1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

''Cầu thủ thứ 12'' HA.GL tổ chức đại hội

23/03/2021
Khoảng 4 tiếng đồng hồ trước khi diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 2, giữa chủ nhà HA.GL tiếp đón đội khách Sông Lam Nghệ An, Hội cổ động viên (CĐV) CLB HA.GL đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2020- 2025 tại Nhà hàng Thiên Thanh, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Ông Võ Hồng Nhân (giữa) tái đắc cử chức Chủ tịch Hội CĐV HA.GL khóa III.

Đến tham dự có ông Nguyễn Đức Hoàng- PGĐ Sở VH, TT-DL tỉnh Gia Lai, Huỳnh Mau- nguyên Giám đốc Điều hành CLB HA.GL, Nguyễn Tất Thắng- Phó trưởng đoàn bóng đá HA.GL và khoảng 150 CĐV đến từ mọi miền đất nước.

Các hội viên HA.GL tham dự Đại hội.

Đại hội là dịp để BCH nhiệm kỳ vừa qua nhìn nhận lại những việc đã làm tốt cũng như một số tồn tại cần phải rút kinh nghiệm, khắc phục trong nhiệm kỳ mới.

Ông Võ Hồng Nhân- Chủ tịch Hội CĐV HA.GL nhiệm kỳ 2015- 2020, cho biết: “Tính đến thời điểm hiện nay Hội CĐV HA.GL có tất cả khoảng 1.000 hội viên, được biên chế theo 3 miền, gồm Chi hội CĐV HA.GL miền Bắc (đóng ở Hà Nội), miền Nam (TP.HCM), miền Trung (TP.Pleiku)”.

Sở VH,TT-DL Gia Lai tặng giấy khen cho các hội viên xuất sắc.

“Thành viên của Hội CĐV HA.GL là những người được cấp thẻ, phát áo, tham gia sinh hoạt định kỳ, thường xuyên ra sân cổ vũ mỗi khi HA.GL thi đấu. Bên cạnh đó, hiện nay những người yêu mến, hâm mộ đội bóng đá HA.GL trên cả nước, nhưng chưa tham sinh hoạt trong tổ chức Hội thì rất đông, chưa thể thống kê hết”, ông Nhân nói thêm.

Sở VH, TT-DL Gia Lai tặng giấy khen Hội CĐV HA.GL.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, tất cả các trận đấu của đội 1 HA.GL đi thi đấu tới đâu, dù gặp bất lợi về thời tiết, bão lụt thì Hội CĐV HA.GL đều có mặt để cổ vũ, tiếp sức cho đội bóng mà mình yêu thích. Họ xứng đáng là “cầu thủ thứ 12” không thể thiếu trong suốt 2 thập kỉ qua của đội bóng Phố núi.

Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 11 người, ông Võ Hồng Nhân tiếp tục được tín nhiệm, tái đắc cử chức Chủ tịch Hội CĐV HA.GL khóa mới.

Chị Võ Thị Chinh (phải) đại diện CLB HA.GL tặng quà Hội CĐV.

Các thành viên của Hội CĐV HA.GL, họ là những người đam mê bóng đá đến từ khắp mọi miền đất nước. Họ thích lối chơi tấn công hào hoa, đẹp mắt, Fair Play, của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Bởi vậy, dù ở tận vùng núi Tây Bắc, Tây Nam Bộ, Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… nhưng “Vì yêu mà đến” nên họ đã có mặt tại TP.Pleiku để tham dự Đại hội lần này.

Ông Huỳnh Mau- nguyên Giám đốc Điều hành CLB HA.GL.

Ông Nguyễn Tất Thắng- Phó trưởng đoàn bóng đá HA.GL.

Trả lời chúng tôi, anh Nguyễn Ngọc Liêm, cho biết: Nhà tôi ở Hà Nội, tại đó có đội bóng đá giàu thành tích hàng đầu V.League, mới đây có thêm Viettel cũng rất mạnh. Tuy nhiên, cả vợ chồng tôi lại thích gia nhập Hội CĐV HA.GL, vì tôi mê các cháu chơi thứ bóng đá vô tư, đẹp mắt, thắng không kiêu bại không nản. Đặc biệt, tôi thích ông bầu Đoàn Nguyên Đức, dù lúc gặp thuận lợi hay khó khăn, anh ấy vẫn cháy hết mình với bóng đá HA.GL nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung. Theo tôi được biết, tìm ra một người tâm huyết bóng đá như bầu Đức, ở nước ta là chưa thấy. 

 CĐV Nguyễn Ngọc Liêm (phải) đến từ Hà Nội.

Sau khi kết thúc Đại hội, tất cả các thành viên tiến ra sân Pleiku để hò reo, tiếp lửa cho thầy trò HLV Kiatisak trong trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An. Theo kế hoạch, sau khi trận đấu kết thúc, “Zico Thái” sẽ có buổi ra mắt, giao lưu với Hội CĐV HA.GL

BCH Hội CĐV HA.GL nhiệm kỳ 2020- 2025.

Với sự trở lại của HLV Kiatisak và dàn cầu thủ khóa 1 tài năng của Học viện HA.GL JMG như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường… đang đến độ chín, CĐV HA.GL trên cả nước tin rằng, mùa giải năm nay đội bóng của bầu Đức sẽ đá cho người hâm mộ vui lòng, chứ không còn đá cho vui như năm qua.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/cau-thu-thu-12-ha-gl-to-chuc-dai-hoi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)