1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Bán kết FC MB LAND – FC NAM AN: Cuộc tranh hùng nảy lửa

17/11/2020
Sáng ngày 10/10, trải qua hai tuần khởi tranh thi đấu nảy lửa với chất lượng chuyên môn cao, giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” mùa thứ 3 năm 2020 đã bước vào loạt trận thi đấu bán kết ngang tài ngang sức giữa FC MB Land và FC Nam An.

Đội hình các cầu thủ FC MB Land

Đội hình các cầu thủ FC Nam An

Ở vòng 3, FC Nam An đã giành chiến thắng dễ dàng trước FC Truyền hình CHGTV với tỉ số 9 – 3, trong khi FC MB Land phải giành chiến thắng với FC Hải Anh trên chấm luân lưu với tỉ số 4 – 4.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, FC Nam An đã áp đảo sân của MB Land. Phút thứ 9 của trận đấu từ một đường truyền của đồng đội, cầu thủ Duy Thành (số 22) đã hạ gục thủ thành Minh Tú của FC MB Land giúp FC Nam An dẫn trước với tỉ số 1 - 0.

Chỉ vài phút sau đó, FC MB Land đã sốc lại tinh thần của toàn đội, phút thứ 11 của trận đấu Anh Tú (số 23) của FC MB Land đã ghi bàn gỡ hòa tỉ số 1 – 1 cho đội của mình đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ban đầu.

Vào phút 17 của trận đấu, Anh Tú (số 23) tiếp tục hạ gục thủ thành của FC Nam An ghi bàn thắng tiếp theo cho đội giúp FC MB Land dẫn trước 2 - 1.

Tiếp đến phút thứ 19 của trận đấu, Văn Nguyên (số 7) tiếp tục hạ gục thủ thành của FC Nam An giúp cho FC MB Land dẫn trước với tỉ số 3 - 1.

Chưa dừng lại, FC MB Land tiếp tục áp đảo đối phương từ phút 21 đến phút 26 của trận đấu từ một đường truyền đồng đội lần lượt hai chân sút Công Vinh (số 8), Văn Đạt (số 20) ghi hai bàn thắng giúp cho FC MB Land dẫn trước FC Nam An 5 - 1.

Kết thúc hiệp 1 hai đội rời sân với tỉ số 5 – 1 nghiêng về FC MB Land.

Bước sang hiệp hai, FC Nam An đã lấy lại tinh thần ngay phút thứ 32 của trận đấu, đội trưởng Hoàng Anh (số 79 ) đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2 - 5 cho FC Nam An.

Phút 38 của trận đấu, cầu thủ Việt Hoàng (số 8) đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 3 - 5 cho FC Nam An.

Hiệp hai cũng diễn ra vô cùng quyết liệt và đầy hấp dẫn, cầu thủ hai đội luôn theo sát từng vị trí của nhau, không ngần ngại với những pha phạm lỗi.

Từ một pha phạm lỗi tại khung thành thủ môn, FC Nan An được hưởng sút penalty cầu thủ Duy thành (số 22) thực hiện giúp cho FC Nam an rút ngắn tỉ số còn 4 - 5. Trận đấu càng đá càng hay, càng đá càng gay cấn hấp dẫn đến từng phút khiến khán giả không thể rời mắt.

Những phút cuối cùng của trận đấu với màn đánh đầu của cầu thủ Việt Hoàng (số 8) đã khiến thủ thành Minh Tú của FC MB Land một lần nữa vào lưới nhặt bóng giúp FC Nam An đã gỡ hòa 5 - 5. Một bàn thắng kết thúc cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của FC Nam An.

Kết thúc trận đấu: FC MB Land 5 - 5 FC Nam An

Trên chấm luân lưu "thần may mắn" đã mỉm cười với FC MB Land khi giành chiến thắng 8 - 7 trước FC Nam An và vững bước hiên ngang vào chung kết gặp đội FC Ado Group.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ban-ket-fc-mb-land-fc-nam-an-cuoc-tranh-hung-nay-lua.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)