1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn học
  4.  › 
  5. Tác giả - Tác phẩm

Ra mắt hai ấn phẩm sách kiến thức khoa học

14/08/2020
Ra mắt hai ấn phẩm sách kiến thức khoa học

Bắt nhịp với xu hướng sách tương tác được nhiều độc giả yêu thích và đón nhận, Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bạn đọc hai ấn phẩm sách kiến thức khoa học đặc biệt với chủ đề Khám phá địa lí dành cho bạn đọc nhỏ tuổi bao gồm Lướt cùng Tí Địa Lí và Chinh phục Everest.


Lướt cùng Tí Địa Lí là cuốn sách chuyển động scanimation đầu tiên của 2 tác giả tác giả trẻ người Việt là Xuân Đài và Uyên Trương. Cuốn sách để các bạn nhỏ vừa chơi vừa học cùng nhau hoặc cùng phụ huynh. Với tấm bảng scan đặc biệt, các bạn sẽ lướt nó trên từng trang sách để tạo ra những chuyển động. Các bạn nhỏ sẽ thấy con tàu chạy, dòng sông trôi, ruộng bậc thang dập dìu gió, sóng nước Hạ Long vỗ, đèn trên sông Hương, sông Hàn và phố cổ Hội An nhấp nháy… Những trang sách chuyển động giúp khơi gợi trí tưởng tượng theo cách độc đáo bất ngờ. Đặc biệt, cuốn sách tặng thêm cho các bạn nhỏ những bức hình để thỏa sức tô  màu và cùng nhau thử trí thông minh với mê cung tìm đến kho tranh đẹp.   
 

Với Lướt cùng Tí Địa Lí, các bạn nhỏ sẽ có được những hiểu biết, hình dung ban đầu về nước Việt thân yêu. Đoàn tàu Bắc Nam đưa Tí Địa Lí và các bạn khám phá suốt chiều dài đất nước, với những đặc điểm thú vị nhất về tự nhiên, con người và văn hóa.
 

Nếu như Lướt cùng Tí Địa Lí là hành trình khám phá nước Việt thì Chinh phục Everest của tác giả Sangma Francis lại giúp các bạn nhỏ và phụ huynh cùng hình dung về nóc nhà thế giới, dãy núi Himalaya và đỉnh núi Everest. 
 

Chinh phục Everest đưa bạn đọc nhỏ tuổi đến với ma thuật của dãy núi Himalaya cùng câu chuyện về ngọn núi cao nhất trong tất cả ngọn núi trên đời… Từ đời sống động thực vật và bộ tộc người, từ truyền thuyết ở chân núi đến thế giới trên núi cao, từ hệ động thực vật đến thế giới băng tuyết khổng lồ, cuốn sách còn đề cập đến những phẩm chất của người leo núi, những hiểm họa, nỗ lực chinh phục, những thành công, những phát minh để chinh phục Everest của loài người Hơn tất cả, cuốn sách mở ra chân trời cao rộng, khơi dậy mơ ước lớn trong tâm hồn các bạn nhỏ cũng như tất cả chúng ta.

Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/ra-mat-hai-an-pham-sach-kien-thuc-khoa-hoc_262159.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)