1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Gay cấn, kịch tính đi tìm danh hiệu Vô địch mùa 3

17/11/2020
Sáng nay ngày 10/10/2020 tại TTVHTT quận Hoàng Mai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy đấu kịch tính. Đội chủ nhà FC Tạp chí & Thương hiệu đã để thua với tỷ số 1-7 trước FC Ado Group; FC MB Land chiến thắng giòn giã trước FC Nam An với tỷ số 8-7 sau hàng loạt Penalty đầy căng thẳng. Đội nào sẽ trở thành nhà vô địch của mùa giải năm nay? Câu hỏi sẽ được giải đáp tại trận Chung kết diễn ra vào sáng ngày mai ngày 11/10/2020 tại TTVHTT quận Hoàng Mai.

Sau trận bán kết đầy căng thẳng 2 đội hình mạnh nhất của mùa giải bóng đá: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” đã lộ diện đó là FC MB Land và FC Ado Group. Nếu như ở sân 2 FC Ado Group dễ dàng vượt qua đối thủ của mình là FC Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, đội chủ nhà của mùa giải với tỷ số 7-1, thì ngược lại tại sân 1 FC MB Land đã rất vất vả để có thể vượt qua đối thủ của mình là FC Nam An với hàng loạt Penalty cân não, giành tấm vé cạnh tranh chức vô địch của mùa giải bóng đá: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ III.

Ở các trận trước tiền đạo Thành “Henry" đã bỏ túi cho mình kha khá bàn thắng và ngay tại trận bán kết này tiền đạo Thành “Henry” cũng nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 12. Nhưng cũng chính chân sút này đã trở thành tội đồ, làm cho chính đồng đội của mình phải thất vọng khi đá hỏng quả Penalty thứ 8, khiến cho giấc mộng vô địch của FC Nam An không thành. 

 Niềm vui chiến thắng của FB MB Land khi FC Nam An đá hỏng quả Penalty. Ảnh Nguyễn Sơn.

Bỏ qua những điều đáng tiếc tại trận bán kết sáng nay, vì suy cho cùng bóng đá luôn làm cho người hâm mộ bất ngờ và xen chút tiếc nuối. Hãy cùng chờ xem trận Chung kết ngày mai giữa hai đội mạnh nhất là FC MB Land và FC Ado Group, đội nào sẽ giành chức vô địch của giải?

Đội hình cạnh tranh chức vô địch mùa 3. 

 ​Các cầu thủ của đội FC MB Land. Ảnh Nguyễn Sơn

Các cầu thủ của đội FC Ado Group. Ảnh Hưng Katj

Đội nào sẽ giành chức vô địch?

Xét về đội hình trận chung kết giữa MB Land và FC Ado Group, thế mạnh có phần nghiêng về FC MB Land khi họ luôn bách chiến bách thắng. Mặc dù là đội lần đầu tiên tham gia mùa giải, nhưng MB Land đã luôn khẳng định vị trí và thứ hạng của mình ngay tại những trận đấu đầu tiên. Nếu như MB Land có các cầu thủ tuyệt vời và đầy phong độ như Tú “Yến”, Tính “trọc”… thì phía FC Ado Group là những ngôi sao đầy sức trẻ và dẻo dai Hậu “Critiano”, Tùng “bảnh” …

Thế trận sẽ nghiêng về đội nào? Liệu sẽ có những tỷ số đầy thuyết phục hay sẽ lại nín thở chờ đợi phân định thắng thua trên loạt luân lưu. 

Trận Chung kết giải bóng đá: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” mùa thứ 3 giữa FC MB Land với FC Ado Group diễn ra vào 9h45 phút sáng ngày 11/10/2020 tại sân TTVHTT quận Hoàng Mai.

Theo Thúy Vũ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/gay-can-kich-tinh-di-tim-danh-hieu-vo-dich-mua-3.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)