẩm và một tỷ số không tưởng.

Đội trưởng “Hưng rùa” Ado Group là cầu thủ nổi bật nhất trận chung kết

Đúng như dự kiến cả hai đội đều lựa chọn cho mình lối chơi an toàn, hai đội Ado Group và Trí Tin Land đều thi đấu thấp, với những tình huống chuyền bóng dài vượt tuyến. Trước khi trận đấu này diễn ra, Trí Tín Land được đánh giá nhỉnh hơn một chút về thể hình, cũng như có những cá nhân có thể tạo nên đột biến cao như Công Định hay Hoàng Hiểu. Ado Group cũng có những sự thiếu hụt về nhân sự, đặc biệt ở vị trí tiền đạo khi Văn Quyết không thể thi đấu do chấn thương thay vào đó là sự sắp xếp hết sức bất ngờ. Tiền đạo đội trưởng Hưng rùa được ra sân ngay từ đầu. Trong một ngày thi đấu thăng hoa với khả năng chọn vị trí cực tốt của mình thì Hưng rùa đã có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thi đấu thứ 10.

Các nàng WAGs  xinh đẹp đến sân để cổ vũ các cầu thủ.

Sau bàn thắng này, nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao và với những kịch bản hết sức bất ngờ. Phút 20 Hoàng Hiểu san bằng tỷ số cho Trí Tín Land sau pha kiến tạo của Công Định. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với kết quả hòa, một lần nữa trong trận đấu đội trưởng Hưng rùa bên Ado Group lại đưa đội nhà vượt lên dẫn trước, lần này là pha ghi bàn đẳng cấp ở chấm phạt góc. Cú sút bằng lòng trong của bàn chân tạo ra một quỹ đạo bay vòng rất khó chịu khiến thủ thành Đức Anh bên phía Trí Tín Land rất bất ngờ, ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Trí Tín land tỏ rõ sự quyết tâm khi đưa Công Định lên đá tiền đạo thay cho đội trưởng Hoàng Hiểu. Họ đã tạo ra được nhiều sức ép lớn cho đội chủ nhà, nhưng hầu như những pha dứt điểm chỉ từ ngoài vòng cấm. Trong một ngày thi đấu như “lên đồng” đội trưởng Hưng rùa một lần nữa lại cho thấy cái duyên ghi bàn của mình, phút 35 anh có hatrick nới rộng cách biệt trước đối thủ. Sau bàn thắng này, Trí Tín Land có vẻ như đã bị tâm lý, họ thi đấu thiếu gắn kết và không thể lên bóng trước lối chơi pressing tầm cao của đội chủ nhà. Đội chủ nhà đã liên tiếp có thêm những bàn thắng nới rộng cách biệt với các bàn thắng của Hảo Messi, Phúc đồ cổ và Hùng đầu vàng. Đội khách như bị phá lối chơi, họ không thể chiếm lĩnh được khu vực trung lộ, Công Định di chuyển khắp sân, đưa ra nhiều pha dứt điểm từ xa nhưng anh không một lần đánh bại được thủ thành sinh năm 1998 Huy Dgea. Chung cuộc Ado Group dành chiến thắng không tưởng trước Trí Tín Land ở trận chung kết với tỷ số 7-1.

Đội vô địch Ado Group  trong lễ  gala vinh danh.

Sau trận đấu Hảo Messi đã có những chia sẻ với phóng viên trong cảm xúc: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, với đấu pháp hợp lý, khi vị trí giữa các tuyến đồng đều, với sự cầm nhịp trận đấu tốt ở tuyến giữa, phía dưới là trung vệ Trọng Blind, đặc biệt là ngày thi đấu chói sáng của Đội trưởng Văn Hưng. Với chiến thắng này chúng tôi thay cho lời cảm ơn tới các khán giả đã luôn theo dõi và cổ vũ chúng tôi trong suốt thời gian qua, xin cảm ơn các bạn”.

FC. Trí Tín Land về vị trí thứ 2 của giải đấu.

Cùng ngày các đội đã có buổi Gala bế mạc giải đấu tại Nhà hàng Nam Cường - Thôn 7 – Phú Cát với sự tham gia đầy đủ của các đơn vị đồng hành như Ngân hàng quân đội MB chi nhánh Xuân Mai, DAT Holdings, Hưng Vượng Holdings cùng các nhà tài trợ Nhà hàng gà ri Phú Bình, BDS Liên Quân, HB Land, Thép Phú Cát, Công ty cửa kính Vinakata,  Nước uống đóng chai Hà Long và Công ty Bê tông Carboncar.

Các chàng trai sàn Hưng Vượng đoạt giải 3.

Với những sự thành công của giải đấu đầu tiên dành cho giới Bất động sản ông Hưng kỳ vọng: “Ngày hôm nay chúng ta được đá bóng cùng nhau, được liên hoan cùng nhau ở đây, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các lãnh đội, các nhà tài trợ, bây giờ chúng ta chia giải, ngày mai chúng ta sẽ cùng nhau phối hợp đưa Hòa lạc trở thành mảnh đất phát triển nhất Hà Nội,  chúng ta sẽ phối hợp thật tốt với nhau trong công việc để cùng nhau tạo ra nhiều sản phẩm BDS có giá trị đưa đến tay khách hàng và cùng chia lộc cho nhau, tiếp nối thành công này chúng tôi sẽ tổ chức nhiều những giải đấu nữa cho các bạn trong tương lai, xin cảm ơn”.

Các vũ công lại cháy cùng các cầu thủ trong lễ gala bế mạc.

Như vậy sau 5 ngày tranh tài gay cấn, quyết liệt với chất lượng chuyên môn cao của 6 đội bóng tới từ các sàn Bất động sản uy tín khu vực Hòa Lạc. Giải đấu đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Ado Group, các vị trí tiếp theo lần lượt là sàn Trí Tín Land, Hưng Vượng Holdings, DAT Holdings.

Lâm An/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/giai-bong-da-bat-dong-san-khu-vuc-hoa-lac-ket-thuc-bat-ngo-ngoi-sao-dinh-doat-tran-dau.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)