1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Dự đoán Premier League Vòng 3

10/09/2021
Ở Vòng 2 của Premier League, chúng ta đã đoán đúng kết quả thắng, hòa, thua của 5/10 trận. Tổng hợp sau 2 vòng đầu, chúng ta đoán đúng kết quả ở 10/20 trận.

Với tỷ lệ châu Á, ở Vòng 2, chúng ta thắng 4, hòa 2, thua 4. Tổng hợp sau 2 vòng đầu, chúng ta thắng 10, hòa 2, thua 8.

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu xin dự đoán kết quả những trận đấu vào tối và đêm Thứ Bảy của Vòng 3 Premier League như sau:

1/ Man City - Arsenal: 18h30 Thứ Bảy, 28/08/2021:

Man City vs Arsenal

Đúng vào lúc gian khó nhất, Arsenal đụng ngay ông lớn Man City. Thật là đen hết chỗ nói cho Mikel Arteta và các học trò!

The Citizens đã thắng cả 8 trận gần nhất gặp Arsenal, ghi được tới 19 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Arsenal chưa được điểm nào sau 2 vòng, chưa ghi được bàn nào và đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Gặp các nhà đương kim Vô Địch vào lúc này là tin không vui chút nào với các Gooners.

Pháo Thủ chưa từng thua đội nào 9 trận liên tiếp và lần này có lẽ sẽ thua. Hàng công của đội khách với Emile Smith Rowe và Bukayo Saka sẽ gặp phải hàng phòng ngự chắc chắn, nhiều trận giữ sạch lưới của Man City.

Arsenal sẽ phòng ngự lùi sâu. Mikel Arteta cần học Nuno Santo ở vòng đấu đầu tiên khi Spurs chuyển trạng thái rất nhanh từ phòng ngự sang phản công. Vấn đề là hàng thủ Arsenal cũng không tốt để có thể phòng ngự mãi được.

Trận này, đội chủ nhà tiếp tục thiếu vắng tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne do chưa bình phục chấn thương mắt cá. Phil Foden cũng phải ngồi ngoài.

Bukayo Saka bên phía Arsenal bị căng cơ trong trận thắng West Brom 6 - 0 ở Vòng 2 Carabao Cup nhưng đã kịp bình phục.

Trung vệ Ben White dương tính với Covid, phải nghỉ trận gặp Chelsea. Trận này đã có thể quay lại.

Thomas Partey và Eddie Nketiah (đều chấn thương mắt cá) vẫn phải ngồi ngoài.

Man Xanh đã giữ sạch lưới ở 6 trong 7 trận đối đầu gấn nhất với Arsenal, bao gồm cả 4 trận gần nhất. Lần cuối đội chủ sân Etihad để lọt lưới khi gặp Pháo Thủ là ở trận thắng 3 - 1 vào tháng 2/2019.

Dưới thời Pep Guardiola, Man City vẫn bất bại khi gặp Arsenal, thắng 9 và hòa 1 trong 10 trận đã đấu. Lần này cũng thế.

Dự đoán: 2 - 0

Tỷ lệ châu Á: Man City - Arsenal: 0:1 1/2. Chọn Man City

2/ Aston Villa - Brentford: 21h Thứ Bảy, 28/08/2021:

Aston Villa vs Brentford

Mặc dù đã thắng Newcastle 2 - 0 ở vòng trước, đoàn quân của Dean Smith chưa lấy lại được phong độ như mùa trước. Jack Grealish ra đi để lại khoảng trống lớn trên hàng công. Villa hiện tại dứt điểm không nhiều nhưng rất hiệu quả. Họ ghi 4 bàn từ 4 pha dứt điểm trúng đích, đạt tỷ lệ 100%!

Đội mới lên hạng Brentford đã chơi rất hay trong trận gặp Crystal Palace. Những Chú Ong thiếu chút may mắn để mang về 3 điểm trọn vẹn. Chuỗi trận thắng của Brentford kể từ mùa giải trước đã lên tới 14 trận. Đoàn quân của Thomas Frank có lẽ sẽ không phải đua trụ hạng mùa này.

Cựu cầu thủ Brentford là Ollie Watkins đã kịp bình phục để ra sân đối đầu đội bóng cũ. Leon Bailey Bertrand Traore (cùng chấn thương gân khoeo). Keinan Davis và Morgan Sanson (cùng chấn thương đầu gối) vẫn phải ngồi ngoài.

Bên phía Bentford hậu vệ Ethan Pinnock kịp bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân. Mathias Jensen và Shandon Baptiste gần như bình phục, cần kiểm tra thêm. Josh DaSilva và Mads Bech Sorensen vắng mặt.

Cầu thủ đáng chú ý bên phía đội chủ nhà là Danny Ings. Anh này đã lập một siêu phẩm trong trận Villa thắng Newcastle 2 - 0 ở vòng trước. Nếu ghi bàn trận này, Ings sẽ trở thành cầu thủ Aston Villa đầu tiên sau Dalian Atkinson vào năm 1992, ghi bàn ở cả 3 trận đầu mùa.

Aston Villa có lợi thế sân nhà, cộng thêm phong độ xuất thần của Danny Ings, có thể sẽ thắng trận thứ hai liên tiếp.

Dự đoán: 2 - 0

Tỷ lệ châu Á: Villa - Brentford: 0:1/2. Chọn Villa

3/ Brighton - Everton: 21h Thứ Bảy, 28/08/2021:

Brighton VS Everton

Một trận đấu rất thú vị giữa hai đội bóng đã chơi tốt 2 trận đầu mùa. Everton thắng 1, hòa 1, được 4 điểm, tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Brighton, thậm chí còn chơi tốt hơn, thắng cả 2 trận, đang xếp thứ 4.

Những Chú Hải Âu chơi tốt hơn nhiều so với mùa bóng trước. Từ chỗ phải chiến đấu trụ hạng, đầu mùa này, đoàn quân của Graham Potter đang chơi thăng hoa. Chỉ cần chơi tốt trong hiệp 1 trận gặp Watford, dứt điểm 3 lần trúng đích, ghi 2 bàn. Thế là đủ để bỏ túi 3 điểm.

Everton không phải dạng đội bóng mà Brighton ưa thích. The Toffees sẵn sàng phòng ngự lùi sâu, chờ đợi cơ hội phản công. Đây là thế trận mà Graham Potter không thích chút nào. Bằng chứng là gặp những đội phòng ngự lùi sâu kiểu này như West Brom và Sheffield United, Brighton đều đã thua.

Đội khách có những sát thủ thực sự trên hàng công như Richarlison và Dominic Calvert-Lewin. Hai cầu thủ này có thể tạo ra khác biệt để mang về bàn thắng cho đội khách.

Brighton hy vọng Danny Welbeck, Enock Mwepu và nhất là Neal Maupay kịp bình phục chấn thương. Tariq Lamptey cũng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương gân khoeo.

Đội khách thiếu tiền đạo Moise Kean do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Huddersfield ở Carabao Cup và tiền vệ Fabian Delph do chấn thương vai. Alex Iwobi chưa chắc ra sân. James Rodriguez vẫn vắng mặt.

Ở cặp đấu này, đội nào đóng vai chủ nhà thường thắng. Trong 8 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, không có trận nào đội chủ nhà thua, thắng 6 và hòa 2. Năm ngoái, trên sân Amex, hai đội hòa 0-0.

Dự đoán: 1 - 1

Tỷ lệ châu Á: Brighton - Everton: 0:1/4. Chọn Everton

4/ Newcastle - Southampton: 21h Thứ Bảy, 28/08/2021:

Newcastle vs Southampton

Trận đấu giữa hai đội chưa thắng trận nào. Chích Chòe thua cả 2 trận, chưa được điểm nào, xếp thứ 18. Các Vị Thánh khá hơn với 1 điểm, xếp thứ 13. Southampton đã chơi rất dũng cảm, cố gắng và xứng đáng có kết quả hòa Man United 1 - 1 ở vòng trước.

Trong 2 trận đã đá, Newcastle tạo ra nhiều đường bóng tấn công trong một phần ba sân đối phương hơn Southampton.

Đội khách phòng ngự bóng bổng khá kém. Trận trước, Man United cứ được hưởng phạt góc là Paul Pogba, Harry Maguire và Nemanja Matic lại có cơ hội ghi bàn. Sau khi trung vệ Jannik Vestergaard chuyển đển Leicester City, hàng phòng ngự Southampton bộc lộ nhiều vấn đề.

Những quả tạt của Matt Ritchie và Jonjo Shelvey bên phía Newcastle trận này có thể được việc. Federico Fernandez và Ciaran Clark có thể ghi bàn bằng đầu.

Tiền đạo Allan Saint-Maximin bên phía chủ nhà được hy vọng sẽ kịp bình phục để đá trận này. Cầu thủ người Pháp bị chấn thương nhẹ trong trận gặp Burnley ở Carabao Cup. Steve Bruce tự tin Saint-Maximin có thể chơi, không có vấn đề gì.

Martin Dubravka (chấn thương chân) và Karl Darlow (nhiễm Covid) vẫn phải ngồi ngoài.

Tiền đạo Stuart Armstrong bên phía Southampton sẽ lỡ chuyến đi tới miền đông bắc do chấn thương bắp chân. Will Smallbone chấn thương đầu gối, nghỉ dài hạn.

Trong 16 trận sân nhà gặp Southampton gần nhất, Newcastle chỉ thua 1 trận, thắng tới 12 và hòa 3. Trận này cũng thắng.

Dự đoán: 2 - 1

Tỷ lệ châu Á: Newcastle - Southampton: 0:0. Chọn Newcastle vì có lợi thế chủ nhà.

5/ Norwich City - Leicester City: 21h Thứ Bảy, 28/08/2021:

Norwich City - Leicester City

Khó có thể đánh giá đội mới lên hạng Norwich City chỉ sau 2 trận đấu vừa qua. Đội nào trong Top 8 đội cuối bảng gặp Liverpool và Man City cũng mệt. Nên Norwich thua Đương Kim Vô Địch 0 - 5 ở vòng trước cũng là bình thường. Bỏ qua hai trận thua Liverpool và Man City quá mạnh, mùa bóng bây giờ coi như mới bắt đầu với Norwich City.

Chim Hoàng Yến thường có thói quen dâng cao đội hình tấn công, chơi pressing và đó là cơ hội không thể tốt hơn để Leicester City thi triển lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Trận vòng trước gặp West Ham, Ayoze Pérez bị thẻ đỏ từ phút 40 và Leicester City bị vỡ trận, thua tới 1 - 4. Trận này gặp đối thủ yếu Norwich, Bầy Cáo sẽ phải tìm lại niềm vui chiến thắng.

Tiền vệ Przemyslaw Placheta của Norwich vẫn chưa thể chơi trận này do nhiễm Covid. Bali Mumba bị chấn thương đầu gối cũng phải ngồi ngoài.

Bên phía đội khách Leicester City, bản hợp đồng mới Ryan Bertrand có thể sẽ có trận ra mắt ở Premier League. Cựu cầu thủ Southampton đã chơi trận tranh Community Shield với Man City nhưng sau đó dương tính với Corona Virus và trận này mới trở lại.

Hai trung vệ Jannik Vestergaard và Jonny Evans vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ayoze Pérez bị treo giò.

Đã 11 trận sân khách rồi, Jamie Vardy không ghi bàn. Trận gặp Norwich này là cơ hội để tiền đạo người Anh nổ súng.

Dự đoán: 0 - 2

Tỷ lệ châu Á: Norwich - Leicester: 1/2:0. Chọn Leicester.

6/ West Ham - Crystal Palace: 21h Thứ Bảy, 28/08/2021:

West Ham - Crystal Palace

Trận Derby Thành London. Nếu thắng trận Derby này, có thể Búa Tạ sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Búa Tạ đang bay cao, đang xếp đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối, ghi được tới 8 bàn và để lọt lưới 3 bàn.

Sau khi Leicester City chỉ còn 10 người, các học trò của David Moyes đã chơi rất tốt, tấn công rất hay và hạ đối thủ với tỷ số đậm 4 - 1. Sự tự tin của West Ham đang lên cao hơn bao giờ hết và Palace dưới thời Patrick Vieira khó có thể chống đỡ.

Đội chủ nhà không có ca chấn thương nào.

Bên phía đội khách, Luka Milivojevic chưa chơi cho Palace trận nào mùa này vì lý do cá nhân.

Patrick Vieira cũng sẽ tiếp tục thiếu Nathan Ferguson, Ebere Eze (cả hai chấn thương gót Achilles) và Michael Olise (chấn thương lưng) khi dẫn quân đến sân London Stadium để tìm kiếm trận thắng đầu tiên, bàn thắng đầu tiên.

Nếu thắng trận này, lần đầu tiên trong lịch sử, West Ham sẽ thắng 3 trận đầu ở Premier League. Điều này có thể xảy ra.

Với phong độ cực cao của tiền đạo Michail Antonio (đã có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 2 trận), Búa Tạ có thể thắng đậm Những Chú Đại Bàng.

Dự đoán: 4 - 1

Tỷ lệ châu Á: West Ham - Crystal Palace: 0 : 1. Chọn West Ham.

7/ Liverpool - Chelsea: 23h30 Thứ Bảy, 28/08/2021:

Liverpool - Chelsea

Đây là trận cầu đinh của Vòng 3 Premier League. Trận đấu giữa 2 đội đang thuộc nhóm dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Trận đấu giữa 2 đội cùng ghi được tới 5 bàn, cùng giữ sạch lưới. Trận đấu giữa 2 ứng cử viên chức Vô Địch Premier League mùa này.

 

Trận đấu này đến thật đúng lúc để phân tài cao thấp.

 

The Kop có Virgil Van Dijk trở lại sau chấn thương như có thêm một bản hợp đồng bom tấn. Hàng phòng ngự chắc chắn hẳn và hiện tại sau 2 vòng, đoàn quân của Jürgen Klopp chưa để thủng lưới. Hãy tưởng tượng xem đêm nay Van Dijk sẽ bắt Lukaku như thế nào? Thật thú vị!

 

Lữ Đoàn Đỏ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp The Blues. Nhưng thời thế đã đổi khác. Thomas Tuchel đã đến và mùa giải năm ngoái Chelsea thắng Liverpool 1-0 ngay trên sân khách.

 

Về lực lượng, hậu vệ trái của đội chủ nhà là Andy Robertson có thể trở lại ở trận này. Fabinho cũng trở lại thi đấu sau khi về chịu tang cha. Alex Oxlade-Chamberlain chưa chắc ra sân vì bạn gái của anh là ca sỹ Perrie Edwards của nhóm Little Mix mới sinh em bé. James Milner bị căng cơ và không ra sân.

Bên phía Chelsea, Christian Pulisic chưa chắc tham dự trận này vì chưa khỏi hẳn do bị nhiễm Covid - 19. Kurt Zouma cũng không đá vì lý do cá nhân phải quay lại Pháp và chuẩn bị chuyển sang West Ham.

Chelsea có vẻ rất thành công khi hành quân đến Anfield. The Blues là đội có thành tích tốt thứ hai ở Premier League khi đá trên sân của Liverpool với 7 trận thắng. Đội có thành tích tốt nhất trong lịch sử là Man United với tổng cộng 12 chiến thắng trước The Kop trên sân khách.

Các trận đấu giữa những đội bóng lớn ở Premier League vài năm gần đây thường có kết quả hòa. Trận này không phải là ngoại lệ. Nhất là trận đấu này diễn ra sớm, ngay vòng thứ 3. Không đội nào muốn thua.

Một điểm đủ để làm hài lòng đôi bên. Trận này có khi xem 60 phút là biết kết quả.

Dự đoán: 1 - 1

Tỷ lệ châu Á: Liverpool - Chelsea: 0:0. Chọn chủ nhà Liverpool.

Xin mời các bạn cùng tham khảo.

Theo Nguyễn Tuấn Huy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/du-doan-premier-league-vong-3-p33624.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)