1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

27 CLB nhất trí hủy giải, nhiều chuyện còn... phải chờ

06/09/2021
Vài ngày sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông qua phương án dừng Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021, đến lượt Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) lấy ý kiến các CLB và tất cả đồng ý hủy giải đấu năm nay.

Chiều 24/8, VPF đã tổ chức họp trực tuyến với 27 CLB (14 đội V.League và 13 đội hạng nhất) để lấy ý kiến về mùa giải 2021. Kết quả, tất cả 27/27 CLB đã đồng ý với phương án hủy mùa giải năm nay.

Tạm dừng, dừng rồi hủy giải đấu vì lý do bất khả kháng liên quan đến dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường ở nhiều địa phương trong cả nước, đó là việc phải làm.

Thế nhưng, vấn đề mà người hâm mộ quan tâm đến công tác chuyên môn của giải trong năm 2021, như: có công nhận kết quả giải đấu, trao Cúp cho CLB HA.GL (đang đứng đầu V.League), đội lên và xuống hạng, CLB đại diện tham dự đấu trường châu Á… vẫn chưa được quyết định trong cuộc họp chiều nay.

Hủy giải đấu năm nay, nhưng việc HA.GL có được trao Cúp hay không thì còn phải chờ. Ảnh: Minh Vỹ.

Về vấn đề trên, được biết trong thời gian tới VPF, VFF dựa vào các căn cứ qui định hiện hành của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Luật TDTT, qui định của Liên đoàn Bóng đá châu Á... sẽ thông báo đến các CLB trong thời gian tới.

Và cũng không ít người phân vân: Việc dùng từ “hủy” giải đấu năm nay có phù hợp hay không, nếu như vậy thì mọi thứ đều bị “phủ định”. Nên chăng, dùng từ “dừng” giải đấu như VFF đưa ra trước đó?

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/27-clb-nhat-tri-huy-giai-nhieu-chuyen-con-phai-cho-p33443.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)