1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Công ty cổ phần Homely Thái Lan đồng hành cùng Giải bóng đá 'Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp' lần 3/2020

25/11/2020
Giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp là giải đấu thường niên do TC Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức, quy tụ nhiều đội bóng mạnh của các cơ quan báo chí và doanh nghiệp trên cả nước. Công ty cổ phần Homely Thái Lan (Homely) là một trong những nhà tài trợ chính thức của giải đấu và của đội bóng FC Chống hàng giả TV.

Năm nay, giải đấu diễn ra đúng dịp kỷ niệm 15 năm ngày TC Doanh nghiệp và Thương Hiệu ra số báo đầu tiên (29/9/2005 - 29/9/2020). 14 đội bóng tham gia tranh tài vào các sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng Trung tâm Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai từ ngày 26/9 đến ngày 11/10.

Theo điều lệ của giải đấu năm nay, các đội chia làm 4 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 8 đội bóng xuất sắc nhất của các bảng vào chơi lượt trận tứ kết. Kết thúc giải đấu, chức vô địch thuộc về đội bóng của công ty MB Land, giải nhì thuộc về đội bóng của Tập đoàn Ado Group, giải ba thuộc về Công ty Nam An và giải phong cách được dành cho đơn vị chủ nhà Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu.

Những năm gần đây Homely đã có những bước phát triển mạnh mẽ, tầm nhìn chiến lược, mở rộng thị trường trên khắp cả nước từ các vùng núi phía Bắc cho tới các vùng duyên hải Nam Trung Bộ như: Sơn la, Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa…Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các sản phẩm đến từ thương hiệu Homely vô cùng đa dạng độc đáo, đẹp mắt với chất lượng cao phù hợp với thị hiếu như: nồi cơm tách đường, lẩu thang máy, nồi áp suất, chảo điện đa năng, quạt điều hòa, bếp hồng ngoại, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, máy xay thịt….

Một số sản phẩm của Homely

Đặc biệt, sản phẩm nồi cơm điện tách đường của Homely ra mắt tháng 7 năm 2019 được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất tốt. Sản phẩm này đang rất được ưa chuộng trên thị trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng nhất là đối với các bệnh nhân bị tiểu đường.

FC Chống hàng giả TV

Đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ, tâm huyết, trách nhiệm cao trong công việc, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Homely hướng tới mục tiêu khẳng định vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Giám đốc Homely – ông Phạm Văn Tuấn chia sẻ: “mục tiêu của công ty là đem đến những sản phẩm điện gia dụng tốt nhất tới gia đình Việt. Công ty CP Homely Thái Lan luôn nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm mới, chất lượng cao cho người tiêu dùng”.

Bầu Tuấn chỉ đạo và động viên giờ nghỉ giải lao.

Được biết, ông Tuấn cũng là giám đốc Trung tâm truyền hình chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội, cơ quản chủ quản của một trong mười bốn đội bóng tham dự giải đấu năm nay. Đó là FC Chống hàng giả TV.

Ông Phạm Văn Tuấn - giám đốc Homely

Tất cả các trận đấu của FC Chống hàng giả TV tại giải năm nay

, Bầu Tuấn đều có mặt chỉ đạo và có những động viên kịp thời. FC Chống hàng giả TV lần đầu tham gia giải không được đánh giá cao, lại rơi vào bảng đấu khá mạnh bên cạnh các đội FC Nam An và FC Báo Giáo dục thời đại. Thành tích vượt qua vòng bảng, tiến vào vòng tứ kết được giới chuyên môn đánh giá là thành công với FC Chống hàng giả TV.

Tại giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần 3 năm 2020”, 14 đội bóng tham dự, bao gồm: FC Báo Giáo dục và Thời đại; FC VTV; FC Nhà báo trẻ; FC Hoàng Thu Việt Nam; FC Hải Anh; FC Liên minh Thiên Bằng Tuấn Hưng; FC Nam An; FC ADO Group; FC Kinh Đô và Anh em; FC Công ty Nước sạch số 3 Hà Nội; FC F17 KAIWIN Sport; FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu; FC Chống hàng giả TV; FC Tổng Công ty MB Land.

Một số hình ảnh thi đấu trên sân của FC Chống hàng giả TV

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/cong-ty-co-phan-homely-thai-lan-dong-hanh-cung-giai-bong-da-bao-chi-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-lan-3.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)