1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Bầu Đức chỉ đạo làm mọi cách để vé đến tận tay người hâm mộ HA.GL

04/05/2021
Chiều 20/4, Chủ tịch CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Ông Đoàn Nguyên Đức đã làm việc với Ban lãnh đạo CLB về việc bán vé xem bóng đá cho người hâm mộ trên sân Pleiku.

Theo đó, bầu Đức yêu cầu cần chấn chỉnh, rút kinh nghiệm ngay từ việc bán vé xem trận đấu giữa HA.GL gặp Hà Nội vừa qua, đã gây nên nhiều bức xúc, nhất là tình trạng vé “chợ đen” bị đẩy giá lên cao hàng chục lần.

Bầu Đức (phải) chỉ đạo, bằng mọi cách đưa vé tới tận tay người hâm mộ HA.GL đích thực.

Tại buổi làm việc, bầu Đức chỉ đạo: “Hãy làm mọi cách để vé đến tận tay người hâm mộ đích thực, nhất là người ở các tỉnh đến xem bóng đá kết hợp với du lịch. Hạn chế thấp nhất tình trạng vé chợ đen,...”.

Người hâm mộ và cầu thủ HA.GL tri ân bầu Đức. Ảnh: Sưu tầm.

Sau cuộc họp, lãnh đạo CLB đã báo cáo với ông Trần Ngọc Nhung – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai và đi đến thống nhất phương thức bán vé những trận sắp tới trên sân Pleiku như sau: Không bán vé theo đường công văn cho các tổ chức, đơn vị; Các cầu thủ, Ban huấn luyện sẽ mua vé theo chế độ và được đăng ký với số lượng hạn chế; Các đơn vị hay cá nhân trong Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cũng bị giới hạn việc mua vé,…

HA.GL thi đấu thăng hoa, người hâm mộ càng cuồng nhiệt với đội bóng của bầu Đức.

Trong tổng số khoảng 7.000 vé được bán ra, CLB sẽ cân đối cho từng trận như sau: Đối tượng ưu tiên là các thành viên thuộc Hội Cổ động viên HA.GL ở Gia Lai, miền Bắc và miền Nam. Những người luôn đồng hành với CLB qua những thời kỳ thăng trầm.

Cùng với đó, nhằm góp phần kích cầu du lịch cho tỉnh nhà, CLB sẽ dành ưu tiên từ 1.000-2.000 vé bán cho người hâm mộ từ mọi miền đất nước đến Gia Lai du lịch có nhu cầu xem bóng đá.

Cảnh người hâm mộ HA.GL xếp hàng dài cả cây số chờ mua vé trận HA.GL gặp Hà Nội ngày 18/4.

CLB sẽ sớm công bố số hotline nhận yêu cầu mua vé trước trận gặp CLB Becamex Bình Dương vào ngày 2/5 tới. Khi du khách chuyển tiền vào tài khoản CLB và cung cấp địa chỉ khách sạn, nhân viên CLB sẽ giao vé tận nơi.

Số còn lại khoảng 4.000-5.000 vé sẽ tổ chức bán tại sân vận động 2 ngày trước trận gặp Becamex Bình Dương với quy định mỗi người chỉ được mua 2 vé nhằm hạn chế tụ tập đông người, phòng nguy cơ lây lan dịch Covid 19 theo quy định của Chính phủ.

Người hâm mộ xếp hàng từ 5h00 sáng nhưng vẫn không thể mua được vé xem trận HA.GL gặp Hà Nội vừa qua.

Đối với trận vòng loại Cúp Quốc gia diễn ra vào chiều 23/4 trên sân Pleiku, khi HA.GL gặp An Giang, CLB sẽ tổ chức bán vé vào chiều 22/4 (từ 13h30 đến 17h00).

Ban lãnh đạo CLB phối hợp với các cơ quan chức năng, Ban tổ chức giải - tổ chức, hỗ trợ và giám sát đơn vị được giao bán vé để tránh tình trạng phe vé mua nhiều lần và vây ráp không cho người hâm mộ khác mua vé như trận đấu vừa qua.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/bau-duc-chi-dao-lam-moi-cach-de-ve-den-tan-tay-nguoi-ham-mo-ha-gl.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)