1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Dự đoán Premier League Vòng 3 (Phần 2)

21/09/2021
Ở loạt trận vào tối và đêm thứ Bảy của Vòng 3 Premier League, chúng ta đã đoán đúng kết quả thắng, hoà, thua của 3/7 trận.

Đặc biệt, chúng ta đã đoán đúng tỷ số trận cầu đinh Liverpool hoà Chelsea 1 - 1.

Với tỷ lệ châu Á, chúng ta thắng 3, hoà 2, thua 2.

Hôm nay chúng tôi xin dự đoán kết quả những trận đấu còn lại của Vòng 3 Premier League vào tối và đêm Chủ Nhật như sau:

1/ Burnley - Leeds United: 20h Chủ Nhật, 29/08/2021:

Burnley - Leeds United

Trận này rất hấp dẫn.

Chủ nhà Burnley đang có phong độ không tốt. Đoàn quân của Sean Dyche đã thua 9/11 trận gần nhất ở Premier League, bao gồm 5 trận gần nhất.

Rượu Vang Đỏ thường có khởi đầu tốt. Họ chiếm hoàn toàn thế trận trong hiệp 1 trận gặp Brighton và sớm có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 2 do công của James Tarkowski. Nhưng sau đó, Burnley lại thua ngược Brighton 1-2 trong hiệp 2.

Ngựa ô của mùa giải năm ngoái là Leeds United có sự khởi đầu không thực sự tốt. Cũng một phần vì 2 đối thủ của họ ở 2 vòng đấu đầu tiên quá mạnh. Đội bóng áo trắng thua tan tác 1 - 5 trước Man United ở vòng đấu đầu tiên trước khi hòa 2 - 2 kịch tính với Everton ở Vòng 2.

Gặp đối thủ yếu, thuộc nhóm trụ hạng là Burnley sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Marcelo Bielsa có 3 điểm đầu tiên.

Dù chơi trên sân khách, Leeds sẽ tấn công dồn dập với nhịp độ cao. Vì thế, trận đấu rất đáng xem và có thể có nhiều bàn thắng.

Bộ đôi của Rượu Vang Đỏ là Ashley Westwood và Matej Vydra sẽ trở lại thi đấu trận này sau khi bình phục chấn thương. Bản hợp đồng mới mà cũ của Burnley là Aaron Lennon cũng sẽ sẵn sàng ra sân thi đấu khi gặp lại đội bóng cũ Leeds United.

Hậu vệ Diego Llorente bên phía Leeds có thể sẽ có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải mới sau khi bình phục chấn thương cơ. Huấn luyện viên Marcelo Bielsa đã thực hiện tới 6 sự thay đổi trong trận Leeds thắng Crewe 3 - 0 ở Vòng 2 Carabao Cup. Patrick Bamford, Liam Cooper, Luke Ayling và Stuart Dallas, tất cả sẽ quay lại đội hình xuất phát. Robin Koch chưa chắc đá được trận này.

Chân sút hàng đầu của Burnley là Chris Wood mới chỉ ghi 1 bàn trong 8 trận đối đầu với đội bóng cũ Leeds United. Có thể, anh sẽ có bàn thắng thứ 2 trận này.

Cầu thủ đáng chú ý bên phía đội khách là Raphinha. Từ khi ra mắt ở Premier League, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có tới 9 kiến tạo.

Dự đoán: 2 - 3

Tỷ lệ châu Á: Burnley - Leeds: 1/4:0. Chọn Leeds

2/ Tottenham - Watford: 20h Chủ Nhật, 29/08/2021:

Tottenham - Watford

Tuần vừa rồi, Harry Kane đã cam kết gắn bó tiếp với Spurs và đó là chi tiết rất quan trọng. Tối nay, đội trưởng đội tuyển Anh sẽ đá chính lần đầu tiên ở mùa giải này. Tinh thần Gà Trống sẽ lên cao và đoàn quân của Nuno Espírito Santo sẽ có thể thắng đậm Watford, vốn dĩ phòng ngự khá sơ hở.

Bày Ong Bắp Cày trận nào cũng để thủng lưới, mỗi trận 2 bàn.

Đoàn quân của Xisco Muñoz đã chơi rất hay trong trận mở màn và thắng Aston Villa 3-2 một cách xứng đáng. Ismaïla Sarr đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và những pha đi bóng bên cánh phải.

Nhưng sang trận thứ 2 gặp Brighton, khi Sarr bị bắt chết, Watford đã thua dễ Brighton với tỷ số 0 - 2.

Nuno Espírito Santo chắc chắn sẽ biết cách để bắt Ismaïla Sarr và Watford khó có thể có bàn thắng trận này.

Sự vắng mặt duy nhất bên phía đội chủ nhà là của trung vệ Joe Rodon.

Bên phía đội khách Watford, tiền vệ Juraj Kucka chưa chắc kịp bình phục chấn thương đùi để tham dự trận này.

Thủ môn Ben Foster, Joao Pedro, Nathaniel Chalobah, Dan Gosling và Ozan Tufan cũng sẽ không có mặt khi Watford hành quân đến Bắc London.

Spurs chỉ thua 1 trong 16 trận gần nhất gặp Watford (thua 1 - 2 ở sân Vicarage Road vào tháng 9/2018), còn lại thắng 9 và hòa 6.

Nếu Gà Trống thắng trận này, điều nhiều khả năng xảy ra, Nuno Espírito Santo sẽ trở thành huấn luyện viên Spurs đầu tiên thắng cả 3 trận đầu tiên.

Sân khấu Tottenham Hotspur Stadium sẽ là của Harry Kane. Anh sẽ ghi bàn để giúp Gà Trống thắng đậm trận này.

Dự đoán: 3 -  0

Tỷ lệ châu Á: Spurs - Watford: 0:1 1/4. Chọn Spurs

3/ Wolves - Man United: 22h30 Chủ Nhật, 29/08/2021:

Wolves - Man United

Thế giới bóng đá chấn động khi Cristiano Ronaldo có pha “quay xe” vào phút cuối, không về chơi cho Man City nữa mà về lại đội bóng cũ thân yêu Manchester United.

Cầu thủ từng đoạt 5 Quả Bóng Vàng châu Âu chưa thể đá trận này. Do thời gian gấp gáp, Ronaldo sẽ ở lại Bồ Đào Nha đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Ireland ngày 1/9 và Azerbaijan ngày 7/9. Sau đó, anh mới bay về Manchester để hội quân cùng Man United.

Các Fan của Quỷ Đỏ hy vọng nhờ có “hiệu ứng CR7”, Man United sẽ thắng trận này.

Man United vẫn thế! Vẫn luôn thi đấu thất thường. Thắng oanh liệt Leeds United ở trận mở màn với tỷ số 5 - 1. Sau đó lại hòa thất vọng Southampton với tỷ số 1 - 1 trong một trận đấu mà Quỷ Đỏ đáng thua.

Cứ đá như trận hòa Southampton, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjær không bao giờ có cơ hội Vô Địch Premier League. Đúng là 70 phút đầu, MU tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng 20 phút cuối trận gặp Southampton, Quỷ Đỏ chơi rất thiếu năng lượng, thiếu ý tưởng để ghi bàn thắng quyết định. Trong suốt khoảng thời gian đó, Man United chỉ tung ra được 1 cú sút xa bị chặn lại của Scott McTominay. Vậy thì làm sao có được 3 điểm? Không thua là may!

Với việc Solsa tiếp tục tại vị, cùng lắm cuối mùa này Man United xếp thứ tư ở Premier League. Cho dù họ mới tậu về Ronaldo!

Wolves rõ ràng mạnh hơn Southampton. Cuối mùa, chắc Bầy Sói sẽ xếp trên Southampton ít nhất 6 bậc trên bảng xếp hạng.

Kỷ nguyên của Bruno Lage với Wolves mới chỉ bắt đầu. Trong 2 trận gặp Leicester City và Spurs, Bầy Sói đã tung ra tới 37 cú dứt điểm. Vậy mà không ghi được bàn nào! Hai trận cùng thất bại với tỷ số 0 - 1, Wolves chưa có điểm nào và đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Những pha đi bóng của Adama Traoré bên phía cánh trái vẫn tạo được đột biến. Nhưng tiền đạo trụ cột Raúl Jiménez không còn nổ súng như trước khi anh bị chấn thương nặng (nứt xương sọ) và phải nghỉ gần như cả mùa trước.

Bruno Lage có tư tưởng tấn công và luôn cho Wolves chơi tấn công. Và đây là cơ hội để Man United thi triển lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Man United là thế. Cứ khi nào các Fan nghĩ là đương nhiên họ thắng, họ sẽ gây thất vọng. Khi nào không đặt kỳ vọng gì, lại thắng!

Về lực lượng, Wolves sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi hậu vệ Yerson Mosquera và Willy Boly sau khi bình phục chấn thương gân khoeo. Pedro Neto và Jonny vẫn phải ngồi ngoài.

Thiếu vắng quan trọng nhất của đội khách là Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland mới trải qua ca phẫu thuật háng vào đầu tuần.

Thủ môn Dean Henderson (chưa bình phục sau khi nhiễm Covid - 19), trung vệ Alex Telles (chấn thương mắt cá) và tiền đạo Marcus Rashford (chấn thương vai) vẫn phải ngồi ngoài.

Nếu ghi bàn trận này, điều có thể xảy ra, Mason Greenwood sẽ trở thành cầu thủ tuổi Teen thứ hai trong lịch sử Premier League, sau Robbie Fowler, ghi bàn 3 trận liên tiếp đầu mùa.

Nếu không thua trận này, Man United sẽ lập kỷ lục 28 trận bất bại trên sân khách. Điều này có thể xảy ra.

Đây là trận đấu cuối cùng của Vòng 3 Premier League. Sau trận đấu này, giải đấu cấp độ cao nhất xứ sở sương mù tạm nghỉ để các cầu thủ về làm nhiệm vụ quốc gia thi đấu ở Vòng Loại World Cup 2022.

Vòng 4 Premier League sẽ quay lại vào ngày Thứ Bảy, 11/09/2021.

Dự đoán: 1 - 2

Tỷ lệ châu Á: Wolves - Man United: 3/4:0. Chọn Man United

Xin mời các bạn cùng tham khảo.

Theo Nguyễn Tuấn Huy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/du-doan-premier-league-vong-3-phan-2-p33652.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)