1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Euro 2020 của người Ý, vì khi không thể hay, thì họ may !

18/07/2021
Những cuộc đấu súng trên chấm 11m chưa bao giờ dễ dàng, nhưng nó lại là vết đau không dễ vượt qua.

Tây Ban Nha của HLV Luis Enrique sẽ nhớ trận đấu này sau nhiều năm nữa. Một trận đấu mà họ vượt trội mọi chỉ số, từ kiểm soát đến cơ hội ghi bàn. Nhưng bóng đá là thế. Đau đớn, nghiệt ngã và đôi khi, rất thiếu công bằng ở đoạn kết. TBN hay rồi, giỏi rồi nhưng phải ngày Cô không thương cũng... chịu!

Dani Olmo, "cánh chim lạ" của Tây Ban Nha đã có trận đấu xuất sắc. Anh cùng Busquet, Koke, Pedri khống chế toàn bộ khu trung tuyến.

Morata vào sân từ ghế dự bị cũng có bàn thắng giá trị nhất tại Euro lần này. Nhưng cả hai đều không thắng nổi áp lực và "cái vía" như nuốt chửng đối phương của Quái vật Donnaruma.

Donnaruma chơi xuất sắc trong trận đấu và trong loạt sút luân lưu 11m.

Tuyển Ý trận này phải chạy nhiều hơn đối thủ. Họ đuổi bóng là chính chứ không được "chơi bóng". Một trận đấu ngột ngạt, tức thở với thầy trò HLV Mancini. Nhưng cuối cùng, may mắn vẫn đứng về phía họ.

Sự thiếu vắng Spinazzola ít nhiều khiến hệ thống thi đấu của tuyển Ý bị ảnh hưởng. Nhưng trong lúc bối rối, pha chần chừ thay người "thần kỳ" của Mancini giúp tuyển Ý có bàn thắng. Beraddi thiếu gì đó phải hoàn thiện, tạo cơ hội để Chiesa lập công và ở lại, đẩy Immobile thế vào chỗ đó.

Chiesa  ghi bàn giải tỏa áp lực của Ý trước 1 thế trận khó.

Nhưng dường như, sự thay người gượng gạo ấy đã đẩy tuyển Ý ngập sâu hơn vào thế trận bị khống chế. Chiesa ở lại khiến tuyển Ý mất cân đối và buộc Mancini phải sửa sai liên tục bằng các cầu thủ khác theo cách vá víu. Chưa trận đấu nào ở Euro 2020, chiến lược gia 56 tuổi xáo trộn nhân sự và vị trí nhiều như trận này!

Đội tuyển Ý thành công trên chấm luân lưu đầy may rủi để bước vào trận chung kết EURO 2020.

Kết quả là tất cả những gương mặt được vào sân từ ghế dự bị của tuyển Ý đều không thể hiện được gì. May mắn cho Ý là Belotti và Bernardeschi thành công trên chấm 11m!

Phải chăng, đó cũng là cái hơn của tuyển Ý trước các đội nóng khác ở giải lần này? Bởi, khi không thể hay thì họ may !

Theo Vũ Bảo Thắng/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/euro-2020-cua-nguoi-y-vi-khi-khong-the-hay-thi-ho-may-p32225.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)